Sau loạt drama hoa hậu Nguyễn Phương Nhi bất ngờ dẫn đầu bình chọn tại cuộc thi Miss International 2023

Hậu trường 18/10/2023 20:27

Hoa hậu Nguyễn Phương Nhi, đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Miss International 2023 (Hoa hậu Quốc tế) vướng không ít ồn ào từ khi lên đường sang Nhật Bản dự thi. Tuy nhiên, người đẹp vẫn duy trì phong độ. Đặc biệt cô nằm trong nhóm thí sinh có lượt bình chọn cao nhất tại cuộc thi năm nay.

Cuộc thi Miss International 2023 chính thức khởi động từ đầu tháng 10 và kéo dài tới hết ngày 26/10 tới tại Nhật Bản. Cuộc thi năm nay có sự tham gia của 73 thí sinh đến từ mọi nơi trên thế giới.Cuộc thi Miss International 2023 chính thức khởi động từ đầu tháng 10 và kéo dài tới hết ngày 26/10 tới tại Nhật Bản. Cuộc thi năm nay có sự tham gia của 73 thí sinh đến từ mọi nơi trên thế giới.

Sau loạt drama hoa hậu Nguyễn Phương Nhi bất ngờ dẫn đầu bình chọn tại cuộc thi Miss International 2023 - Ảnh 1
Bức ảnh của Phương Nhi nhận được nhiều quan tâm từ khán giả quốc tế.

Đại diện của Việt Nam tại Miss International 2023 là người đẹp Nguyễn Phương Nhi. Cô từng đăng quang ngôi vị Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Là một trong những thí sinh gây chú ý tại cuộc thi từ những ngày đầu, Phương Nhi nhanh chóng nhập cuộc và tỏa sáng trong các hoạt động tập thể.

Trong phần thi phụ Thí sinh được yêu thích nhất, Phương Nhi đang dẫn đầu về phiếu bầu chọn dành cho thí sinh khu vực châu Á - Thái Bình Dương, xếp trên các người đẹp của Philippines và Australia.

2 người đẹp còn lại trong top đầu của bình chọn Thí sinh được yêu thích nhất của Hoa hậu Quốc tế 2023 là đại diện của Mexico (khu vực châu Mỹ), Côte D'ivoire (khu vực châu Âu và châu Phi).

Sau loạt drama hoa hậu Nguyễn Phương Nhi bất ngờ dẫn đầu bình chọn tại cuộc thi Miss International 2023 - Ảnh 2
Phương Nhi còn sở hữu giải thưởng Miss Visit Japan (Đại sứ Du lịch Nhật Bản).

Ngoài việc nằm trong top 3 phần bình chọn Thí sinh được yêu thích, người đẹp Nguyễn Phương Nhi còn sở hữu giải thưởng Miss Visit Japan (Đại sứ Du lịch Nhật Bản) ngay từ ngày đầu nhập cuộc.

Trên các diễn đàn sắc đẹp, đại diện Việt Nam được cộng đồng khán giả quốc tế khen ngợi sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, gương mặt sáng sân khấu, phù hợp với tiêu chí của cuộc thi.

Bức ảnh của Phương Nhi hiện đang nhận được lượng tương tác cao với hàng nghìn bình luận. Đáng chú ý, có tới hàng trăm bình luận khen ngợi Phương Nhi đến từ các khán giả quốc tế, trong số đó có rất đông fan từ Cambodia. Hầu hết các bình luận này đều khen vẻ đẹp của đại diện Việt Nam và ủng hộ cô nỗ lực hết mình tại cuộc thi. 

Không những vậy, Phương Nhi là thí sinh có lượng người theo dõi nhiều nhất trên mạng xã hội Instagram, với hơn 567.000 người. Trên trang cá nhân, Phương Nhi liên tục cập nhật những hình ảnh cùng các thí sinh tham gia các hoạt động được Ban Tổ chức lên lịch trình và tích cực giao lưu với người hâm mộ. Cô chăm chỉ livestream (phát sóng trực tiếp) trò chuyện, giao lưu với khán giả.

Sau loạt drama hoa hậu Nguyễn Phương Nhi bất ngờ dẫn đầu bình chọn tại cuộc thi Miss International 2023 - Ảnh 3
Phương Nhi gây tranh cãi khi nói với khán giả rằng "Campuchia" không phải là "Cambodia".

Tuy nhiên, trong livestream mới đây, Phương Nhi gây tranh cãi khi nói với khán giả rằng "Campuchia" không phải là "Cambodia". Khoảnh khắc này của Phương Nhi lập tức trở thành chủ đề gây tranh cãi cho khán giả. Nhiều người chỉ trích Á hậu Phương Nhi vì cho rằng cô sai kiến thức trầm trọng và tỏ ra thất vọng trước đại diện Việt Nam. 

Tuy nhiên động thái của khán giả Cambodia cho thấy có lẽ họ bỏ qua cho sai sót này cho Phương Nhi. Sau sự việc ồn ào, người đẹp lên tiếng nhận lỗi, xin rút kinh nghiệm trong việc diễn đạt và mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của khán giả nước nhà.

Sau loạt drama hoa hậu Nguyễn Phương Nhi bất ngờ dẫn đầu bình chọn tại cuộc thi Miss International 2023 - Ảnh 4
Phương Nhi theo đuổi phong cách thời trang dịu dàng và trẻ trung 
Sau loạt drama hoa hậu Nguyễn Phương Nhi bất ngờ dẫn đầu bình chọn tại cuộc thi Miss International 2023 - Ảnh 5
Phương Nhi và 72 thí sinh của Hoa hậu Quốc tế 2023 sẽ tham gia chung kết vào ngày 26/10 tới.

Bỏ qua loạt tranh cãi, hiện tại, Phương Nhi đang giữ phong độ khá ổn định. Người đẹp đang dẫn đầu về số lượng bình chọn trong cụm bỏ phiếu ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Theo BTC Miss International 2023, Phương Nhi đang là thí sinh sáng giá, nhiều khả năng có thể lọt Top 15 của cuộc thi. 

Sau loạt drama hoa hậu Nguyễn Phương Nhi bất ngờ dẫn đầu bình chọn tại cuộc thi Miss International 2023 - Ảnh 6
Phương Nhi đang giữ phong độ ổn định tại cuộc thi.

Trong các hoạt động tại cuộc thi, Phương Nhi luôn nhận được sự chú ý và khen ngợi với vẻ đẹp ngọt ngào, gu thời trang tinh tế, thanh lịch.

Chung kết cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2023 sẽ diễn ra vào ngày 26/10 tới.

Á hậu Phương Nhi chính thức sang Nhật dự thi Hoa hậu Quốc tế 2023, nhan sắc gây chú ý ở sân bay.

Tại sân bay, người đẹp quê Thanh Hóa thu hút mọi ánh nhìn khi diện trang phục màu hồng nền nã, thanh lịch và toát lên vẻ đẹp ngọt ngào vốn có của bản thân.

TIN MỚI NHẤT