Mỹ Tâm: Tôi sa sút tinh thần, khiến người thân lo lắng vì gầy quá

Hậu trường 23/06/2018 05:41

Mỹ Tâm cho biết cô rất đau lòng khi bị vướng vào một vụ việc liên quan đến bản quyền âm nhạc, trong trường hợp xấu nhất, Mỹ Tâm sẽ đi kiện.

Mỹ Tâm là ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Việt, điều này chưa bao giờ sai. Tuy nhiên, nếu như Đàm Vĩnh Hưng - ngôi sao cùng đẳng cấp với Mỹ Tâm luôn thoải mái chia sẻ những câu chuyện riêng tư của mình thì cô lại khác. Gần đây, khi Mỹ Tâm bất ngờ sụt cân, người hâm mộ lo lắng đặt câu hỏi rằng có phải Mỹ Tâm đang có chuyện buồn gì đó nên cân nặng mới bị ảnh hưởng.

Mỹ Tâm: Tôi sa sút tinh thần, khiến người thân lo lắng vì gầy quá - Ảnh 1
Mỹ Tâm.

Trước hàng loạt câu hỏi liên quan đến sức khỏe của mình, tại buổi họp báo ra mắt chương trình truyền hình Giọng ca bất bại, Mỹ Tâm đã có những chia sẻ gây sốc: "Tôi hoàn toàn khỏe mạnh, sức khỏe của tôi rất tốt. Thực ra tôi đang có chuyện không vui, nếu không giải quyết được thì tôi mới nói. Vấn đề này liên quan đến bản quyền. Sức khỏe thì tốt nhưng tâm lý của tôi thì nặng nề, giờ cần phải xem xét coi vấn đề giải quyết được tới đâu. Trong trường hợp xấu nhất thì tôi sẽ kiện".

"Câu chuyện nó làm tôi rất buồn, tinh thần bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Còn chuyện sụt cân, do tôi muốn ốm cho đẹp thôi. Tôi đã giảm được 5kg, nếu so sánh với cái thời tôi còn mập thì đúng là bây giờ ốm hơn. Nhưng tôi không thấy mình quá ốm, giờ mà tôi sụt thêm được chừng nửa cân thì sẽ đẹp hơn. Lúc tôi gầy đi, người nhà có hỏi lý do vì sao, mọi người lo lắng lắm, nhưng tôi chỉ nói rằng tôi ốm vì muốn thế, chẳng có bệnh tật gì cả đâu".

Mỹ Tâm: Tôi sa sút tinh thần, khiến người thân lo lắng vì gầy quá - Ảnh 2

"Quay trở lại với câu chuyện kiện tụng kia, có nhiều vấn đề làm mình phải đi đến quyết định. Tôi vừa buồn vừa cảm thấy khó khăn trong vấn đề này. Tôi là người rất quan trọng chuyện bản quyền, xem đó là hơi thở của mình. Tôi nghĩ những gì không đúng trong thời đại mình đang sống làm mình thấy đau lòng".

"Tôi đang rất buồn, cảm giác như mình không chấp nhận nổi những sự việc đó. Tôi bị stress vì không hiểu chuyện gì đang xảy ra và tại sao lại như vậy. Nếu sự việc không như ý mình muốn, chắc chắn sẽ có buổi gặp gỡ thật lớn. Tôi đấu tranh cho điều đúng mà, đâu có sợ làm ảnh hưởng đến hình ảnh, không khéo nghệ sĩ cả nước còn theo mình".

"Tất cả những chuyện tôi đang làm, nếu họ không hiểu như thế nào là công lý, như thế nào là văn minh thì sẽ rất tệ. Tôi không nhờ đến sự ủng hộ của bất kỳ ca sĩ nào khác trong vụ việc này, vì tôi chưa nói gì hết, tất cả mọi thứ đều do tự tôi giải quyết. Tôi không muốn các ca sĩ trẻ hay bất kỳ ca sĩ tên tuổi nào dính vào chuyện này. Nếu chuyện đó có xảy ra thì tôi mong tất cả các ca sĩ đừng dính vào chuyện này. Bởi nếu không thì bạn ấy sẽ bị ảnh hưởng, cái đơn vị mình hợp tác cùng sẽ gây khó khăn cho họ".

Mỹ Tâm: Tôi sa sút tinh thần, khiến người thân lo lắng vì gầy quá - Ảnh 3

"Chuyện tôi đang nói không hẳn chỉ liên quan đến Album Tâm 9 không đâu. Chuyện này nghiêm trọng lắm, mọi người đều biết, chỉ có mình tôi là người biết cuối cùng, tôi rất bực mình, tiếp đến chuyển sang trạng thái khó chịu, mệt mỏi và ức chế. Cảm giác cuối cùng là đau lòng".

Mỹ Tâm: Tôi sa sút tinh thần, khiến người thân lo lắng vì gầy quá - Ảnh 4

Đối với câu hỏi chính bản thân Mỹ Tâm cũng từng vướng phải lùm xùm bản quyền, nữ ca sĩ khẳng định cô đã xin lỗi, nhận lỗi và bồi thường rất đàng hoàng. "Còn lại là do đối tác họ có muốn hay không thôi. Mình sai mình phải nhận, vì sao mình sai mình phải nói. Trong công ty của tôi có người lo việc đó và họ sai từ đầu nhưng bản thân tôi phải đứng ra chịu trách nhiệm" - Mỹ Tâm nói thêm.

Mỹ Tâm lộ thân gầy trơ xương ở hậu trường khiến ai nhìn cũng hoảng hốt

Hình ảnh Mỹ Tâm lộ xương quai xanh khi mặc áo hở vai khiến cộng đồng fan vô cùng lo lắng.

TIN MỚI NHẤT