Đại diện Việt Nam - Hoa hậu Nguyễn Phương Nhi dừng chân ở Top 15 Miss International 2023

Hậu trường 26/10/2023 18:37

Trong Chung kết Hoa hậu Quốc tế diễn ra tại Nhật Bản ngày 26/10, Hoa hậu Nguyễn Phương Nhi tiếc nuối khi phải dừng chân ở Top 15 Miss International 2023.

 

Chung kết Miss International 2023 diễn ra tại SVĐ Quốc gia Yoyogi ở Tokyo, Nhật Bản, quy tụ 70 thí sinh từ nhiều quốc gia khác nhau. Đại diện của Việt Nam trong cuộc thi năm nay là Á hậu Phương Nhi, sinh năm 2002. 

Phương Nhi là thí sinh được các chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao. Chuyên trang sắc đẹp Missosology dự đoán Phương Nhi đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2023. Missosology nhận xét Phương Nhi là ứng cử viên ấn tượng trong số các cô gái đến từ châu Á với vẻ đẹp ngọt ngào, thanh lịch.

Đại diện Việt Nam - Hoa hậu Nguyễn Phương Nhi dừng chân ở Top 15 Miss International 2023 - Ảnh 1Đại diện Việt Nam - Hoa hậu Nguyễn Phương Nhi dừng chân ở Top 15 Miss International 2023 - Ảnh 2
Đại diện Việt Nam trong đêm chung kết Hoa hậu Quốc tế - Miss International 2023

Trong phần giới thiệu, Phương Nhi chia sẻ cô là người có sức ảnh hưởng, người mẫu và hiện là sinh viên ngành Luật. Trong phần mở màn đêm chung kết, cô diện trang phục Cò ơi nặng hơn 10kg. Trang phục mang sắc trắng, bạc làm tôn lên vẻ đẹp trong sáng, nhẹ nhàng vốn có của Phương Nhi. Cùng với đó, tà áo dài trắng tôn lên đường nét trưởng thành, dịu dàng của người phụ nữ Việt. 

Trong phần trình diễn phần thi trang phục dạ hội trên nền nhạc She used to be mine của Sara Bareilles, Phương Nhi lựa chọn Ngọc Phương Đông.

Trang phục được ví như một toà châu báu được dát lên sắc vóc của nàng công chúa đến từ Phương Đông. Thiết kế được đính kết lộng lẫy mà vẫn thanh thoát khi pha phối ngọc trai và hàng ngàn viên đá Swarovski bung toả trên dáng váy đuôi cá xuyên thấu, cùng tùng váy xoè bồng lấp lánh phía sau. Chiếc nơ 8 cánh bằng lụa Mikado cao cấp được nhấn nhá như một dải choàng tinh tế duyên dáng, cũng gợi nhớ đến nốt thắt trên Obi truyền thống trang trọng của Kimono, biểu tượng Nhật Bản.

Đại diện Việt Nam - Hoa hậu Nguyễn Phương Nhi dừng chân ở Top 15 Miss International 2023 - Ảnh 3
Hoa hậu Phương Nhi trượt Top 7 Miss International 2023

Đại diện Việt Nam - Nguyễn Phương Nhi được gọi tên vào Top 15 chung cuộc cùng với các nước: Bolivia, Bờ Biển Ngà, Cộng hòa Dominica, Hy Lạp, Hong Kong (Trung Quốc), Malaysia, Mexico, Panama, Peru, Philippines, Puerto Rico, Thái Lan, Venezuela. Đây là kết quả được nhiều người mong đợi.

Xuất hiện trong Top 15, Phương Nhi được giới thiệu: "Vào sinh nhật tuổi 19, Phương Nhi đã quyết định đăng ký hiến tạng. Cô dành nhiều nỗ lực để giúp đỡ người cao tuổi và trẻ em trong cộng đồng như một cách để tri ân sự ủng hộ của công chúng đối với mình".

Tuy nhiên, top 7 chung cuộc gồm các người đẹp đến từ các quốc gia: Colombia, Venezuela, Philippines, Mexico, Thái Lan, Bolivia và Peru. Hoa hậu Phương Nhi của Việt Nam dù rất cố gắng nhưng không được gọi tên vào Top 7.

Phương Nhi ‘lội ngược dòng’ được dự đoán đăng quang Miss International 2023 

Nguyễn Phương Nhi, đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss International 2023 được chuyên trang sắc đẹp Missosology dự đoán đạt thành tích cao. Chung kết Miss International 2023  sẽ diễn ra vào ngày 26/10 tới.

TIN MỚI NHẤT