Mỹ Tâm gieo hy vọng cho Mr Đàm, vẽ chuyện kì lạ

Hậu trường 24/06/2018 12:15

Nhiều người cho rằng, Mỹ Tâm đang vẽ lên câu chuyện tình cảm khá kì lạ.

Mới đây, sau một thời gian vắng bóng trong các show truyền hình thì Mỹ Tâm đã trở lại với tư cách giám khảo. Cô sẽ ngồi ghế nóng với Mr Đàm, đây cũng là cặp đôi duyên nợ bởi Mr Đàm không ít lần công khai trực tiếp thể hiện tình cảm của mình với Mỹ Tâm.

Trả lời báo giới khi đảm nhận vị trí này cùng Mr Đàm, Mỹ Tâm cho biết, cô không hề áp lực khi làm việc với nam ca sĩ. Thậm chí, Mr Đàm còn rất chiều cô vì... nam ca sĩ này thích cô.

Mỹ Tâm gieo hy vọng cho Mr Đàm, vẽ chuyện kì lạ - Ảnh 1

Mỹ Tâm bất ngờ nói về tình cảm của hai người: "Anh Hưng thích Tâm thiệt, Tâm cũng có thích anh Hưng nhưng là kiểu thích khác anh ấy. Tâm thích anh Hưng vì… anh Hưng thích Tâm quá nên Tâm thích lại.

Hiện tại, trong chương trình Tâm và anh Hưng vẫn rất đồng quan điểm với nhau. Cũng có thể có những lúc anh Hưng không cùng quan điểm với Tâm nhưng anh giấu nên Tâm cũng không biết được.

Có thể nói vui là, Tâm và anh Hưng đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau. Còn sau khi kết thúc quay hình anh Hưng có gì với Tâm không thì lúc đó mới biết được”.

Mỹ Tâm gieo hy vọng cho Mr Đàm, vẽ chuyện kì lạ - Ảnh 2

Những chia sẻ của Mỹ Tâm khiến nhiều người bất ngờ, không hiểu thực hư mối quan hệ của cô và Đàm Vĩnh Hưng là điều gì. Chuyện Mr Đàm thích Mỹ Tâm thì ai cũng không lạ khi từ trực tiếp tới ẩn ý, không ít lần nam ca sĩ thẳng thắn thừa nhận điều này.

Còn về phía Mỹ Tâm, sau nhiều lần từ chối khéo tình cảm của người đàn anh, khẳng định đó chỉ là tình bạn thân thiết thì lần này, cô lại bất ngờ thắp lên hy vọng cho chính Mr Đàm lẫn những người ủng hộ cho cặp đôi này.

Nhiều người cho rằng, Mỹ Tâm đang vẽ lên câu chuyện tình cảm khá kì lạ của hai ngôi sao hạng A trong showbiz. Khi có trong tay mọi thứ, giờ chỉ có chuyện tình cảm của hai người là còn được dư luận quan tâm mà thôi.

Mỹ Tâm nói về chuyện lấy chồng mất fan: Tại sao mọi người được hạnh phúc còn tôi thì không?

Bên cạnh đó, Mỹ Tâm cũng nói rằng nếu cô lấy chồng thì fan chỉ buồn chứ chắc chắn không rời bỏ.

TIN MỚI NHẤT