Mỹ Tâm ngượng khi được Mr. Đàm chỉnh váy, âu yếm công khai

Hậu trường 24/05/2018 12:42

Mr. Đàm liên tục thể hiện sự quan tâm dành cho Mỹ Tâm trước mặt nhiều người khiến nữ ca sĩ đỏ mặt ngượng ngùng.

Mỹ Tâm ngượng khi được Mr. Đàm chỉnh váy, âu yếm công khai - Ảnh 1
Tối 23.5, Mỹ Tâm đã thu hút khá nhiều sự chú ý khi xuất hiện trong gameshow Giọng ca bất bại với vai trò giám khảo. Đây cũng là show truyền hình duy nhất trong 2018 mà nữ ca sĩ nhận lời tham gia sau gần 1 năm tập trung ra mắt album Tâm 9. Ngồi chung ghế nóng với cô lần này còn có Mr. Đàm và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.
Mỹ Tâm ngượng khi được Mr. Đàm chỉnh váy, âu yếm công khai - Ảnh 2
Ngay từ khi có mặt tại hậu trường, Mr. Đàm đã chủ động ghé sang phòng riêng của Mỹ Tâm để gặp gỡ, trò chuyện sau nhiều ngày gặp lại.
Mỹ Tâm ngượng khi được Mr. Đàm chỉnh váy, âu yếm công khai - Ảnh 3
Tại đây, Đàm Vĩnh Hưng không ngại thể hiện sự quan tâm, ân cần dành cho “người tình trong mộng” khi tự tay giúp cô chỉnh váy áo, thậm chí âu yếm hôn lên tóc Mỹ Tâm trước mặt nhiều người.
Mỹ Tâm ngượng khi được Mr. Đàm chỉnh váy, âu yếm công khai - Ảnh 4
Hành động công khai của “ông hoàng nhạc Việt” khiến Mỹ Tâm không khỏi đỏ mặt vì ngượng.
Mỹ Tâm ngượng khi được Mr. Đàm chỉnh váy, âu yếm công khai - Ảnh 5
Đây là lần hiếm hoi cặp đôi có dịp ngồi chung ghế nóng, sau 3 năm cùng làm HLV The Voice đến nay. Nhiều khán giả tin rằng đây sẽ là dịp để Mr. Đàm tiếp tục bày tỏ tình cảm và sự niềm si mê của anh dành cho "người tình không bao giờ cưới".
Mỹ Tâm ngượng khi được Mr. Đàm chỉnh váy, âu yếm công khai - Ảnh 6
Trong khi Mr. Đàm quấn quít không rời Mỹ Tâm, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng lại trò chuyện cùng MC Ngô Kiến Huy về những dự án mới về phim ảnh của cả hai.
Mỹ Tâm ngượng khi được Mr. Đàm chỉnh váy, âu yếm công khai - Ảnh 7
Thời gian gần đây, Mr. Đàm cũng thu hút không ít sự chú ý khi siêu xe Cadillac hơn 7 tỷ đồng để đi hát. Đây cũng là thương hiệu được lựa chọn hàng đầu của các nguyên thủ quốc gia trên thế giới vì độ an toàn, bền bỉ và có khả năng chống đạn tốt.

Mỹ Tâm 'thả thính' khiến Lan Khuê phải thốt lên 'mê quá!'

Lan Khuê không chỉ bày tỏ sự yêu thích mà còn vô cùng phấn khích khi được Mỹ Tâm xuống tận nơi mời hát ca khúc "Người hãy quên em đi".

TIN MỚI NHẤT