Sau khi xin trấn tĩnh vì Noo nói 'yêu', Mai Phương Thuý lên tiếng: 'Tôi nghe lời Noo. Cậu ấy bảo sao tôi sẽ làm theo'

Hậu trường 02/11/2018 06:47

Mai Phương Thúy chính thức lên tiếng về câu chuyện tối qua với thái độ bình tĩnh nhất và không kém phần "lầy lội".

Tối qua (31/10), Noo Phước Thịnh thừa nhận anh và Hoa hậu Mai Phương Thúy đã từng yêu và hẹn hò được một thời gian. Đây cũng là lần đầu tiên Noo Phước Thịnh xác nhận yêu một người đẹp trong làng giải trí.

Ngay sau đó, Mai Phương Thuý cho biết, không biết chuyện Noo Phước Thịnh đã chia sẻ và xin phép giữ im lặng để trấn tĩnh lại. Tuy nhiên, sáng nay, trên trang cá nhân của mình, người đẹp bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái với nội dung: "Lòng chợt hiểu thấu".

Sau khi xin trấn tĩnh vì Noo nói 'yêu', Mai Phương Thuý lên tiếng: 'Tôi nghe lời Noo. Cậu ấy bảo sao tôi sẽ làm theo' - Ảnh 1

Mai Phương Thuý đăng status lạ giữa thời điểm nhạy cảm

Cũng trong sáng nay, Hoa hậu Việt Nam 2006 chính thức lên tiếng về câu chuyện tối qua với thái độ bình tĩnh nhất và không kém phần "lầy lội".

Mai Phương Thuý cho biết: "Việc này tôi sẽ hỏi Noo xem nên hành động như thế nào. Cậu ấy bảo sao tôi sẽ làm theo. Tôi rất nghe lời cậu ấy. Hôm qua tôi không trả lời ngay là vì còn phải đợi hỏi ý kiến Noo". Nàng Hậu còn nhấn mạnh: "Tôi nghe lời Noo. Nếu Noo bảo tôi quay lại showbiz đi có khi tôi cũng làm". Hoa hậu thậm chí còn nửa đùa nửa thật: "Chàng đã cho chỉ thị rồi. Em cứ thế làm theo thôi".

Sau khi xin trấn tĩnh vì Noo nói 'yêu', Mai Phương Thuý lên tiếng: 'Tôi nghe lời Noo. Cậu ấy bảo sao tôi sẽ làm theo' - Ảnh 2

Mai Phương Thuý đã chính thức lên tiếng về sự việc của Noo Phước Thịnh

 Tuy nhiên, sau vài phút nói chuyện vui, Mai Phương Thúy đã bày tỏ thẳng thắn về sự việc. Cô cho biết không muốn bình luận gì và dí dỏm một cách nghiêm túc: "Em chỉ muốn ở nhà yên ổn làm một đại mĩ nhân và đi hóng chuyện của người khác. Chứ chuyện của mình hóng sao khi mình là nhân vật chính. Nhưng làm một đại mĩ nhân yên ổn quả thực không dễ."

Hoa hậu Mai Phương Thúy tăng cân chóng mặt, sắp chạm mốc 70kg

Nhìn vóc dáng gợi cảm của Mai Phương Thúy, ai nghĩ được rằng hiện tại Hoa hậu Việt Nam 2006 nặng gần 70 kg.

TIN MỚI NHẤT