Ngọc Trinh bị chỉ trích vì phát ngôn kém sang: 'Bưởi to không lo chết đói'

Hậu trường 15/07/2019 06:07

"Nữ hoàng nội y" vừa góp nhặt thêm cho mình phát ngôn gây tranh cãi.

Ngọc Trinh vốn nổi tiếng với phát ngôn sốc: "Không tiền cạp đất mà ăn". Tuy nhiên, một thời gian dài vừa qua, người đẹp lại hoàn toàn "ngoan" khi không buông bất kì câu nói gây choáng nào.

Thế nhưng, ít giờ trước, Ngọc Trinh vừa chia sẻ clip quảng cáo về sản phẩm làm đẹp với nội dung nói về cô gái bị thất bại khi đi phỏng vấn xin việc chỉ vì vòng 1 xẹp lép. Khi cô gái đang thất vọng thì gặp Ngọc Trinh và nhận được giải pháp giúp cô gái khắc phục nhược điểm của mình. "Nữ hoàng nội y" không quên đính kèm câu nói: "Bưởi to không lo chết đói là có thật...". Cô không quên trưng cầu dân ý: "Có ai đồng ý với Trinh không nè?".

Ngọc Trinh bị chỉ trích vì phát ngôn kém sang: 'Bưởi to không lo chết đói' - Ảnh 1

Ngọc Trinh bị chỉ trích vì phát ngôn kém sang: 'Bưởi to không lo chết đói' - Ảnh 2

Ngọc Trinh lại gây tranh cãi vì phát ngôn sốc

Phát ngôn của Ngọc Trinh lập tức gây tranh cãi. Nhiều người cho rằng cô đã đúng ở thời buổi sắc đẹp ngày càng lên ngôi. Một số khác lại phê phán vì cô đang làm lệch lạc suy nghĩ của giới trẻ khi không lo trau dồi kiến thức mà chỉ chú tâm làm đẹp vẻ bề ngoài và cổ suý lối sống đổi chác thực dụng.

Đỗ Mỹ Linh lộ ảnh hôn em trai BTV Ngọc Trinh?

Một số hình ảnh Mỹ Linh hẹn hò Bảo Hưng vừa được chia sẻ trên mạng xã hội. Hoa hậu Việt Nam 2016 từ chối bình luận về tấm ảnh.

TIN MỚI NHẤT