Chị em Nam Em: Không chỉ xinh đẹp, nóng bỏng mà còn khiến dư luận giật mình

Hậu trường 11/04/2018 06:40

Nam Em - Nam Anh, cặp chị em sinh đôi gây sốt trong làng giải trí suốt thời gian qua. Cô em thì tiết lộ tình yêu với Trường Giang giữa lúc danh hài đang yêu say đắm Nhã Phương, còn cô chị thì bất ngờ kể chuyện được mời tiếp rượu đại gia giá nghìn đô.

Nam Anh - Nam Em là cặp chị em sinh đôi có vóc dáng chuẩn đẹp trong làng giải trí. Cả hai đều sở hữu chiều cao lý tưởng cùng số đo 3 vòng nhiều cô gái mơ ước. Vậy nên Nam Em mới trở thành Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long năm 2015 và Top 8 Hoa hậu Trái đất 2016, còn Nam Anh đoạt quán quân giải Người mẫu Thời trang năm 2018.

Chị em Nam Em: Không chỉ xinh đẹp, nóng bỏng mà còn khiến dư luận giật mình - Ảnh 1
Nam Em rơi nước mắt kể về những câu chuyện đã qua trong cuộc đời mình.

Sở hữu sắc đẹp hơn người cùng nhiều danh hiệu cao, cả hai dễ dàng tiến thân vào làng giải trí Việt. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cặp đôi đang khiến showbiz vốn ồn ào lại trở nên ồn ào hơn. Cụ thể, trong sự kiện ra mắt MV hồi giữa tháng 3 của mình, Nam Em đã tiết lộ cô yêu Trường Giang. Trong lúc ấy, danh hài đã có người yêu là diễn viên Nhã Phương.

Trong bài phỏng vấn, Nam Em thoải mái tiết lộ: "Tôi là người sống thật. Thú thật, anh Giang là người cho tôi có cái nhìn sâu sắc về cuộc sống và cũng là người làm cho tôi rất đau đớn. Chưa có người đàn ông nào dám phũ phàng với tôi như vậy. Ai cũng có một trái tim, nếu là đàn ông đừng bao giờ làm phụ nữ tổn thương. Nhân đây, tôi cũng muốn gửi đến "ai đó", nếu "ai đó" vô tình đọc được thì xin đừng làm người khác tổn thương".

Cô còn không quên nhấn mạnh bản thân rất đau lòng vì sự phũ phàng của Trường Giang. Chưa hết, người đẹp còn thẳng thắn nói về danh hài xứ Quảng: "Anh ấy rất hiểu tâm lý phụ nữ. Tuy nhiên, có những chuyện thuộc về cảm xúc mà tôi không thể giải thích ở đây được. Anh ấy cho tôi nhiều bài học trong cuộc sống và dạy tôi rất nhiều điều. Qua đó tôi nhận thấy mình cần mạnh mẽ hơn nhiều".

Giữa lúc Trường Giang đang cố hàn gắn với Nhã Phương thì những phát ngôn của Nam Em như một "gáo nước lạnh" dội vào sự cố gắng ấy. Điều khiến khán giả khó chấp nhận là việc Nam Em thoải mái nói ra việc bản thân cô là "người thứ 3". Trong một talkshow khác, thái độ, cách chia sẻ thản nhiên của người đẹp này về tình cảm với Trường Giang khiến không ít người phẫn nộ.

Nhiều khán giả đặt câu hỏi: "Nam Em tiết lộ chuyện tình yêu với Trường Giang để làm gì?". Hơn thế, không sớm không muộn lại chọn đúng thời điểm ra mắt MV để công khai thì sự việc càng khiến người xem thấy Nam Em không bình thường. Với fan của Trường Giang - Nhã Phương thì câu chuyện của Nam Em trở thành lố bịch và vô duyên.

Chị em Nam Em: Không chỉ xinh đẹp, nóng bỏng mà còn khiến dư luận giật mình - Ảnh 2
Thần hinh nóng bỏng của chị gái Nam Em - Nguyễn Lệ Nam Anh.

Còn về phía chị gái song sinh của Nam Em, mới đây, cô khiến khán giả sốc khi chia sẻ: "Ra giá triệu đô, tỷ đô, tôi vẫn từ chối tiếp rượu". Cụ thể, người đẹp này tiết lộ: "Tôi từng nhận được mức giá đi tiếp rượu là 5.000 USD cho một giờ. Mới đây, sau khi giành giải, quản lý của tôi nhận được điện thoại mời tôi đi tiệc với đại gia, giá cho ba tiếng đồng hồ tiếp rượu là 15.000 USD".

Tuy nhiên, dù có được trả nhiều tiền nhưng Nam Anh vẫn không chấp nhận điều đó. Người đẹp chia sẻ: "Không hiểu sao người ta có thể đem mình ra để mua bán như vậy. Khi gặp vấn đề này, tôi sẽ từ chối thẳng. Từ xưa đến nay, tôi chỉ mơ ước một cuộc sống bình yên bên người thân yêu, tiền chỉ cần đủ sống nên dù người ta có đưa ra giá triệu đô, tỷ đô, tôi vẫn sẽ từ chối".

Câu chuyện "tiếp rượu" của Nam Anh khiến nhiều người cảm thấy có vấn đề. Liệu đây có phải là chiêu trò hay suy nghĩ chân thật của cô gái miền sông nước. Điều đó chắc chắn chỉ có người trong cuộc mới thấu hiểu.

Chị gái Nam Em: 'Sau giải thưởng, tôi được mời đi tiệc giá 15.000 USD cho 3 tiếng tiếp rượu đại gia'

"Sau khi giành giải, quản lý của tôi nhận được điện thoại mời tôi đi tiệc với đại gia. Giá cho 3 tiếng đồng hồ tiếp rượu là 15.000 USD", chị gái Nam Em chia sẻ.

TIN MỚI NHẤT