Sau màn cãi cọ với dân mạng về chuyện Thanh Bình, Ngọc Lan cùng con trai có động thái cực đáng yêu ở Hàn Quốc

Hậu trường 07/11/2019 05:55

Trước thềm "đám cưới thế kỷ" của Đông Nhi và Ông Cao Thắng, Ngọc Lan cùng con trai Louis đã cosplay ảnh cưới của cặp đôi khiến ai cũng bật cười.

Hiện tại, mẹ con Ngọc Lan đang có chuyến du lịch tại Hàn Quốc. Nữ diễn viên thường xuyên cập nhật những hình ảnh vui vẻ của hai mẹ con lên trang cá nhân dù không có sự xuất hiện của ông xã Thanh Bình trong chuyến đi này.

Mới đây, Ngọc Lan và con trai Louis còn cùng nhau cosplay lại ảnh cưới của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Nữ diễn viên cùng con mặc trang phục truyền thống của Hàn Quốc, đứng trước một cánh cửa giống hệt như khung cảnh trong một bức ảnh cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng chụp ở Sydney.

Cô còn "lầy lội" ghép ảnh của mình và ảnh của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng lại với nhau với dòng chú thích: "Chào buổi sáng. Hai đứa tui cũng chụp hình trước khung cửa nè nha".

Sau màn cãi cọ với dân mạng về chuyện Thanh Bình, Ngọc Lan cùng con trai có động thái cực đáng yêu ở Hàn Quốc - Ảnh 1Sau màn cãi cọ với dân mạng về chuyện Thanh Bình, Ngọc Lan cùng con trai có động thái cực đáng yêu ở Hàn Quốc - Ảnh 2

Mặc kệ những tin đồn xấu đang bủa vây, mẹ con Ngọc Lan vẫn tận hưởng chuyến đi vui vẻ. Bé Louis cũng được nhận xét ngày càng điển trai, đáng yêu.

Sau màn cãi cọ với dân mạng về chuyện Thanh Bình, Ngọc Lan cùng con trai có động thái cực đáng yêu ở Hàn Quốc - Ảnh 3Sau màn cãi cọ với dân mạng về chuyện Thanh Bình, Ngọc Lan cùng con trai có động thái cực đáng yêu ở Hàn Quốc - Ảnh 4

Trước đó, Ngọc Lan cho biết cô đã qua cái thời thích khoe chồng mà giờ là chuyển sang khoe con. Nữ diễn viên cũng gay gắt đáp trả khi nhiều khán giả tò mò quá mức về chuyện riêng tư của gia đình mình.

Ngọc Lan lại 'đôi co' với khán giả, Thanh Bình âm thầm khui lại bài đăng kỷ niệm 3 năm yêu nhau

Cặp vợ chồng này có những biểu hiện trái ngược nhau trên trang cá nhân.

TIN MỚI NHẤT