Ninh Dương Lan Ngọc diện bikini cắt xẻ bạo trước đồn đoán về mục đích sang Úc

Hậu trường 27/02/2024 08:25

Chiếc bikini cắt xẻ táo bạo, khoe vòng một đầy đặn cùng vòng hai phẳng lì phần nào xoá bớt những tin đồn liên quan đến việc Ninh Dương Lan Ngọc sang Úc.

Ninh Dương Lan Ngọc là cái tên được nhắc đến nhiều thời gian gần đây. Sau khi tham gia chương trình 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng', Ninh Dương Lan Ngọc lại càng được chú ý vì tài năng và gương mặt xinh đẹp.

Cuối năm 2023, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ thông báo lên kế hoạch sang Úc du học được nhiều người quan tâm. Nhiều khán giả cho rằng đây là quyết định táo bạo, song cũng ủng hộ cô làm mới bản thân sau hơn 13 năm hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, cũng có tin đồn cho rằng người đẹp 34 tuổi sang Úc để sinh con.

Ninh Dương Lan Ngọc diện bikini cắt xẻ bạo trước đồn đoán về mục đích sang Úc - Ảnh 1

Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ kế hoạch sang Úc cuối năm 2023.

Dù lên tiếng phủ nhận nhưng chia sẻ của Ninh Dương Lan Ngọc dường như chưa được công chúng tin tưởng: “Tôi đi học ngắn hạn thôi, không lâu đâu, mỗi nơi học một ít. Không phải tôi từ bỏ sự nghiệp đâu, chỉ là dừng lại không chạy show lắt nhắt để tập trung hơn, chứ tôi không có trốn đi đẻ mọi người đừng đồn tội nghiệp. Có chồng là có con liền, mọi người đừng lo”.

Ninh Dương Lan Ngọc diện bikini cắt xẻ bạo trước đồn đoán về mục đích sang Úc - Ảnh 2

Đầu năm nay, cô diện bikini tao sbaoj, nghỉ dưỡng ở Vũng Tàu.

Ninh Dương Lan Ngọc diện bikini cắt xẻ bạo trước đồn đoán về mục đích sang Úc - Ảnh 3

Mới đây, cô bất ngờ đăng ảnh áo tắm khoe dáng eo thon khi đi nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu. Chiếc bikini cắt xẻ táo bạo, khoe vòng một đầy đặn cùng vòng hai phẳng lì phần nào xoá bớt những tin đồn liên quan đến việc cô sang Úc.

Ninh Dương Lan Ngọc diện bikini cắt xẻ bạo trước đồn đoán về mục đích sang Úc - Ảnh 4

Ninh Dương Lan Ngọc diện bikini cắt xẻ bạo trước đồn đoán về mục đích sang Úc - Ảnh 5

Ninh Dương Lan Ngọc cũng chia sẻ diện trang phục nền nã, đi lễ đầu năm.

Hé lộ kế hoạch sang Úc du học nhưng bị nghi trốn đi sinh con, Ninh Dương Lan Ngọc phản hồi thế nào?

Diễn viên cho biết tham gia gameshow để giải tỏa năng lượng, đến gần với khán giả nhưng cảm nhận ở khía cạnh diễn xuất, cô thấy mình chưa làm trọn vẹn.

TIN MỚI NHẤT