Noo Phước Thịnh đón sinh nhật tuổi 30 với nhiều nước mắt

Hậu trường 19/12/2018 06:51

Trưa 18/12 tại Hà Nội, đúng sinh nhật tuổi 30, Noo Phước Thịnh đã có buổi gặp mặt fan Hà Nội. Xúc động trước tình cảm của người hâm mộ Noo đã không ngừng rơi nước mắt.

Một clip ghi lại hình ảnh các fan của Noo Phước Thịnh vào Viện huyết học truyền máu trung ương trao tặng quà 600 suất ăn cho các bệnh nhân đang chữa trị khiến nam ca sĩ không cầm được nước mắt trước hành động đẹp của khán giả dành cho mình đúng vào ngày sinh nhật.

"Noo cứ tưởng mình là người khô cằn không có cảm xúc dù mọi người hay nói sao lại hát ballad hay vậy?.... Noo là người ngại ngùng trong việc tình cảm. Nhưng đứng trước món quà của fan tưởng chừng như một phép màu như hôm nay thì không thể kìm lòng mình được. Noo không muốn khóc nhưng không kiểm soát được những giọt nước mắt của mình.

Noo Phước Thịnh đón sinh nhật tuổi 30 với nhiều nước mắt - Ảnh 1

Noo Phước Thịnh bên chiếc bánh sinh nhật fan tặng.

Khi Noo đứng trước điều gì đó tưởng chừng quá lớn lao thì dễ yếu đuối. Thực ra Noo rất ghét tổ chức sinh nhật hay làm việc bất ngờ vì sợ khoảnh khắc như thế này - mọi người thấy góc khuất của mình. Nhưng có lẽ cuộc sống này, Noo nghĩ cứ để mọi thứ đến tự nhiên. Các bạn fan dành món quà cho những hoàn cảnh khó khăn hơn đúng vào dịp sinh nhật làm cho Noo thấy ấm lòng biết bao nhiêu" - Noo vừa khóc vừa tâm sự.

 

Noo Phước Thịnh đón sinh nhật tuổi 30 với nhiều nước mắt - Ảnh 2

Noo Phước Thịnh thổi nến mừng sinh nhật tuổi 30.

Đặc biệt khi một fan nữ đại diện cho các bạn tặng Noo chiếc bánh sinh nhật kèm theo tấm thiệp có những dòng chúc mừng sinh nhật và lời chúc của các bệnh nhân nhỏ đang bị ung thư phải chữa chạy trong Viện huyết học trung ương thì Noo Phước Thịnh đã không ngừng rơi nước mắt.

Noo Phước Thịnh đón sinh nhật tuổi 30 với nhiều nước mắt - Ảnh 3

Noo Phước Thịnh nhận tấm thiệp với những lời đề tặng sinh nhật của các bệnh nhân bị ung thư ở viện huyết học mà fan dành tặng.

Rất nghẹn ngào, Noo Phước Thịnh nói: "Anh không biết đã dạy gì các em nhiều năm qua nhưng cách các em dạy anh ngày hôm nay chính là cuộc sống phải cho đi sự yêu thương. Thời gian qua anh chẳng làm gì được cho các em cả, cứ đến rồi đi và chỉ có các em mới giữ mọi người ở lại. Giờ đây anh hiểu dù mình có phải đương đầu với bao sóng gió ngoài kia hay lúc mệt mỏi nhất thì các em vẫn là người luôn cầm tay và không ngại ngần trao cho anh một nụ cười. Cảm ơn các em về tất cả".

Noo Phước Thịnh đón sinh nhật tuổi 30 với nhiều nước mắt - Ảnh 4

Noo Phước Thịnh đẹp trai với nụ cười tươi.

Noo Phước Thịnh 'nổi đoá' vì bị mạo danh Instagram gây hiểu lần với fan

Noo Phước Thịnh khẳng định, anh sẽ dùng biện pháp xử lý thật mạnh tay nếu như người giả mạo không có động thái xoá bỏ những chia sẻ gây hoang mang với fan nam ca sĩ.

TIN MỚI NHẤT