Mỹ Linh đổ bệnh vì "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng", có chị đẹp còn kiệt sức phải truyền nước biển?

Hậu trường 10/11/2023 18:45

Mỹ Linh bất ngờ hé lộ thông tin về tình trạng sức khỏe của các nghệ sĩ tham gia chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng".

Sau 2 tập phát sóng đầu tiên, chương trình thực tế Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 gây sốt trên mạng xã hội và thu hút sự quan tâm đặc biệt từ khán giả.

Trong số 4 chị đại của chương trình thì Mỹ Linh là người duy nhất chưa được biểu diễn. Theo luật, chị đẹp nào tự ứng cử làm trưởng nhóm thì sẽ được trình diễn đầu tiên. Do không ứng cử trưởng nhóm nên Mỹ Linh được xếp vào nhóm biểu diễn sau.

Trên mạng xã hội, khán giả bày tỏ rằng mong Mỹ Linh mang đến cho Chị đẹp đạp gió rẽ sóng tiết mục thật hoành tráng, chỉn chu.

Về phía Mỹ Linh, "Phù Vân giáo chủ" vô tư kể rằng vì tập luyện cho chương trình mà đã ốm đi mấy ký. Chẳng những vậy, Mỹ Linh còn kể có chị đẹp nhỏ tuổi hơn mình vì mệt mỏi quá mà phải đi truyền nước biển. 

Mỹ Linh đổ bệnh vì 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng', có chị đẹp còn kiệt sức phải truyền nước biển? - Ảnh 1
Mỹ Linh là 1 trong số những chị đẹp thu hút sự chú ý nhất chương trình năm nay

Thông qua Fanpage chính thức, Mỹ Linh hài hước bày tỏ: "Chuyện vui chị đẹp 2023. Hôm vừa rồi lên Facebook đùa rằng tham gia chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, chị đẹp này tuy cũng đã U50 nhưng vẫn còn dẻo dai chán.

Bằng chứng là các cháu tham gia cùng ốm truyền nước hết cả rồi mà chị vẫn còn đang khỏe. Thế rồi ông trời phạt cho ốm luôn. Mình mới sực nhớ đến bài học là phải khiêm khiêm lại, đùa vui nhưng cũng có trời nghe đất thấy. Ghi nhớ lần 1.

Sáng hôm họp báo ra mắt chương trình, mình chuẩn bị ra sân bay để vào Sài Gòn thì stylist nhắn là cô ơi nhớ mang đôi giày nào cao nhất nhé. Cô liền trả lời, bắt buộc phải cao nhất hả con. Cháu nhỏ nhẹ nhắn lại: Vâng cô ạ.

Mình vội nhớ đến lời bạn yêu Nam Trung vẫn đùa rằng rằng bác nhớ lời tôi này, mai mốt lúc bác chết ấy, muốn làm một con ma đẹp thì khi đó nhớ dặn người nhà cúng theo 1 đôi giày cao gót, một lọ keo làm phồng tóc và một lọ kem nền nghe chưa.

Người thì cao mét rưỡi, tóc ít, mặt thì tàn nhang. Không có 3 thứ đó thì tự hiểu mình trông thế nào nhé. Đấy chả có gì hầu chuyện mọi người vui nên kể thế chỉ để nói rằng mình đã đỡ sốt rồi và chuẩn bị quay lại chiến đấu tiếp với Chị đẹp đạp gió rẽ sóng đây".

Mỹ Linh đổ bệnh vì 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng', có chị đẹp còn kiệt sức phải truyền nước biển? - Ảnh 2
Nữ ca sĩ có màn trình diễn đầu tiên ở tập 3 "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng"

Trước đó, Mỹ Linh kể chị khá áp lực với chuyện giảm cân, hát đối với chị không là vấn đề nhưng giảm cân để trông cho xinh đẹp khi lên hình lại là chuyện vô cùng lớn. Trong tập 3 của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 phát sóng vào tối 11/11 trên VTV3, Mỹ Linh sẽ có màn trình diễn đầu tiên.

Diva Hồng Nhung lên tiếng thanh minh khi khán giả góp ý về phát ngôn bị cho là 'trịch thượng', chảnh chọe tại Chị đẹp đạp gió!

Lần đầu góp mặt trong một chương trình thực tế quy tụ nhiều nghệ sĩ, Diva Hồng Nhung không tránh khỏi một số tranh cãi vì cách thể hiện đầy cởi mở, dí dỏm của mình.

TIN MỚI NHẤT