Chị đại Mỹ Linh bị ép ăn toàn rau để giảm cân ở "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng"?

Hậu trường 18/11/2023 08:19

Trong hậu trường của chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng", thức ăn để trước mặt Mỹ Linh đa phần là rau.

Ekip sản xuất chương trình thực tế Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 vừa hé lộ đoạn clip ghi lại hậu trường tập luyện cho vòng công diễn 1. Theo đó, 30 chị đẹp được chia làm 6 đội, 6 đội sẽ về 6 nhà chung khác nhau để ăn uống, sinh hoạt và tập hát, tập nhảy.

Với đội trình diễn ca khúc Đưa em về nhà, các chị đẹp gồm Mỹ Linh - Nguyên Hà - Diệu Nhi - Vân Hugo - Khổng Tú Quỳnh tỏ ra khá hào hứng khi được ăn uống và tập luyện cùng nhau.

Tuy nhiên, khi máy quay chĩa đến khu vực bàn ăn, khán giả lại soi ra tình tiết Mỹ Linh để toàn rau trước mặt. 

Chị đại Mỹ Linh bị ép ăn toàn rau để giảm cân ở 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'? - Ảnh 1

Trên mạng xã hội xuất hiện nhiều thông tin cho rằng Mỹ Linh bị ép ăn rau xanh để giảm cân, tập nhảy

Trên mạng xã hội, một số khán giả đồn đoán rằng Mỹ Linh vì có cân nặng nhỉnh hơn 4 thành viên còn lại nên mới bị ép phải ăn rau để giảm cân cấp tốc. Mục đích của việc giảm cân này là để luyện vũ đạo dễ dàng, trơn tru, nhanh chóng hơn.

Trước đó, chính Mỹ Linh cũng thú nhận vì tham gia chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng mà "Phù Vân giáo chủ" giảm đến 3kg chỉ trong thời gian ngắn. 

Do lịch tập luyện quá dày đặc nên có chị đẹp còn ốm đến mức phải truyền nước biển, riêng Mỹ Linh thì ban đầu cứ nghĩ là không sao nhưng cuối cùng cũng phát sốt đến nhớ đời.

Chị đại Mỹ Linh bị ép ăn toàn rau để giảm cân ở 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'? - Ảnh 2

Mỹ Linh từng chia sẻ chị đã giảm được 3kg trong quá trình tập luyện cho chương trình

Thông qua Fanpage chính thức, Mỹ Linh bày tỏ: "Mọi người góp ý chị đẹp Mỹ Linh thì bình luận cho chị một tiếng nhé. Show quay được nửa chặng đường rồi, nếu còn cơ hội vào sâu vẫn kịp rút cái dây kinh nghiệm. Ảnh này chị Linh mới chụp hôm kia! Sau khi tiễn được 3kg trong mấy tháng tập luyện".

Chị đại Mỹ Linh bị ép ăn toàn rau để giảm cân ở 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'? - Ảnh 3

Mỹ Linh và các đồng đội sẽ có màn trình diễn nhóm đầu tiên ở vòng công diễn 1

Đồng thời, Mỹ Linh cũng thú nhận ở chương trình này, chị luôn nhường nhịn cho các đàn em. Khi chia nhóm, Mỹ Linh sẽ nhường những phần hát thuận lợi, có cao trào cho đồng nghiệp, còn mình thì nhận phần khó hơn. Mỹ Linh cũng giống như Hồng Nhung, Thu Phương, Lệ Quyên, đã vượt qua những trở ngại về tâm lý và định kiến để một lần được tham gia show thực tế.

Tập 4 của chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng sẽ phát sóng vào tối thứ Bảy, 18/11/2023 trên VTV3.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh nhưng vẫn phải ‘lên đồ’ che nhược điểm như bao mẹ bỉm

Sau khi gia nhập hội mẹ bỉm sữa, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng khiến mọi người trầm trồ. Thế nhưng nàng hậu vẫn có riêng công thức thời trang che giấu hình thể chưa hoàn mỹ của mình.

TIN MỚI NHẤT