Minh Hằng tiết lộ từng lỡ dại thử chia tay người yêu rồi... bị đá thật

Hậu trường 13/09/2020 05:22

Tuy nói lời chia tay nhưng trong lòng Minh Hằng lúc đó chỉ mong người yêu nhận ra lỗi lầm.

Trong chương trình Bar Stories vừa lên sóng, Minh Hằng hé lộ với khán giả một số thông tin thú vị về chuyện tình cảm cá nhân của mình trong quá khứ.

Minh Hằng tiết lộ từng lỡ dại thử chia tay người yêu rồi... bị đá thật - Ảnh 1

Cụ thể, trong phần trò chơi "2 điều thật và 1 điều xạo", khi VJ Dustin Phúc Nguyễn cho biết bản thân từng bị người yêu "đá", Minh Hằng cho đó là bình thường và còn cho biết mình bị… "đá" hoài, cũng rất đau. Minh Hằng còn tiết lộ bản thân phải mất đến tận ba năm để vượt qua dù cả hai lúc đó chỉ mới quen nhau được một năm rưỡi.

Khi ấy, Minh Hằng đã viết email chia tay đối phương và nghĩ rằng "nửa kia" sẽ năn nỉ để quay lại thế nhưng trái ngược với suy nghĩ của Minh Hằng, cả hai hoàn toàn chấm dứt sau bức email định mệnh, dù cho lỗi sai nằm ở người đàn ông kia.

Minh Hằng tiết lộ từng lỡ dại thử chia tay người yêu rồi... bị đá thật - Ảnh 2

Sau lần chia tay đó, Minh Hằng cũng rút ra được kinh nghiệm "xương máu" cho bản thân là không bao giờ nói những điều không đúng với suy nghĩ của mình nữa và hiểu được rằng là ở lứa tuổi này, mình thích cái gì thì phải nói cái đó.

Minh Hằng tiết lộ từng lỡ dại thử chia tay người yêu rồi... bị đá thật - Ảnh 3

Xinh đẹp và gợi cảm, vợ cũ Việt Anh vẫn than thở bị các chàng trai 'xa lánh', lý do vì đâu?

Chia sẻ của Hương Trần nhận được sự đồng cảm của nhiều người. Cư dân mạng cũng chúc cô sớm tìm được người đàn ông tốt để xây dựng hạnh phúc mới.

TIN MỚI NHẤT