Mỹ Linh: “Vợ chồng tôi cãi nhau ngần ấy năm, giờ hết cãi rồi”

Hậu trường 04/12/2023 14:04

Ca sĩ Mỹ Linh có những chia sẻ về mối quan hệ vợ chồng với nhạc sĩ Anh Quân khiến không ít người bất ngờ.

Là một trong những ca sĩ thành công nhất làng nhạc Việt, suốt 30 năm vào nghề, diva Mỹ Linh không chỉ sở hữu một kho tàng đồ sộ những ca khúc hit mà còn được nhiều người yêu mến bởi cuộc sống hạnh phúc bên ông xã – nhạc sĩ Anh Quân và 3 con vô cùng tài giỏi.

Xuất hiện trước công chúng, gia đình Mỹ Linh luôn nổi bật với hình ảnh mẫu mực, chỉn chu vì vậy trong chương trình “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng”, Mỹ Linh bất ngờ tiết lộ cuộc hôn nhân cũng có nhiều lúc cãi vã khiến không ít người bất ngờ.

Mỹ Linh: “Vợ chồng tôi cãi nhau ngần ấy năm, giờ hết cãi rồi” - Ảnh 1
Mỹ Linh - Anh Quân có cuộc hôn nhân 25 năm.

"Bây giờ tôi và Anh Quân là tình bạn, bạn đời. Vợ chồng tôi cãi nhau ngần ấy năm, giờ hết cãi rồi. Không phải không muốn cãi nhau nữa mà vì hiểu nhau từng chân tơ kẽ tóc, vừa mở mồm ra đã biết đối phương chuẩn bị nói gì rồi nên thôi khỏi nói.

Tôi và Anh Quân yêu nhau ba tháng nhưng lấy nhau 25 năm rồi. Hồi mới cưới nhau tôi cũng mới vào nghề nên đi hát nhiều lắm. Khán giả ở Sài Gòn yêu mến nên tôi vào Sài Gòn hát liên tục, một tuần tôi hát phòng trà 4 buổi”.

 

Mỹ Linh: “Vợ chồng tôi cãi nhau ngần ấy năm, giờ hết cãi rồi” - Ảnh 2
Bức ảnh gia đình Mỹ Linh - Anh Quân trong lễ cưới con gái Anna Trương.

Cũng trong chương trình, chia sẻ thêm về mối quan hệ với con cái, ca sĩ Mỹ Linh tâm sự: “Tôi chưa được ai dạy rằng khi có con là phải dành nhiều thời gian cho con. Nếu được quay lại thời gian đó, tôi sẽ không làm thế nữa. Thằng con út nhà tôi, mỗi lần ông nội đến hỏi mẹ đâu, nó đều bảo một câu khiến tôi vô cùng xót xa "con ở tổ bán báo xa mẹ". Vì hồi xưa mọi người cứ hay trêu nó là ở tổ bán báo xa mẹ nên nó nhớ đến giờ.

Thực ra con mình đâu cần tiền hay cần gì ở mình, nó chỉ cần mình thôi. Có những điều quý giá hơn vật chất.

Đến giờ các con tôi đều có tính cách rất tự lập. Nó chỉ không gần mẹ thôi nhưng lại rất gần bố và được bố nó dạy cho nhiều điều.”

Trước khi ra đi đột ngột ở tuổi 50, nhạc sĩ Xuân Phương giấu kín việc bị bệnh: Diva Mỹ Linh xót xa 'lại 1 cánh chim nữa bay đi...'

"Vĩnh biệt nhạc sĩ Xuân Phương! Biết là đời sống không ai nói trước được điều gì mà sao vẫn thắt lòng nghe tin dữ. Nhớ một người anh em cũng thời 7X. Lại một cánh chim nữa bay đi! Mong anh yên nghỉ!", Diva Mỹ Linh không nén được xúc động trước sự ra đi đột ngột của nam nhạc sĩ Xuân Phương.

TIN MỚI NHẤT