Nối gót Thuỳ Tiên, Đỗ Mỹ Linh, 1 nàng hậu đăng ký hiến tạng trước ngày sinh nhật 19 tuổi, lúc đặt bút ký tên vẫn giấu nhẹm với bố mẹ

Hậu trường 13/01/2024 14:16

"Năm 19 tuổi em không biết từ đâu em có động lực mạnh mẽ làm như vậy. Em đưa ra quyết định đó nhanh lắm, chỉ vài tháng trước khi em 19 tuổi thôi", người đẹp này chia sẻ về quyết định hiến tạng vô cùng ý nghĩa.

Mới đây, trên trang cá nhân Minh Triệu đăng tải clip về cuộc trò chuyện với Phương Nhi. Cô bất ngờ khi biết việc đàn em quyết định hiến tạng. Minh Triệu bày tỏ: "Chị biết được thông tin năm 19 tuổi Nhi đã hiến tạng rồi. Khi thấy thông tin đó, chị cũng hơi bất ngờ".

Nối gót Thuỳ Tiên, Đỗ Mỹ Linh, 1 nàng hậu đăng ký hiến tạng trước ngày sinh nhật 19 tuổi, lúc đặt bút ký tên vẫn giấu nhẹm với bố mẹ - Ảnh 1
Á hậu Phương Nhi tại buổi trò chuyện cùng với siêu mẫu Minh Triệu

Phương Nhi bày tỏ: "Năm em 18 tuổi, em biết được việc hiến tạng khi bộ phận của mình sẽ giúp cứu sống người khác và rất muốn làm việc đó. Em biết nhiều người đã từng làm như vậy từ idol Kpop đến sao Việt cũng có. Em thấy đó là một việc nên làm. Năm 19 tuổi em không biết từ đâu em có động lực mạnh mẽ làm như vậy. Em suy nghĩ đưa ra quyết định đó nhanh lắm, chỉ vài tháng trước khi em 19 tuổi thôi. 

Em giấu ba mẹ đi đăng kí luôn và nói với gia đình rằng coi như mọi người tặng cho con món quà tinh thần như vậy. Sau một hồi giải thích, ba mẹ em cũng hiểu và tôn trọng quyết định của con cái. Em biết bản thân vì sao lại làm như thế. Lúc đặt bút kí em không suy nghĩ gì, chỉ biết là em nên làm việc đấy thôi. Khi nhắc lại, em thấy đó là quyết định đúng bởi em nhận được sự tôn trọng từ rất nhiều người và thấy em dũng cảm".

Nối gót Thuỳ Tiên, Đỗ Mỹ Linh, 1 nàng hậu đăng ký hiến tạng trước ngày sinh nhật 19 tuổi, lúc đặt bút ký tên vẫn giấu nhẹm với bố mẹ - Ảnh 2
Á hậu Phương Nhi nhận được nhiều lời khen vì hành động ý nghĩa 

Cô tiết lộ bản thân sẽ quay về trường để tiếp tục học sau loạt tranh cãi. Cô cho hay: "2024 thì em chưa tốt nghiệp tại vì trước đó em có bảo lưu 2 năm. Rồi sau khi em đi thi về thì em sẽ trở lại đi học. Sắp tới, nếu mà em học đúng theo cái khoá của mình thì sang năm em cũng đã ra trường rồi".

Với việc làm ý nghĩa và nhân văn, có rất nhiều người đã bày tỏ sự ủng hộ với quyết định đăng ký hiến tạng của Á hậu Phương Nhi và dành cho cô nhiều lời khen có cánh. Hành động đẹp của cô khiến công chúng liên tưởng tới các đàn chị như Hoa hậu Thùy Tiên, Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Tường San cũng từng đăng ký hiến tạng trước đó.

Phương Nhi sinh năm 2002, sở hữu gương mặt cực kỳ xinh đẹp và hút hồn khiến công chúng xao xuyến. Cô cũng có thành tích học tập đáng nể, nói lưu loát tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha.

Nối gót Thuỳ Tiên, Đỗ Mỹ Linh, 1 nàng hậu đăng ký hiến tạng trước ngày sinh nhật 19 tuổi, lúc đặt bút ký tên vẫn giấu nhẹm với bố mẹ - Ảnh 3

Nối gót Thuỳ Tiên, Đỗ Mỹ Linh, 1 nàng hậu đăng ký hiến tạng trước ngày sinh nhật 19 tuổi, lúc đặt bút ký tên vẫn giấu nhẹm với bố mẹ - Ảnh 4
 Vẻ ngoài ngọt ngào của Phương Nhi

Trong năm 2023 vừa qua, nàng á hậu đã có dịp mang chuông đi đánh xứ người ở cuộc thi Miss International và dừng chân ở top 9 chung cuộc. Dù chưa thể chạm tay vào chiếc vương miện quốc tế danh giá, nhưng những gì Phương Nhi thể hiện ở cuộc thi đã khiến fan hâm mộ vô cùng tự hào.

Phương Nhi trở về Việt Nam sau khi chinh chiến Miss International: Đông fan chờ đón, thần sắc ra sao?

Á hậu Phương Nhi được đông đảo người hâm mộ tới chào đón khi trở về từ Nhật Bản.

TIN MỚI NHẤT