Ngô Thanh Vân ở tuổi 42: Sở hữu khối tài sản khủng, hạnh phúc bên bạn trai kém 11 tuổi

Hậu trường 03/03/2021 08:31

Sau nhiều năm tháng làm việc không mệt mỏi, ở tuổi ngoài 40, Ngô Thanh Vân tiết lộ, cô đã có đủ tiền để đáp ứng mọi nhu cầu của bản thân.

Ngô Thanh Vân sinh ngày 26/2/1979. Vào đúng ngày sinh nhật tuổi thứ 42 của cô, Huy Trần cùng những người bạn thân thiết nhất đã có mặt tại một khu nghỉ dưỡng ở ngoại ô Sài Gòn để mang đến cho nữ diễn viên món quà bất ngờ.

Trong giây phút xúc động, cô thành thật tâm sự rằng ở thời điểm hiện tại, cô gần như đã đạt được tất cả những điều mình mong muốn. Và khi tận hưởng được cảm giác viên mãn sau những tháng ngày cố gắng hết sức mình, Ngô Thanh Vân hiểu được giá trị của tình bạn và sự quan trọng của bạn bè trong cuộc đời mình.

Cô nói: "Tao nghĩ á, thực sự tao làm rất là nhiều. Tao nghĩ đến năm 40 tuổi sẽ đạt được những điều tao muốn có. Đến bây giờ hình như hổng có gì tao không có được hết ấy.

Xong tự nhiên tao nghĩ một ngày nào đó không có bạn bè nữa... mà tiền đâu có mua bạn được đâu. Tao nói thật tụi mình sống mà không có bạn, thì không có ý nghĩa gì hết. Sau khi có tiền thì mình còn gì nữa. Không có bạn thì mình không sống được đâu".

Cũng trong giờ phút xúc động đó, Ngô Thanh Vân thừa nhận rằng cô đang cảm thấy rất hạnh phúc khi có Huy Trần - người bạn trai kém 11 tuổi bên cạnh.

Ngô Thanh Vân ở tuổi 42: Sở hữu khối tài sản khủng, hạnh phúc bên bạn trai kém 11 tuổi - Ảnh 1Ngô Thanh Vân ở tuổi 42: Sở hữu khối tài sản khủng, hạnh phúc bên bạn trai kém 11 tuổi - Ảnh 2

Ở tuổi 42, Ngô Thanh Vân tận hưởng sự viên mãn bên những người bạn thân thiết đi cùng qua tháng năm, một người bạn trai ngọt ngào lãng mạn và một khối tài sản "kếch xù" giúp cô có được những gì mình muốn.

Hơn một thập kỉ bước chân vào showbiz với đủ vai trò từ ca sĩ, người mẫu, vũ công, diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất phim, "bà bầu" nhóm nhạc, Ngô Thanh Vân gặt hái được những thành công khiến rất nhiều người ở độ tuổi cô phải trầm trồ, ngưỡng mộ.

Toàn cảnh tiệc sinh nhật của Ngô Thanh Vân: Nàng ôm chặt eo Huy Trần, khóc nức nở bày tỏ "Tôi có Huy, tôi rất hạnh phúc!"

Ngoài hoạt động nghệ thuật, Ngô Thanh Vân là một nữ doanh nhân thành đạt, giàu có không thua kém bất cứ người đẹp nào trong showbiz.

Hiện tại, Ngô Thanh Vân đang sống trong một căn hộ cao cấp bậc nhất Sài Thành. Từng góc nhỏ trong căn hộ đều toát lên sự sang trọng và đẳng cấp của chủ nhân.

Ngô Thanh Vân ở tuổi 42: Sở hữu khối tài sản khủng, hạnh phúc bên bạn trai kém 11 tuổi - Ảnh 3Ngô Thanh Vân ở tuổi 42: Sở hữu khối tài sản khủng, hạnh phúc bên bạn trai kém 11 tuổi - Ảnh 4Ngô Thanh Vân ở tuổi 42: Sở hữu khối tài sản khủng, hạnh phúc bên bạn trai kém 11 tuổi - Ảnh 5Ngô Thanh Vân ở tuổi 42: Sở hữu khối tài sản khủng, hạnh phúc bên bạn trai kém 11 tuổi - Ảnh 6Ngô Thanh Vân ở tuổi 42: Sở hữu khối tài sản khủng, hạnh phúc bên bạn trai kém 11 tuổi - Ảnh 7Ngô Thanh Vân ở tuổi 42: Sở hữu khối tài sản khủng, hạnh phúc bên bạn trai kém 11 tuổi - Ảnh 8Ngô Thanh Vân ở tuổi 42: Sở hữu khối tài sản khủng, hạnh phúc bên bạn trai kém 11 tuổi - Ảnh 9Ngô Thanh Vân ở tuổi 42: Sở hữu khối tài sản khủng, hạnh phúc bên bạn trai kém 11 tuổi - Ảnh 10Ngô Thanh Vân ở tuổi 42: Sở hữu khối tài sản khủng, hạnh phúc bên bạn trai kém 11 tuổi - Ảnh 11

Ngô Thanh Vân ở tuổi 42: Sở hữu khối tài sản khủng, hạnh phúc bên bạn trai kém 11 tuổi - Ảnh 12

Một số góc nhà sang trọng và đẳng cấp của Ngô Thanh Vân

Trước đó, Ngô Thanh Vân từng sở hữu một căn biệt thự theo phong cách cổ điển. Cô đã mất gần 1 năm để trang hoàng cho ngôi nhà của mình.

Với thiết kế tạo nên sự yên tĩnh và nhẹ nhàng cùng kết hợp với tâm linh, căn biệt thự này được nhiều người cho rằng là biệt thự "độc nhất vô nhị" trong showbiz. Từng có thời điểm, căn biệt thị được đồn đoán có tổng giá trị lên tới cả trăm tỷ đồng.

Ngô Thanh Vân ở tuổi 42: Sở hữu khối tài sản khủng, hạnh phúc bên bạn trai kém 11 tuổi - Ảnh 13Ngô Thanh Vân ở tuổi 42: Sở hữu khối tài sản khủng, hạnh phúc bên bạn trai kém 11 tuổi - Ảnh 14Ngô Thanh Vân ở tuổi 42: Sở hữu khối tài sản khủng, hạnh phúc bên bạn trai kém 11 tuổi - Ảnh 15Ngô Thanh Vân ở tuổi 42: Sở hữu khối tài sản khủng, hạnh phúc bên bạn trai kém 11 tuổi - Ảnh 16

Ngoài ra, "đả nữ" còn từng sở hữu một căn biệt thự nằm bên cạnh sông Sài Gòn, ngay gần căn biệt thự của vợ chồng "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà.

Nội thất của ngôi nhà chủ yếu là gỗ, nhiều vị trí được chạm trổ rất công phu. Bên ngoài khuôn viên còn có vườn cây và bể bơi.

Ngô Thanh Vân ở tuổi 42: Sở hữu khối tài sản khủng, hạnh phúc bên bạn trai kém 11 tuổi - Ảnh 17Ngô Thanh Vân ở tuổi 42: Sở hữu khối tài sản khủng, hạnh phúc bên bạn trai kém 11 tuổi - Ảnh 18Ngô Thanh Vân ở tuổi 42: Sở hữu khối tài sản khủng, hạnh phúc bên bạn trai kém 11 tuổi - Ảnh 19

Bên cạnh những khối bất động sản đắt đỏ, Ngô Thanh Vân còn sở hữu rất nhiều tài sản có giá trị khác như ô tô, bộ sưu tập hàng hiệu...

Cô là chủ sở hữu của nhiều xế hộp đắt tiền như siêu xe Bentley Continental Flying Spur đời 2009, được ước tính có giá khoảng 8 tỉ đồng và nhiều xế hộp có giá trị không hề nhỏ khác.

Ngô Thanh Vân ở tuổi 42: Sở hữu khối tài sản khủng, hạnh phúc bên bạn trai kém 11 tuổi - Ảnh 20

Vụ cháu bé rơi từ tầng 13, "Sơn Sọ": Mạnh vẫn xứng đáng được tôn vinh

"Đêm qua đọc được một số phản biện với clip thứ 2 được chia sẻ như kết tội và phủ nhận việc Mạnh là một người anh hùng làm mình cả đêm không ngủ được", diễn viên Đức Thịnh chia sẻ.

TIN MỚI NHẤT