Mỹ Tâm nói về chuyện lấy chồng mất fan: Tại sao mọi người được hạnh phúc còn tôi thì không?

Hậu trường 24/06/2018 06:16

Bên cạnh đó, Mỹ Tâm cũng nói rằng nếu cô lấy chồng thì fan chỉ buồn chứ chắc chắn không rời bỏ.

37 tuổi, Mỹ Tâm có tất cả. Nổi tiếng, giàu có, được fan và đồng nghiệp yêu thương, chẳng có mấy nghệ sĩ có thể vỗ ngực xưng tên rằng mình tài giỏi hơn Mỹ Tâm. Tuy nhiên, nếu như các đồng nghiệp cùng thời như Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên đều đã "yên bề" với tình yêu lớn của đời mình, thì Mỹ Tâm vẫn chưa một lần khiến người hâm mộ thỏa lòng bởi bất cứ tin vui nào cả.

Mỹ Tâm nói về chuyện lấy chồng mất fan: Tại sao mọi người được hạnh phúc còn tôi thì không? - Ảnh 1

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, khi được hỏi về chuyện lập gia đình, Mỹ Tâm chia sẻ: "Tôi luôn luôn trong trạng thái đang yêu. Có nghĩa rằng tôi lúc nào cũng có cảm giác yêu cả. Nhiều khi nói ra mọi người phải luôn tin nhưng tôi luôn có cảm giác rằng mình không cần phải lúc nào cũng yêu ai đó. Tôi không ép mình, tôi cũng chẳng bị áp lực. Mẹ tôi muốn tôi lấy chồng lắm, mỗi lúc bị mẹ hỏi, tôi hay bảo rằng mình cứ vui thôi, cứ sống thoải mái là được rồi".

"Mẹ nghe vậy cũng gật gù nhưng lại bảo ngay rằng: "Mẹ vẫn muốn con phải lấy chồng". Rồi tôi cũng trả lời rằng sẽ lấy nhưng chưa biết khi nào. Tôi không sợ lấy chồng mất fan đâu. Tại sao fan của tôi lại hạnh phúc hơn tôi được (Cười). Tại sao fan được quyền lấy vợ lấy chồng mà tôi thì không được".

Mỹ Tâm nói về chuyện lấy chồng mất fan: Tại sao mọi người được hạnh phúc còn tôi thì không? - Ảnh 2

"Nghĩ sao mà sợ mất fan khi lấy chồng trời? Chuyện lấy chồng - lấy vợ với chuyện có fan chẳng liên quan. Vì khi fan tới với tôi vì âm nhạc, chứ chẳng phải chuyện tôi có chồng hay còn độc thân. Ban đầu, khán giả họ đâu biết tôi là ai, họ chỉ vì âm nhạc thôi. Qua quá trình 20 năm, đủ mọi cung bậc cảm xúc rồi, khán giả không còn quan trọng chuyện tôi lấy chồng rồi không yêu thích nữa đâu".

"Đối với tôi, khán giả như gia đình vậy đó, nếu tương lai, khán giả không thích mình nữa thì đó là định mệnh. Tôi cũng hiểu tâm lý của khán giả thôi, nếu tôi lấy chồng, họ sẽ buồn, họ nói rằng: "Trời ơi, chị Tâm lấy chồng rồi kìa". Khán giả chắc chắn buồn, còn chuyện mất fan thì chắc chắn không có đâu".

Mỹ Tâm nói về chuyện lấy chồng mất fan: Tại sao mọi người được hạnh phúc còn tôi thì không? - Ảnh 3

Trước đó, Mỹ Tâm từng có tin đồn yêu Tuấn Bi - người đàn ông luôn ở bên cạnh hỗ trợ cô trong các hoạt động âm nhạc suốt nhiều năm qua. Tuy nhiên, Mỹ Tâm chưa một lần lên tiếng khẳng định hay phủ nhận thông tin này. Với danh tính người yêu của Mỹ Tâm, tất cả chỉ là suy đoán từ khán giả.

Hoang mang vì Mỹ Tâm căng thẳng tột độ khi trả lời phỏng vấn, tiết lộ áp lực gây ốm tong teo

Mỹ Tâm cho biết, bản thân đang gặp nhiều áp lực trong công việc nhưng chưa tiện chia sẻ vào thời điểm này.

TIN MỚI NHẤT