Mỹ Tâm tiết lộ lý do thích Đàm Vĩnh Hưng

Hậu trường 23/06/2018 12:52

Trong buổi họp báo ra mắt chương trình "Giọng ca bất bại", Mỹ Tâm tiết lộ cô thích Đàm Vĩnh Hưng vì nam ca sĩ quá thích mình.

Chiều 22/6, buổi họp báo ra mắt chương trình "Giọng ca bất bại" được diễn ra tại TP.HCM. Trong sự kiện này có sự góp mặt của giám khảo Mỹ Tâm. Ngoài những câu hỏi xung quanh về chương trình, Mỹ Tâm cũng nhận được một số câu hỏi liên quan đến việc ngồi chung "ghế nóng" với Đàm Vĩnh Hưng.

Mỹ Tâm cho biết cô không thấy áp lực nhiều khi cả 2 cùng ngồi chung ghế giám khảo. "Tôi thấy anh ấy hơi chiều tôi quá... Tôi và anh Hưng rất đồng quan điểm và có những cái anh ấy không đồng quan điểm thì tôi nghĩ rằng anh ấy sẽ giấu trong lòng, không nói ra", Mỹ Tâm nói.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng tiết lộ chuyện Đàm Vĩnh Hưng thích cô là thật. "Anh Hưng thích tôi thật đó. Tôi thì cũng thích anh ấy. Cái kiểu thích của tôi khác anh ấy chút, tôi thích anh Hưng vì nhiều khi anh ấy thích tôi quá", Mỹ Tâm hài hước nói.

Mỹ Tâm tiết lộ lý do thích Đàm Vĩnh Hưng - Ảnh 1

Ngoài ra, Mỹ Tâm cũng thẳng thắn nêu quan điểm của mình khi tham gia chương trình. Nữ ca sĩ khẳng định những chương trình cô tham gia sẽ không có gian lận. "Nếu tôi thấy có sự gian lận hay bất kỳ người nào trong ê kíp nghĩ đến chuyện tạo scandal hay cố tình làm chuyện đó thì tôi sẽ đấu tranh đến cùng. Bởi vì Tâm đang ngồi đó, Tâm phải giữ được sự công bằng cho tất cả mọi người tham gia.

Đứng trên cương vị của một giám khảo cùng với anh Hưng và các giám khảo khách mời, Tâm xin khẳng định tham gia vào chương trình này, Tâm chắc chắn sẽ công tâm nhất và bảo vệ đến cuối cùng những thí sinh nào mà cảm thấy họ xứng đáng nhất. Và BTC hay bất cứ ai cũng không có khả năng cản trở điều đó ở Tâm được", Mỹ Tâm nói.

Mỹ Tâm tiết lộ lý do thích Đàm Vĩnh Hưng - Ảnh 2
Mỹ Tâm tại buổi họp báo ra mắt chương trình "Giọng ca bất bại".

Trong thời gian qua, ca sĩ Đức Phúc đã nhận nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận khi đảm nhận vai trò giáo khảo trong chương trình "Dự án số 1". Chia sẻ về vấn đề này, Mỹ Tâm cho biết cô cũng khá bất ngờ khi biết tin học trò của mình ngồi ghế giám khảo.

Mỹ Tâm cho rằng việc Đức Phúc chấp nhận tham gia chương trình cũng đồng nghĩa với việc nam ca sĩ phải chịu được áp lực từ dư luận. Tuy nhiên, cô không đồng tình với việc thí sinh chê Đức Phúc "vì thí sinh mà chê giám khảo thì đừng có đi thi. Bước vào cuộc thi thì phải chấp nhận cuộc chơi".

Sau thời gian im lặng, Mỹ Tâm lần đầu chia sẻ về chuyện bị một ông chú sàm sỡ ngay trên sân khấu

"Sau khi có chút men trong người, chú chạy lên sân khấu và ôm Tâm. Rồi mình né ra, chú lại ôm tiếp, rồi mình né ra xí nữa", Mỹ Tâm chia sẻ.

TIN MỚI NHẤT