Chị gái Nam Em - Nam Anh: Gặp Trường Giang cũng từng bị chọc ghẹo

Hậu trường 13/04/2018 06:40

"Tính anh Giang cũng hay chọc ghẹo. Thì ghẹo qua ghẹo lại, anh Trường Giang là người rất vui tính" - Nam Anh nói trong "1 tiếng kể hết".

Scandal Nam Em - Trường Giang tiếp tục làm khuấy đảo showbiz Việt khi mới đây, những hình ảnh nam danh hài cạo đầu bất ngờ rò rỉ trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng, vì chịu không nổi áp lực dư luận, Trường Giang mới quyết định xuống tóc. Trong khi đó, Nam Em dường như đã dần lấy lại sự yên bình. Cô nàng không xuất hiện trong các sự kiện giải trí nhưng bù lại, đã chia sẻ cảm xúc trên facebook với thái độ tích cực hơn.

Tối 11/4, chị gái Nam Em - Nam Anh đã tham gia talkshow 1 tiếng kể hết và trải lòng về scandal của em gái. Theo đó, Nam Anh chia sẻ rằng từng gặp Trường Giang trước khi scandal nổ ra. Đó là lúc cô nàng cùng "Mười Khó" quay gameshow Siêu bất ngờ.

Chị gái Nam Em - Nam Anh: Gặp Trường Giang cũng từng bị chọc ghẹo - Ảnh 1

"Có một vài lần quay gameshow em có gặp anh Trường Giang. Nhưng mà em không có bị nhìn nhầm. Chắc có lẽ, ban tổ chức đã thông báo với anh Giang rằng trong tập này có Nam Anh là chị của Nam Em. Anh Trường Giang có thể đã biết trước rồi. Ấn tượng đầu tiên của em với anh Giang là khi đi vào cánh gà thì được hỏi: "Nam Anh hả, chị gái Nam Em đúng không". Tính anh Giang cũng hay chọc ghẹo. Thì ghẹo qua ghẹo lại, anh Trường Giang là người rất vui tính. Thực tế, em cũng không có biết cái chuyện gì đang xảy ra hết nên em cũng chẳng biết buồn gì. Chuyện cá nhân, đời tư của người ta, em không dám xen vô. Anh Trường Giang lớn hơn em mà, em cũng chẳng biết chia sẻ gì với anh. Em nghĩ, qua chuyện này anh Trường Giang sẽ có suy nghĩ. Anh Trường Giang đủ lớn để biết mình sẽ phải làm gì".

Bên cạnh đó, Nam Anh cũng bộc bạch cảm xúc dành cho em gái: "Khi mà mình gặp khó khăn thì phải mạnh mẽ vươn lên, có như thế mới với được cánh tay của những người bên cạnh. Em tin là Nam Em đủ mạnh mẽ và bản lĩnh để bước qua khó khăn này. Nhiều khi em cũng chạnh lòng vì lúc Nam Em khó khăn em không ở gần bên, nhưng em tin Nam Em sẽ mạnh mẽ. Câu chuyện của Nam Em, em không biết gì hết, khi mà bùng nổ như thế, em còn không biết vì sao luôn".

Chị gái Nam Em - Nam Anh: Gặp Trường Giang cũng từng bị chọc ghẹo - Ảnh 2

"Em hy vọng trong thời gian tới mọi thứ sẽ được lắng xuống. Ai không biết chứ riêng em và Nam Em, ví dụ như có chuyện gì xảy ra thì đừng ai nói tới. Bởi cứ đụng vô thì sẽ khóc, cứ từ từ thì sẽ nguôi ngoai, quên và mạnh mẽ trở lại. Em đã nhắn tin cho mẹ, nhắn tin cho Nam Em. Mẹ em buồn lắm, mẹ khóc rất nhiều và lo lắng. Mẹ có nhắn cho em rằng không biết sau chuyện này nó có khùng luôn không. Mẹ sợ là Nam Em không vượt qua được. Nhưng em đã nói với mẹ là Nam Em mạnh mẽ lắm".

Chị gái Nam Em: 'Sau giải thưởng, tôi được mời đi tiệc giá 15.000 USD cho 3 tiếng tiếp rượu đại gia'

"Sau khi giành giải, quản lý của tôi nhận được điện thoại mời tôi đi tiệc với đại gia. Giá cho 3 tiếng đồng hồ tiếp rượu là 15.000 USD", chị gái Nam Em chia sẻ.

TIN MỚI NHẤT