Ngọc Lan bất ngờ bị tố đặt điều, được cho vay 500 triệu lúc khó khăn nhưng lại tỏ thái độ nhập nhằng, chiêu trò

Hậu trường 11/11/2019 11:55

Hiện nữ diễn viên Ngọc Lan vẫn chưa có động thái phản hồi về sự việc này.

Sau lùm xùm nghi án rạn nứt hôn nhân với Thanh Bình thì mới đây diễn viên Ngọc Lan lại bất ngờ bị tố khi đi mượn tiền người quen nhưng lại liên tục có thái độ không tốt. Trong một bài đăng trên Facebook mới đây, một chủ tài khoản bất ngờ đăng đàn chia sẻ chuyện cho nữ diễn viên "Bán chồng" mượn 500 triệu trong lúc khó khăn, nhưng sau đó cô lại đi đặt điều, nói xấu chủ nợ.  

Không chỉ thế người này còn cho hay, Ngọc Lan vay không có hóa đơn và cố tình nhập nhằng, tìm mọi chiêu trò khi đem tiền đến trả. Chính vụ việc này đã làm mất niềm tin và tình cảm bấy lâu của anh dành cho nữ diễn viên. Hiện Ngọc Lan vẫn chưa có phản hồi về sự việc. 

Ngọc Lan bất ngờ bị tố đặt điều, được cho vay 500 triệu lúc khó khăn nhưng lại tỏ thái độ nhập nhằng, chiêu trò - Ảnh 1

Ngọc Lan bất ngờ bị tố tỏ thái độ, đặt điều sau khi đi vay mượn 500 triệu không cần ghi lại hóa đơn.

Cụ thể bài đăng của người này như sau:

"Cuối ngày nhận đủ 500 triệu trong tay ai hỏi mình vui hay buồn thì thật sự là một sự trống rỗng đến khó tả. Vui không? Không một tí nào! Tiền mình cho chị mượn lấy lại đủ không một đồng lời không một lợi ích gì nên mình nhận lại đủ là chuyện đương nhiên. Buồn không? Rất nhiều... Ngày chị cần tiền chị loay hoay gom cho đủ số tiền đó vì thương chị mình tự nguyện mở lời cho chị mượn số tiền này và không quên dặn chị khi nào bán được nhà thì gửi lại em, em không gấp. Và cứ vậy em vô tư nhờ ba 8h sáng ra canh ngân hàng mở cửa chuyển tiền liền cho kịp việc chị. Trước khi chuyển ba còn hỏi "con chắc không" mình cứ thế trả lời: "Chị chứ ai đâu mà sợ".

Để cuối cùng em lại biết được chị nói với mọi người là em lên mạng đòi tiền chị trong khi em chưa một lần làm vậy mà chị. Em cho chị mượn tiền một tờ biên nhận còn không có vậy mà khi tính lương chị thiếu em 4 tháng qua chị lại kêu cho chi xin hóa đơn. Đến lúc này em thấy em như thằng ngu si.

Cho đến hôm nay khi chị đi qua nhà em gửi tiền, chị bảo khu nhà em nguy hiểm chị không dám lên một mình. Em cho em trai em xuống đón, chị bảo không biết em trai em là ai chị sợ. Cứ nghĩ chị đi một mình thì em xuống đón chị vậy. Xuống tới nơi thì ra chị đi với cô bé trợ lý - người mà em xem như đứa em trong nhà bấy lâu nay qua nhà em ngủ nghỉ hơn chục lần sao lại không dẫn chị lên mà muốn em phải xuống đón!

Chị xuống xe chần chừ hồi lâu cuối cùng lại gọi Nguyên đi lên cùng đến lúc này thì thật sự em tự hỏi sao em có thể vô tư tin tưởng chị đến không ngờ! Tiền em cho mượn em lấy lại được chứ niềm tin với tình cảm em dành cho chị thì ai trả cho em chị ha. Thôi xem như em dùng 500 triệu này đổi lấy bài học về niềm tin nha chị".

Ngọc Lan bất ngờ bị tố đặt điều, được cho vay 500 triệu lúc khó khăn nhưng lại tỏ thái độ nhập nhằng, chiêu trò - Ảnh 2
Trên trang cá nhân, hiện tại Ngọc Lan vẫn chưa có phản hồi gì về sự việc này.

Cậu và ông của Thanh Bình về Việt Nam, tiệc gia đình lại thiếu vắng Ngọc Lan

Bức tiệc nhỏ đón hai bậc trưởng bối của gia đình Thanh Bình lại vắng bóng Ngọc Lan và con trai Louis khiến nhiều người không khỏi thắc mắc.

TIN MỚI NHẤT