Noo Phước Thịnh 'nổi đoá' vì bị mạo danh Instagram gây hiểu lần với fan

Hậu trường 12/11/2018 12:34

Noo Phước Thịnh khẳng định, anh sẽ dùng biện pháp xử lý thật mạnh tay nếu như người giả mạo không có động thái xoá bỏ những chia sẻ gây hoang mang với fan nam ca sĩ.

Ít giờ trước, trên facebook cá nhân Noo Phước Thịnh đã đăng tải dòng trạng thái khá bức xúc vì bị giả mạo tài khoản Instagram. Cũng từ tài khoản này đã tạo ra nhiều status gây tranh cãi, đặc biệt là dòng trạng thái mới nhất: "Fan và idol chỉ là những mối tình đơn phương và định mệnh không hồi đáp". Điều này khiến không ít người hâm mộ hiểu lầm.

Noo Phước Thịnh 'nổi đoá' vì bị mạo danh Instagram gây hiểu lần với fan - Ảnh 1Noo Phước Thịnh 'nổi đoá' vì bị mạo danh Instagram gây hiểu lần với fan - Ảnh 2

Noo Phước Thịnh 'nổi đoá' vì bị mạo danh Instagram gây hiểu lần với fan - Ảnh 3

Noo Phước Thịnh bức xúc vì bị mạo danh Instagram

Noo Phước Thịnh viết: "Bạn là ai? Tại sao lại mạo danh tôi để đăng tải những điều này. Tôi không biết bạn có mục đích gì. Một là bạn lập tức xóa ngay những hình ảnh và thông tin (ăn cắp của tôi). Hai là tôi bắt buộc phải sử dụng biện pháp mạnh. Vì vô tình hay cố ý bạn đã làm những người yêu thương tôi bị tổn thương. Nếu là người yêu mến tôi thì lập tức dừng và xoá ngay hành động này, nếu không thì rõ ràng bạn đang có mục đích kích động và lợi dụng hình ảnh của tôi. Xin phép mạnh mẽ khẳng định hùng hồn một lần cuối Noo không sử dụng Instagram, tất cả những tài khoản Instagram mang tên Noo, Noo Phước Thịnh đều là giả mạo. Mong mọi report hoặc chia sẻ cho nhau biết".

Qua cách viết của Noo Phước Thịnh có thể thấy nam ca sĩ rất tức giận vì hành động giả mạo này. Nhiều fan của anh ngay lập tức đã tìm cách thông báo đến FC để không hoang mang và nhầm lẫn vì sự giải mạo này.

 

Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy lại khiến fan bấn loạn khi tiếp tục 'thả thính' nhau trên mạng xã hội

Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh nhanh chóng lọt vào "tầm ngắm" của công chúng khi có màn đưa đẩy cực đáng yêu.

TIN MỚI NHẤT