Nhã Phương khoe nhan sắc "sương sương" làm các mẹ bỉm sữa "phát hờn"

Hậu trường 26/10/2019 12:22

Chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng, Nhã Phương “đốn tim” người hâm mộ nhờ nhan sắc ngày càng thăng hạng.

Mới đây, diễn viên Nhã Phương đăng tải đoạn clip quay cận gương mặt đã được trang điểm “sương sương” vào buổi sáng, trước khi bắt đầu một ngày làm việc. Qua đoạn clip hơn 10 giây, cô khoe khéo nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.

Nhã Phương khoe nhan sắc 'sương sương' làm các mẹ bỉm sữa 'phát hờn' - Ảnh 1

Nhã Phương phân vân trong vấn đề lựa chọn kiểu tóc phù hợp.

Ngay sau khi đăng tải, cộng đồng mạng trầm trồ trước sự trẻ trung, xinh đẹp của Nhã Phương: “Tôi không tin đây là vẻ đẹp của một bà mẹ”, “Ai nói nhan sắc này là của người phụ nữ đã sinh con?”, “Gương mặt baby, hiền lành, ngây thơ của cô ấy khiến em không thể rời mắt”, "Ước gì tôi cũng có được nhan sắc của Nhã Phương", "Cũng là mẹ bỉm sữa mà ghen tị với Phương ghê"…

Trong đoạn clip, nữ diễn viên đã trang điểm nhẹ nhàng và đang rất phân vân, không biết nên lựa chọn kiểu tóc nào phù hợp, không gây nhàm chán để đi làm: “Chào buổi sáng cả nhà, em make up nhẹ nhẹ đi mần, tóc rối chưa biết làm kiểu chi đây, cả nhà tư vấn cho em đi?”.

Nhã Phương khoe nhan sắc 'sương sương' làm các mẹ bỉm sữa 'phát hờn' - Ảnh 2

 

Cách đây không lâu, Nhã Phương từng nhận không ít lời nhận xét về thân hình quá gầy. Hiện tại, người hâm mộ có thể an tâm hơn khi thấy nữ diễn viên "có da có thịt" hơn trước và không khó nhận ra vòng 1 nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” đầy đặn hơn trước. Đây chính là một trong nhiều yếu tố giúp Nhã Phương tự tin diện những bộ đồ gợi cảm mỗi lần xuất hiện trước công chúng hay tham gia sự kiện. Ngoài lời khen về vẻ đẹp ngày càng thăng hạng, Nhã Phương còn được đánh giá cao về thời trang thanh lịch nhưng không kém phần quyến rũ.

Fan hoang mang phát hiện điểm trùng hợp đáng ngờ của Trường Giang – Nhã Phương

Điểm đáng ngờ của vợ chồng Trường Giang – Nhã Phương do dân mạng phát hiện khiến mọi người lo lắng.

TIN MỚI NHẤT