Nathan Lee: "Người chưa gặp sẽ thấy tôi rất dễ ghét"

Hậu trường 05/01/2022 16:09

"Chúng ta không cần thay thế ai. Người nghệ sĩ không ổn thì tự họ đã đào thải chính mình", Nathan Lee nói.

Mới đây, khi tham gia talk show của The Cover Show, Nathan Lee đã chia sẻ nhiều điều về con người mình. Nathan Lee nói: "5 năm qua, tôi không đi hát nữa và dành nhiều thời gian tận hưởng cuộc sống, như là đi du lịch, làm những điều khác biệt. Tôi có những dự án mới ở thị trường quốc tế, đó là điều tôi hướng tới.

Hồi mới về Việt Nam, tôi cũng hoạt động năng nổ, phủ sóng rất mạnh nhưng có lẽ, cái lửa nghệ thuật trong tôi không còn cháy như lúc trước. Bởi vì, tôi cảm nhận là, con người, cá tính, đam mê âm nhạc của tôi không được đáp trả đúng mức.

Nathan Lee: 'Người chưa gặp sẽ thấy tôi rất dễ ghét' - Ảnh 1
Nathan Lee và nhạc sĩ Hoài An trong talk show The Cover Show

Tính cách của tôi, nếu ai gặp rồi, sẽ thấy tôi rất dễ thương, vui vẻ với mọi người. Tuy nhiên, nếu chưa gặp thì sẽ thấy tôi rất dễ ghét, vì tôi không phải tuýp người cởi mở.

Hiện tại, tôi cảm nhận mình có sự thay đổi trong chính con người mình. Có thể là do dịch bệnh thời gian qua đã làm chúng ta thay đổi trong cách sống, cách suy nghĩ và cảm nhận về cuộc sống này. Tôi nghĩ, mọi thứ là có duyên".

Khi được hỏi, anh có sẵn sàng nâng đỡ các ca sĩ trẻ để họ tiếp nối đàn anh, giúp nền âm nhạc nước nhà ngày càng phát triển hay không, Nathan Lee cho hay:

"Tre già măng mọc là bình thường. Chúng ta không cần thay thế ai. Người nghệ sĩ không ổn thì tự họ đã đào thải chính mình. Là một người anh, mình có thể hỗ trợ các bạn đi đúng đường, bảo vệ các bạn thì đó là điều ý nghĩa và chắc chắn là tôi muốn làm".

Nathan Lee: 'Người chưa gặp sẽ thấy tôi rất dễ ghét' - Ảnh 2
Nathan Lee được biết đến là một người giàu "nứt đố đổ vách" trong showbiz Việt với tài sản ở khắp nơi trên thế giới.

Nathan Lee bước vào nghệ thuật từ năm 17 tuổi trong vai trò ca sĩ, người mẫu. Năm 2008, Nathan Lee trở về Việt Nam hoạt động với tư cách một ca nhạc sĩ kiêm người mẫu. Anh nhanh chóng được khán giả chú ý.

Tuy nhiên, nam ca sĩ đặc biệt được biết tới khi sở hữu khối tài sản khổng lồ ở khắp nơi và gia thế trâm anh thế phiệt của gia đình. Trong đó, phải kể tới khu resort 7.000 m2 ở Phú Quốc, biệt thự dát vàng 300 tỷ ở Hà Nội, biệt thự trị giá 600 tỷ ở Vũng Tàu... Nam ca sĩ còn từng rao bán khách sạn đối diện tòa thị chính Paris, Pháp với giá 2.500 tỷ.

Thời gian qua, Nathan Lee cũng liên tục gây chú ý cộng đồng khi công khai "bóc phốt" hàng loạt sao Việt. Tính cách mạnh của Nathan Lee khiến nhiều người thích thú nhưng, ngưỡng mộ. Song, cũng có nhiều người không thích và dành cho anh những lời nhận xét thiếu tế nhị.

Bà xã Trấn Thành lần đầu tiết lộ chuyện từng hơn chục lần bị 'đụng chạm', hoảng loạn, sợ hãi nhưng không dám nói với ai

Mới đây, trong một show truyền hình, nữ ca sĩ Hari Won - bà xã MC Trấn Thành - tiết lộ trong quá khứ từng bị hơn chục lần bị sờ soạng nhưng không dám kể với ba mẹ và bạn bè.

TIN MỚI NHẤT