Cậu và ông của Thanh Bình về Việt Nam, tiệc gia đình lại thiếu vắng Ngọc Lan

Hậu trường 10/11/2019 05:11

Bức tiệc nhỏ đón hai bậc trưởng bối của gia đình Thanh Bình lại vắng bóng Ngọc Lan và con trai Louis khiến nhiều người không khỏi thắc mắc.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Thanh Bình đã chia sẻ loạt ảnh gia đình khi đón ông và cậu ruột của mình từ nước ngoài về Việt Nam thăm quê. Anh hào hứng viết: "Nhân dịp Ông 8 và Cậu Về Việt Nam chơi! Bình mới biết thêm về thân thế gia đình mình! Nói chung toàn thứ dữ! Hãnh diện lắm lắm. Mẹ mà còn sống chắc sẽ cũng vui lắm nè".

Cậu và ông của Thanh Bình về Việt Nam, tiệc gia đình lại thiếu vắng Ngọc Lan - Ảnh 1Cậu và ông của Thanh Bình về Việt Nam, tiệc gia đình lại thiếu vắng Ngọc Lan - Ảnh 2

Cậu và ông của Thanh Bình về Việt Nam, tiệc gia đình lại thiếu vắng Ngọc Lan - Ảnh 3

Thanh Bình đăng ảnh bên gia đình nhưng vắng con trai và Ngọc Lan

Nhìn không gian diễn ra bức tiệc có thể đoán ra là nhà Thanh Bình, Tuy nhiên, trong những bức ảnh gia đình này lại vắng bóng Ngọc Lan và con trai Louis Nguyễn.

Vào Facebook Ngọc Lan, cùng thời điểm Thanh Bình đăng ảnh cùng các thành viên gia đình, Ngọc Lan lại đăng ảnh một mình đi nhà sách, sau đó về bên cạnh con trai và không có bất kì chia sẻ nào nói về gia đình chồng.

Cậu và ông của Thanh Bình về Việt Nam, tiệc gia đình lại thiếu vắng Ngọc Lan - Ảnh 4

Cậu và ông của Thanh Bình về Việt Nam, tiệc gia đình lại thiếu vắng Ngọc Lan - Ảnh 5

Trong khi đó, Ngọc Lan lại đăng ảnh đi mua sách và về chơi cùng con, không hề đả động đến thông tin có ông và cậu bên chồng về Việt Nam

Giữa nghi án ly hôn với Ngọc Lan, Thanh Bình ẩn ý: 'Yêu càng nhiều thì kết thúc lại càng đau'

Không riêng gì Ngọc Lan mà diễn viên Thanh Bình cũng khiến người hâm mộ hoang mang cực độ với dòng tâm sự đầy ẩn ý của mình.

TIN MỚI NHẤT