Minh Hằng bật mí lý do chưa muốn sinh con và kết hôn khiến fan bất ngờ

Hậu trường 23/08/2019 05:51

Minh Hằng bất ngờ tiết lộ lý do chưa sinh con và không muốn làm mẹ đơn thân trong tình trạng ly hôn quá nhiều hiện nay.

Minh Hằng bật mí lý do chưa muốn sinh con và kết hôn khiến fan bất ngờ - Ảnh 1

Hoạt động trong làng giải trí nhiều năm nay và khá thành công với sự nổi tiếng, của cải vật chất đầy đủ nhưng Minh Hằng vẫn chưa chịu lập gia đình. Ca sĩ sinh năm 1987 năm nay đã bước sang tuổi 32 nhưng cô vẫn sống độc lập và không công khai bạn trai. Cũng vì thế mà không ít người tò mò chuyện bao giờ Minh Hằng chịu lấy chồng.

Minh Hằng bật mí lý do chưa muốn sinh con và kết hôn khiến fan bất ngờ - Ảnh 2

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ khoe ảnh chụp cùng cháu gái và tiết lộ: "Tui làm quần quật thức đêm 2 tuần liên tục chưa chắc bệnh. Ở nhà chơi với bà nhỏ này một ngày, bệnh nằm nhà quặt quẹo 2 ngày ặc...ặc... Hiểu sao đến giờ vẫn chưa dám đẻ nghen trời. Thặc sự quá ngưỡng mộ các chị em bỉm sữa".

Minh Hằng bật mí lý do chưa muốn sinh con và kết hôn khiến fan bất ngờ - Ảnh 3

Hóa ra, lý do khiến Minh Hằng chưa lấy chồng, sinh con chính là vì chuyện chăm sóc trẻ con quá mệt, chỉ một ngày thôi cũng khiến cô ốm lên ốm xuống mất mấy ngày.

Minh Hằng bật mí lý do chưa muốn sinh con và kết hôn khiến fan bất ngờ - Ảnh 4

Trước đó, Minh Hằng cũng tiết lộ rằng cô đã có bạn trai và đang trong giai đoạn hẹn hò. Tuy nhiên, phải từ 35 tuổi trở đi, nữ ca sĩ mới nghĩ đến chuyện lập gia đình và khẳng định không muốn làm mẹ đơn thân vì tội cho đứa bé.

"Với cuộc sống hiện đại ngày nay, ly hôn quá nhiều. Có thể hôn nhân là nấm mồ chôn đi tình yêu. Tôi vẫn yêu, tôi yêu cuồng nhiệt nhưng nếu gặp một người, nếu họ hỏi cưới liền tôi sẽ chạy", Minh Hằng tâm sự.

Hồ Ngọc Hà 'cười cả tối' khi nhắc tới Đàm Thu Trang, Minh Hằng

Hồ Ngọc Hà không ngại nhắc đến Đàm Thu Trang, Minh Hằng và Lệ Quyên. Cô cũng dặn khán giả: "Đọc cho vui nhé chứ không có ý gì”.

TIN MỚI NHẤT