Phương Nhi mang trang phục dân tộc 'Cò ơi' nặng hơn 10kg đến Miss International 2023, chia sẻ lý do xúc động!

Hậu trường 19/10/2023 13:17

Trước thềm đêm Chung kết Miss International, Á hậu Phương Nhi công bố "bộ cánh" nặng hơn 10kg cho phần thi trang phục dân tộc.

Sau khi nhập cuộc tại Miss International 2023, Phương Nhi gây ấn tượng với nhan sắc ngọt ngào, tính cách vô cùng thân thiện, cởi mở với bạn bè quốc tế. Mới đây nhất, Á hậu Phương Nhi đã chính thức hé lộ trang phục dân tộc mang theo dự thi trên sân khấu quốc tế. Không nằm ngoài dự đoán của fan sắc đẹp, bộ 'Cò ơi' chính là trang phục được Phương Nhi lựa chọn. Bộ trang phục được thực hiện bởi Nhà thiết kế trẻ Châu Gia Minh và sự hỗ trợ của Nhà thiết kế Văn Thành Công.

Phương Nhi mang trang phục dân tộc 'Cò ơi' nặng hơn 10kg đến Miss International 2023, chia sẻ lý do xúc động! - Ảnh 1
Mới đây nhất, Á hậu Phương Nhi đã chính thức hé lộ trang phục dân tộc mang theo dự thi trên sân khấu quốc tế. Không nằm ngoài dự đoán của fan sắc đẹp, bộ 'Cò ơi' chính là trang phục được Phương Nhi lựa chọn

Bộ trang phục này được lấy cảm hứng từ con cò, gắn liền với làng quê và đại diện cho hình ảnh người Việt Nam chịu thương, chịu khó. Ngoài ra, hình ảnh con cò tần tảo sớm hôm lo toan cho đàn con còn tượng trưng cho tình mẫu tử thiêng liêng, cao đẹp.

Trang phục có phần chính là áo dài truyền thống Việt Nam, đằng sau là hai chiếc cánh lớn và khung tròn có 2 chú cò hướng mặt vào nhau. Các chi tiết được đính kết thêm kim tuyến, đá và dây ngọc giúp cho bộ trang phục càng thêm lấp lánh. Phương Nhi cho biết bộ trang phục này có khối lượng là 10kg, các chi tiết cũng phải được lắp lại một cách tỉ mỉ, chỉn chu.

Phương Nhi mang trang phục dân tộc 'Cò ơi' nặng hơn 10kg đến Miss International 2023, chia sẻ lý do xúc động! - Ảnh 2
Trang phục có phần chính là áo dài truyền thống Việt Nam, đằng sau là hai chiếc cánh lớn và khung tròn có 2 chú cò hướng mặt vào nhau

Mặc dù NTK có ngỏ lời sẽ giảm bớt các chi tiết để giảm sức nặng cho bộ trang phục nhưng nàng hậu vẫn quyết tâm giữ nguyên thiết kế. Phương Nhi bảy tỏ nếu bớt đi chi tiết nào hoặc làm nhẹ đi thì sẽ không còn đầy đủ ý nghĩa của bộ trang phục nữa nên dù thế nào thì nàng hậu cũng sẽ cố gắng.

Phương Nhi mang trang phục dân tộc 'Cò ơi' nặng hơn 10kg đến Miss International 2023, chia sẻ lý do xúc động! - Ảnh 3
Mặc dù NTK có ngỏ lời sẽ giảm bớt các chi tiết để giảm sức nặng cho bộ trang phục nhưng nàng hậu vẫn quyết tâm giữ nguyên thiết kế

Chia sẻ về về quyết định chọn bộ trang phục dân tộc này, người đẹp quê Thanh Hóa chia sẻ: Cuộc sống của tôi gắn với mẹ nên mình rất thích ý nghĩa của Cò ơi. Thêm vào đó, bộ trang phục có màu trắng nên vô cùng hợp với Phương Nhi. Tôi tin rằng khi nhìn thấy hình ảnh mình mặc bộ trang phục thì mọi người sẽ hiểu lý do mình yêu thích Cò ơi".

Phương Nhi mang trang phục dân tộc 'Cò ơi' nặng hơn 10kg đến Miss International 2023, chia sẻ lý do xúc động! - Ảnh 4
Chia sẻ về về quyết định chọn bộ trang phục dân tộc này, người đẹp quê Thanh Hóa chia sẻ: Cuộc sống của tôi gắn với mẹ nên mình rất thích ý nghĩa của Cò ơi..."

Trong clip hậu trường thử bộ Cò ơi, Phương Nhi gây ấn tượng vì nhan sắc dịu dàng, từng chuyển động nhẹ nhàng cũng rất cuốn hút. Nhiều người hy vọng đại diện Việt Nam sẽ giữ vững phong độ như thế này khi bước lên sân khấu quốc tế. Phương Nhi sẽ trình diễn Cò ơi trong phần thi National Costume tại Chung kết Miss International 2023 vào ngày 26/10 tới.

Phương Nhi mang trang phục dân tộc 'Cò ơi' nặng hơn 10kg đến Miss International 2023, chia sẻ lý do xúc động! - Ảnh 5
Hiện tại, Á hậu Phương Nhi đang được các chuyên gia quốc tế đánh giá cao ở nhiều bảng xếp hạng. Thậm chí, cô liên tục bình chọn có khả năng lọt vào Top 10 chung cuộc của Miss International 2023

Hiện tại, Á hậu Phương Nhi đang được các chuyên gia quốc tế đánh giá cao ở nhiều bảng xếp hạng. Thậm chí, cô liên tục bình chọn có khả năng lọt vào Top 10 chung cuộc của Miss International 2023. Ngoài ra, người đẹp cũng đang là thí sinh dẫn đầu lượt vote (khu vực Châu Á) trên trang chủ cuộc thi. Theo ban tổ chức, thí sinh sở hữu lượt bình chọn cao nhất sẽ có khả năng lọt vào Top 15 chung cuộc. Đây là một tín hiệu vui cho con đường đi đến vương miện của người đẹp ngày một gần hơn.

 

 

Khung hình gấp đôi nhan sắc của Phương Nhi với đương kim Hoa hậu Quốc tế: "Thần tiên tỷ tỷ" có lép vế?

Màn đọ sắc giữa Á hậu Phương Nhi với đương kim Miss International thu hút sự chú ý của fan sắc đẹp.

TIN MỚI NHẤT