Nam Em lên tiếng về thông tin "rung động" Kiều Minh Tuấn

Hậu trường 13/04/2018 06:47

Trước thông tin từng rung động Kiều Minh Tuấn, Nam Em cũng lên tiếng sau một thời gian "mất tích".

Giữa tâm bão Nam Em từng yêu Trường Giang, cư dân mạng nhanh chóng tìm ra bài phỏng vấn người đẹp còn phát ngôn rung động Kiều Minh Tuấn. Ở thời điểm đó, một nửa của nam diễn viên "Em chưa 18" cảm thấy bình thường, rung động là chuyện của trái tim, còn Nam Em không có bất cứ phản hồi nào. Sau một thời gian "ở ẩn", cuối cùng Nam Em cũng quay trở lại. Top 8 Hoa hậu Trái đất còn chính thức lên tiếng trước tin đồn "thả thính" Kiều Minh Tuấn.

Nam Em chia sẻ đoạn clip Kiều Minh Tuấn trả lời phỏng vấn về Cát Phượng đang khiến cư dân mạng xúc động cùng dòng chia sẻ: "Những lời nói dưới đây là hoàn toàn thành thật. Tôi đã đau khi xem clip này. Có lẽ mọi người đọc tới đây sẽ nghĩ là tôi sẽ phá hoại đúng không? Vậy tôi hỏi một câu nhé? Có bao giờ bạn thấy đau vì hạnh phúc chưa? Thành thật hơn nữa là nhìn thấy người ta hạnh phúc mà mình ngưỡng mộ. Với Nam Em anh Tuấn là một người anh, một người thầy mà Nam Em rất quý. Có nhiều thông tin cho rằng Nam Em đã thả thính anh? Ôi không, thật là sập nguồn khi đọc những thông tin này. Xin chân thành đính chính là không có chuyện đó xảy ra. Chúc anh chị luôn hạnh phúc. " Phận là con gái nếu có bị đột quỵ vì hạnh phúc! Em cũng chấp nhận" Ôi tình yêu!".

Nam Em lên tiếng về thông tin 'rung động' Kiều Minh Tuấn - Ảnh 1
Nam Em chia sẻ về tin đồn "thả thính" Kiều Minh Tuấn.
Nam Em lên tiếng về thông tin 'rung động' Kiều Minh Tuấn - Ảnh 2
Nam Em từng hợp tác cùng Kiều Minh Tuấn trong một vài dự án.

Chị gái Nam Em - Nam Anh: Gặp Trường Giang cũng từng bị chọc ghẹo

"Tính anh Giang cũng hay chọc ghẹo. Thì ghẹo qua ghẹo lại, anh Trường Giang là người rất vui tính" - Nam Anh nói trong "1 tiếng kể hết".

TIN MỚI NHẤT