Nam Em tiết lộ quen Chu Đăng Khoa là do Quế Vân giới thiệu, Hà Hồ có ghét cũng chịu

Hậu trường 20/03/2018 10:52

Nam Em lại tiếp tục gây sốc khi lần đầu tiên lên tiếng về mối quan hệ với đại gia kim cương Chu Đăng Khoa.

Trong buổi livestream, Nam Em đã chia sẻ chi tiết về câu chuyện tình yêu với Trường Giang. Cô gửi lời xin lỗi đến Nhã Phương và mong đàn chị hạnh phúc. Thế nhưng, người đẹp này còn bất ngờ tiết lộ sốc hơn. Đó là mối quan hệ với đại gia kim cương Chu Đăng Khoa. Bởi cô nàng từng có thời gian dài bị đồn đoán yêu "đại gia kim cương" Chu Đăng Khoa.

Nam Em tiết lộ quen Chu Đăng Khoa là do Quế Vân giới thiệu, Hà Hồ có ghét cũng chịu - Ảnh 1
Nam Em lại tiết lộ quen biết đại gia kim cương Chu Đăng Khoa qua Quế Vân

 Nam Em cho biết cô quen biết Chu Đăng Khoa là từ người chị thân thiết Quế Vân giới thiệt. Nam Em chia sẻ: "Tôi với anh Khoa có gặp nhau qua 1 người, lúc đó hai anh em chỉ gặp nhau bình thường thôi. Lúc đó, hai đứa chỉ có tình cảm nhẹ nhàng thôi. Cả tôi với anh Khoa đều dằn vặt vì chuyện tình cảm của hai người. Cái mà tôi ấn tượng với anh Khoa nhất chính là anh ấy rất giống ba tôi. Giống từ mọi chi tiết, từ cơ thể cho đến khuôn mặt. Tôi dành sự kính trọng cho anh Khoa. Tôi luôn tôn trọng anh ấy, tôi với anh Khoa đã cho ra quyết định cuối cùng là chỉ xem nhau như anh em. Tôi chưa có làm điều gì sai trái với anh Khoa cả. Anh Khoa cũng chưa cho tôi cái gì vì tôi chưa nhận bất cứ món quà gì".

Chính vì không có mối quan hệ yêu đương nên thời điểm nhà hàng phá sản, Nam Em không nhận sự giúp đỡ của Chu Đăng Khoa. Nam Em cũng phủ nhận tin đồn ghét Hà Hồ. Người đẹp cho biết: "Tôi chưa bao giờ làm điều gì sai hết, nếu như chị Hà có căng thẳng với tôi thì cũng đành chịu. Tôi chưa có ý định sẽ cướp anh Khoa, và tôi cũng chưa bao giờ nghĩ sẽ có một cái gì đó trên mức bạn bè với anh Khoa".

Nam Em tiết lộ quen Chu Đăng Khoa là do Quế Vân giới thiệu, Hà Hồ có ghét cũng chịu - Ảnh 2

Cô khẳng định cả hai chỉ dừng lại ở mức độ bạn bè

Nam Em khẳng định: "Vì anh ấy là người đã có gia đình. Khi nhà hàng của tôi mở, anh ấy đã đến ăn và ủng hộ. Anh Khoa đã nói với tôi rằng Nam Em là người phụ nữ tốt. Tôi là đứa ngày xưa từng chịu cảm giác tổn thương từ gia đình như thế nào. Tôi không muốn những đứa trẻ phải chịu đau khổ vì sự xuất hiện của một người phụ nữ nào khác ngoài mẹ chúng. Đó là lý do tôi không đi đến cùng với anh Khoa".

Nam Em: "Tôi nói yêu Trường Giang vì muốn Nhã Phương bớt tổn thương"

"Yêu một người đẹp trai, giàu có người ta bỏ mình cũng không tức, yêu một người không có gì người ta bỏ mình bởi một lý do hết sức vô lý đương nhiên là khó chịu" - Nam Em nói.

TIN MỚI NHẤT