Nam Em: Anh hai tôi vừa mổ xong, dượng tôi vừa cấp cứu về, tôi phải lo cho gia đình

Hậu trường 01/02/2021 05:48

"Tôi muốn tìm lại bản thân mình sau những cuộc tình gây tranh cãi, tốn nhiều giấy mực của báo chí" – Nam Em nói.

Tôi muốn tìm lại bản thân mình sau những cuộc tình gây tranh cãi

Mới đây, Nam Em đã có mặt tại một sự kiện giải trí. Tại đây, cô chia sẻ với công chúng về tình hình sức khỏe của mình khi tham gia vào chương trình Vietnam Why Not vừa qua. Cô nói:

"Tôi được mời tham gia chương trình Vietnam Why Not nguyên một chặng đường nhưng sức khỏe của tôi không đáp ứng được nên đã hai lần từ chối. Nhưng vì chương trình cần quá và tôi cũng thích nên tôi cũng đi thử một vài tập và thấy hay quá.

Chương trình này hay ở chỗ giới thiệu các điểm du lịch đẹp tại Việt Nam qua các thử thách nên tôi nghĩ sẽ kích cầu du lịch sau khi đất nước chịu ảnh hưởng từ dịch bệnh. Bởi vậy nên tôi rất thích thú khi tham gia các thử thách của chương trình.

Nam Em: Anh hai tôi vừa mổ xong, dượng tôi vừa cấp cứu về, tôi phải lo cho gia đình - Ảnh 1

Nhiều người hỏi tôi về sức khỏe. Tôi muốn nói là sức khỏe của ai cũng có từng giai đoạn. Đúng là có lúc sức khỏe của tôi rất yếu nhưng bây giờ đã hồi phục và vượt qua được rồi.

Tất nhiên, để hồi phục được sức khỏe thì cần thời gian chứ không thể một sớm một chiều. Tôi chưa khỏe ngay nhưng sức khỏe đang tiến triển từng ngày.

Tôi hi vọng mình sẽ đủ sức để tham gia nhiều chương trình khác nữa vì tôi muốn tìm lại bản thân mình sau những cuộc tình gây tranh cãi, tốn nhiều giấy mực của báo chí.

Tôi muốn trở lại làm một người đẹp có khả năng lan tỏa sức ảnh hưởng của mình tới cộng đồng một cách tích cực chứ không phải tiêu cực".

Tôi và Lãnh Thanh gặp rất nhiều vấn đề về chuyện tình cảm lẫn chuyện bên lề và có nhiều dấu hỏi được đặt ra

Nam Em cũng tiết lộ đôi điều về tình yêu giữa mình và Lãnh Thanh, vốn đang được dư luận chú ý. Cô chia sẻ:

Nam Em: Anh hai tôi vừa mổ xong, dượng tôi vừa cấp cứu về, tôi phải lo cho gia đình - Ảnh 2

"Tôi và Lãnh Thanh gặp rất nhiều vấn đề về chuyện tình cảm lẫn chuyện bên lề và có nhiều dấu hỏi được đặt ra. Tuy nhiên, hai đứa tôi có một điểm chung là giận thì giận nhưng không bỏ nhau được.

Có lúc tôi và Lãnh Thanh unfriend nhau nhưng sau đó lại nói chuyện lại bình thường.  Cả tôi và Lãnh Thanh đều trong giai đoạn đẩy mạnh sự nghiệp nên cần có thời gian làm việc. Công việc có tốt thì tình yêu mới trọn vẹn.

Hai đứa tôi vẫn đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau và cho nhau nhiều thời gian, cơ hội hơn để thể hiện bản thân, tận hưởng hết thanh xuân. Tôi không dám nói chúng tôi có đi xa được hơn không nhưng hiện tại đang rất tốt.

Tôi đã từng chia tay Lãnh Thanh vì nghĩ có người thứ ba xen vào, nhưng sau khi tìm hiểu thì thấy không phải như thế. Cô gái đó chỉ là một đồng nghiệp đi chung với Lãnh Thanh rồi bị bắt gặp thôi".

Anh hai tôi vừa mổ xong, dượng tôi vừa cấp cứu về, tôi phải lo cho gia đình

Tiếp đó, Nam Em bày tỏ mong muốn tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2021. Cô nói:

Nam Em: Anh hai tôi vừa mổ xong, dượng tôi vừa cấp cứu về, tôi phải lo cho gia đình - Ảnh 3

"Hiện tại, tôi đang muốn có sức khỏe tốt để tham gia Hoa hậu Hoàn vũ. Lần này tôi không tìm kiếm danh hiệu mà tìm lại chính mình. Nhưng nếu may mắn được vương miện, tôi vẫn sẽ có trách nhiệm với nó.

Tôi nghĩ, câu chuyện của mình đủ sức ảnh hưởng và lan tỏa tới cộng đồng nên mới tham gia cuộc thi hoa hậu.

Tôi không sợ sẽ bị soi mói, xâu xé quá khứ vì tôi đi thi không phải giành vương miện mà chỉ để tìm lại chính mình. Với lại, tôi muốn cho fan của mình cơ hội được thấy mình tỏa sáng trên sân khấu lần nữa.

Nếu tôi không đoạt giải, thậm chí không lọt top, tôi vẫn vui vì đã khiến khán giả được thấy mình, hạnh phúc vì mình. Có giải hay không với tôi không quan trọng.

Nam Em: Anh hai tôi vừa mổ xong, dượng tôi vừa cấp cứu về, tôi phải lo cho gia đình - Ảnh 4

Tôi hi vọng năm 2021 tới sẽ là thời điểm thích hợp để tôi tìm lại chính mình, trở thành người truyền cảm hứng cho các bệnh nhân bị trầm cảm trong xã hội đầy áp lực này.

Chính bản thân tôi sẽ là một bài học kinh nghiệm để mọi người có lối sống tích cực, suy nghĩ lạc quan hơn.

Tết năm nay tôi chưa có kế hoạch gì vì tôi mới trải qua nhiều vấn đề sức khỏe. Anh hai tôi vừa mổ xong và dượng tôi cũng vừa đi cấp cứu về. Tôi phải lo cho gia đình mình xong hết đã.

Bản thân tôi là con gái nhưng lại có trọng trách gánh vác gia đình nên bất cứ khi nào gia đình có việc gì thì người đầu tiên giải quyết là tôi".

Ngắm “siêu biệt thự” phong cách Hy Lạp cổ điển của ca sĩ Lệ Quyên

Biệt thự của ca sĩ Lệ Quyên mới tậu khiến nhiều người không khỏi bất ngờ về độ xa họa, rộng lớn.

TIN MỚI NHẤT