Những sao Việt 'rổ rá cạp lại' nhưng cái kết hạnh phúc viên mãn, không màng chuyện con riêng - con chung

Hậu trường 27/01/2024 06:00

Những sao Việt này hiện có cuộc sống viên mãn, êm đềm bên con cái.

Hồng Vân

Dù là một đôi "rổ rá cạp lại" nhưng cuộc sống hôn nhân của diễn viên Lê Tuấn Anh và Hồng Vân rất hạnh phúc. Sau khi chia tay người chồng đầu tiên, Hồng Vân một mình nuôi 2 con là Xí Ngầu và Trê Phi. Trong khi đó, người bạn trai năm xưa của chị là Lê Tuấn Anh cũng vừa mới đổ vỡ trong cuộc hôn nhân với Phương Thảo (vợ ca sĩ Ngọc Lễ bây giờ).

Những sao Việt 'rổ rá cạp lại' nhưng cái kết hạnh phúc viên mãn, không màng chuyện con riêng - con chung - Ảnh 1
Dù là một đôi "rổ rá cạp lại" nhưng cuộc sống hôn nhân của diễn viên Lê Tuấn Anh và Hồng Vân rất hạnh phúc

Năm 2000 Hồng Vân gặp lại Lê Tuấn Anh và quyết định hàn gắn mối tình bồng bột tuổi trẻ khiến họ lỡ mất nhau suốt 10 năm. Cả hai quyết định "yêu lại tự đầu" và sống chung suốt 5 năm trước khi tổ chức đám cưới vào năm 2005, cùng chăm sóc hai con riêng của chị. Hai năm sau, họ đón thêm trái ngọt - bé Ngọc Châu, nick-name là Bí Ngô.

Những sao Việt 'rổ rá cạp lại' nhưng cái kết hạnh phúc viên mãn, không màng chuyện con riêng - con chung - Ảnh 2
 Cả hai quyết định "yêu lại tự đầu" và sống chung suốt 5 năm trước khi tổ chức đám cưới vào năm 2005, cùng chăm sóc hai con riêng của chị

Hồng Vân thường gọi Lê Tuấn Anh là "mạnh thường quân" vì luôn là chỗ dựa lớn của chị về tài chính lẫn tinh thần. Chèo chống ba sân khấu kịch từ đầu thập niên 2000 đến nay, nhiều lần, chị "trầy vi tróc vẩy" vì bù lỗ. Nhờ doanh thu nhà hàng của chồng đắp vào, chị mới duy trì sân khấu đến nay. "Mỗi lần 'gồng' hết nổi, tôi lại về nhà mè nheo: 'Anh xã ơi...'. Hiểu tâm huyết của tôi với kịch nói, chưa bao giờ anh khuyên tôi từ bỏ" - Hồng Vân từng cho biết.

Những sao Việt 'rổ rá cạp lại' nhưng cái kết hạnh phúc viên mãn, không màng chuyện con riêng - con chung - Ảnh 3
Những sao Việt 'rổ rá cạp lại' nhưng cái kết hạnh phúc viên mãn, không màng chuyện con riêng - con chung - Ảnh 4
Hồng Vân thường gọi Lê Tuấn Anh là "mạnh thường quân" vì luôn là chỗ dựa lớn của chị về tài chính lẫn tinh thần

Ngọc Mai

Thời gian qua, ồn ào đời tư của vợ chồng Ngọc Mai và Quốc Nghiệp bất ngờ rộ lên khi Ngọc Mai bị lộ ảnh tổ chức đám cưới với người đàn ông lạ mặt tên Tô. Quốc Nghiệp cũng được cho là đã từng có 1 vợ, 2 con gái trước khi cả 2 đến với nhau.

Những sao Việt 'rổ rá cạp lại' nhưng cái kết hạnh phúc viên mãn, không màng chuyện con riêng - con chung - Ảnh 5
Thời gian qua, ồn ào đời tư của vợ chồng Ngọc Mai và Quốc Nghiệp bất ngờ rộ lên

Sau thời gian im lặng trước những ồn ào, ngày 1/11, bà xã Quốc Nghiệp lần đầu thừa nhận đã tổ chức đám cưới với người cũ nhưng chưa đăng ký kết hôn. Ngọc Mai kể đó là đám cưới đơn sơ khi cô và người cũ chấp nhận sự cản trở để chung bước. Cô cũng khẳng định chưa bao giờ thấy hổ thẹn hay giấu giếm chuyện cũ.

Những sao Việt 'rổ rá cạp lại' nhưng cái kết hạnh phúc viên mãn, không màng chuyện con riêng - con chung - Ảnh 6
Sau thời gian im lặng trước những ồn ào, ngày 1/11, bà xã Quốc Nghiệp lần đầu thừa nhận đã tổ chức đám cưới với người cũ nhưng chưa đăng ký kết hôn

Mối tình đầu không thành nhưng hiện tại, Ngọc Mai và nghệ sĩ xiếc Quốc Nghiệp đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc cùng 2 con. Mỗi khi xuất hiện cùng nhau, cả 2 không ngại dành cho nhau nhiều cử chỉ thân mật, tình tứ. Nhiều năm qua, Ngọc Mai nhiều năm lui về hậu phương để chăm sóc gia đình nhỏ trong thời gian Quốc Nghiệp phát triển sự nghiệp, liên tục đi lưu diễn.

Những sao Việt 'rổ rá cạp lại' nhưng cái kết hạnh phúc viên mãn, không màng chuyện con riêng - con chung - Ảnh 7
Mối tình đầu không thành nhưng hiện tại, Ngọc Mai và nghệ sĩ xiếc Quốc Nghiệp đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc cùng 2 con

Quốc Nghiệp cũng tâm sự: "Tôi từng hứa sau khi mình hoàn thành nghĩa vụ cho nghề, cho đất nước… tôi sẽ trả lại đúng vị trí cho vợ. Tôi hi vọng vợ sẽ còn tiến xa hơn với sự nghiệp ca hát. Tôi sẵn sàng ở nhà làm osin để vợ tỏa sáng".

Những sao Việt 'rổ rá cạp lại' nhưng cái kết hạnh phúc viên mãn, không màng chuyện con riêng - con chung - Ảnh 8
Nhiều năm qua, Ngọc Mai nhiều năm lui về hậu phương để chăm sóc gia đình nhỏ trong thời gian Quốc Nghiệp phát triển sự nghiệp, liên tục đi lưu diễn

NSND Trọng Trinh

Tuy gặt hái nhiều thành công rực rỡ trong sự nghiệp, nhưng cuộc sống riêng của NSND Trọng Trinh phải trải qua nhiều thăng trầm. Ông từng có cuộc hôn nhân 20 năm với người vợ đầu, nhưng sau khi mọi thứ đã ổn định, con cái khôn lớn thì họ lại tan vỡ.

Những sao Việt 'rổ rá cạp lại' nhưng cái kết hạnh phúc viên mãn, không màng chuyện con riêng - con chung - Ảnh 9
Năm 2011, NSND Trọng Trịnh đến với người vợ thứ hai kém ông 16 tuổi. Vì cũng đều đổ vỡ trong hôn nhân, họ tìm được sự đồng điệu trong tâm hồn và đến với nhau rất tự nhiên

Sau khi chia tay, NSND Trọng Trinh nhận nuôi 2 con thay vợ vì ông "có kinh tế hơn". Năm 2011, NSND Trọng Trịnh đến với người vợ thứ hai kém ông 16 tuổi. Vì cũng đều đổ vỡ trong hôn nhân, họ tìm được sự đồng điệu trong tâm hồn và đến với nhau rất tự nhiên.

Những sao Việt 'rổ rá cạp lại' nhưng cái kết hạnh phúc viên mãn, không màng chuyện con riêng - con chung - Ảnh 10
Vì muốn toàn tâm lo cho hai con trai, NSND Trọng Trinh quyết định không sinh thêm con trong cuộc hôn nhân thứ hai

Vì muốn toàn tâm lo cho hai con trai, NSND Trọng Trinh quyết định không sinh thêm con trong cuộc hôn nhân thứ hai. Ông từng tâm sự: "Vợ tôi hy sinh và chịu đựng nhiều và đôi khi cũng thấy mình có lỗi. Tuy nhiên, quan điểm của tôi là phải hết mình vì con. Bố mẹ cần có trách nhiệm nuôi dạy và chăm sóc cho con được đầy đủ nhất, sau đó mới lo cho mình".

Những sao Việt 'rổ rá cạp lại' nhưng cái kết hạnh phúc viên mãn, không màng chuyện con riêng - con chung - Ảnh 11
Khi bước sang tuổi 65, NSND Trọng Trinh có cuộc sống viên mãn, êm đềm bên vợ và con cháu

Hiện tại, khi bước sang tuổi 65, NSND Trọng Trinh có cuộc sống viên mãn, êm đềm bên vợ và con cháu. Trên trang cá nhân, ông thường xuyên đăng tải những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc bên gia đình, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Điểm lại loạt sao Việt lên xe hoa trong năm 2023: Puka - Gin Tuấn Kiệt đầu tư khủng, Thanh Hằng tổ chức tiệc cưới độc đáo

Trong khi Puka - Gin Tuấn Kiệt, Diễm My - Vinh Nguyễn cưới theo kiểu truyền thống, người mẫu Thanh Hằng chọn không cắt bánh kem và rót rượu trong hôn lễ.

TIN MỚI NHẤT