Nam chính diễn đỉnh nhất phim Việt hiện tại: Chẳng trẻ đẹp vẫn gây bão mạng nhờ loạt thoại quá chất

Hậu trường 15/04/2023 07:07

Nam chính này khiến cư dân mạng vô cùng thích thú bởi diễn xuất quá đỉnh và những lời thoại mộc mạc nhưng lại rất "bắt trend".

Bên cạnh Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình đang gây sốt vì nội dung hài hước thì khung giờ vàng VTV hiện còn một tựa phim nổi tiếng không kém. Đó là Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao của NSƯT Thanh Quý - NSƯT Hoàng Hải và diễn viên Thanh Hương. Hiện tại trên các nền tảng mạng xã hội, phim đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ khán giả với những lời khen rằng nội dung quá nhân văn, cảm động nhưng cũng không kém phần hài hước.

Nam chính diễn đỉnh nhất phim Việt hiện tại: Chẳng trẻ đẹp vẫn gây bão mạng nhờ loạt thoại quá chất - Ảnh 1

Nhiều đất diễn và có phần nổi bật hơn cả trong dàn diễn viên chính của phim là NSƯT Hoàng Hải, vào vai Lưu - người đàn ông cục cằn, nhiều chuyện nhưng rất hào sảng, lương thiện. Dù luôn "xỉa xói, cà khịa" Luyến nhưng Lưu chưa từng có ý xấu, bù lại anh còn hết lòng đỡ đần mẹ con Luyến. Hảo sảng, bỗ bã và luôn vui vẻ là vậy nhưng Lưu cũng là một kẻ đáng thương. Anh ta gà trống nuôi con, một mình lo cho Thạch nên người nên rồi khi đi học đại học, Thạch lại muốn rũ bỏ quá khứ nghèo khổ và người cha của mình.

Nam chính diễn đỉnh nhất phim Việt hiện tại: Chẳng trẻ đẹp vẫn gây bão mạng nhờ loạt thoại quá chất - Ảnh 2

Ngoài câu cửa miệng "Hết nước chấm" được sử dụng thay cho những lời cảm thán, trong phim, Lưu còn cho ra đời cả một bộ sưu tập những lời thoại khiến khán giả cười ngất. "Nếu không thể sống tử tế được xin hãy tử vong"; "Lúc này cháu soi gương ở ngoài kia, nhìn đi nhìn lại thấy mình không có cái nét nào để chê được"; "Mê gái cũng phải có trí tuệ Luyến nhá",… chỉ là một trong số rất nhiều câu thoại bỗ bã nhưng hay "hết nước chấm" của Lưu.

Nam chính diễn đỉnh nhất phim Việt hiện tại: Chẳng trẻ đẹp vẫn gây bão mạng nhờ loạt thoại quá chất - Ảnh 3

Thoại hay là một chuyện, vấn đề chính làm nên sức hút của nhân vật Lưu là diễn xuất quá đỉnh của NSƯT Hoàng Hải. Cách anh nhấn nhá, ngắt nghỉ khiến cho mỗi lời thoại cứ y hệt như lời ăn tiếng nói hàng ngày. Trong xuyên suốt 6 tập đầu lên sóng, chưa có một phân cảnh nào làm khó được nam nghệ sĩ. Đặc biệt dù trước đó chủ yếu gây dấu ấn đậm nét với hình tượng cảnh sát hay ông trùm "thét ra lửa" nhưng lần này, khán giả lại thấy ở Hoàng Hải một hình ảnh hoàn toàn mới. Không còn vẻ cương nghị, lãnh đạm, có phần nguy hiểm, lần này là một anh Lưu mộc mạc, gần gũi, có phần xù xì, thô kệch nhưng bản chất thì vô cùng lương thiện.

Nam chính diễn đỉnh nhất phim Việt hiện tại: Chẳng trẻ đẹp vẫn gây bão mạng nhờ loạt thoại quá chất - Ảnh 4Nam chính diễn đỉnh nhất phim Việt hiện tại: Chẳng trẻ đẹp vẫn gây bão mạng nhờ loạt thoại quá chất - Ảnh 5

Không phải soái ca với vẻ ngoài bóng bẩy như nhiều nam thần màn ảnh khác nhưng vai Lưu và cả nghệ sĩ Hoàng Hải đều khiến khán giả phải mê mẩn, thích thú. Đây có lẽ cũng chính là vai diễn gần gũi với khán giả nhất, dễ đồng cảm nhất mà nam nghệ sĩ từng thể hiện trong suốt chặng đường sự nghiệp của mình.

Nam chính diễn đỉnh nhất phim Việt hiện tại: Chẳng trẻ đẹp vẫn gây bão mạng nhờ loạt thoại quá chất - Ảnh 6

Ảnh: VTV

Nam diễn viên từng được ví như 'Jang Dong Gun Việt Nam': Suy sụp sau ly hôn, U50 xuống hẳn phong độ, mái tóc phủ hoa râm

Sự nghiệp thăng hoa nhưng ít ai biết, đời tư của nam diễn viên đã trải qua không ít sóng gió.

TIN MỚI NHẤT