MC Nguyên Khang tiết lộ Hà Kiều Anh từng bỏ người yêu để đi thi Hoa hậu

Hậu trường 15/11/2018 12:38

MC Nguyên Khang chia sẻ rất bất ngờ khi nghe Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ chuyện cô từng chia tay vì bạn trai đầu đời không thích cô đi thi Hoa hậu. Đồng thời, Hà Kiều Anh cũng tiết lộ rằng, mình đã yêu từ rất sớm khi cô vừa tròn 14 tuổi.

Mới đây, xuất hiện trong chương trình Bốn mùa yêu thương VTV2, Hoa hậu Hà Kiều Anh đã có những chia sẻ thú vị về câu chuyện tình yêu học trò đầy tươi đẹp của mình, cùng những lời khuyên dành cho cha mẹ khi con mình yêu sớm.

Trò chuyện với MC Nguyên Khang, Hà Kiều Anh cho rằng, tình yêu tuổi học trò rất hay, nó là cảm xúc đầu đời, là một thứ tình cảm vô cùng khó tả và đẹp đẽ ở mỗi người. Và cô không ngại ngần thú nhận mình biết yêu từ năm 14 tuổi: “Tôi đã yêu đơn phương một anh chàng đẹp trai từ năm lớp 8, nhưng ngày đó mình vừa cao, vừa gầy, vừa đen nên không dám tỏ tình vì sợ người ta không thích mình”. Kiều Anh nói thêm: “Những cảm xúc đó lạ kỳ và nó đẹp vô cùng, đến tận bây giờ cô vẫn cảm thấy tình yêu ngày đó rất đáng trân trọng.”

MC Nguyên Khang tiết lộ Hà Kiều Anh từng bỏ người yêu để đi thi Hoa hậu - Ảnh 1

Trò chuyện với MC Nguyên Khang, Hà Kiều Anh không ngại ngần thú nhận mình biết yêu từ năm 14 tuổi.

 Trong cuộc trò chuyện cô còn bật mí “Ngày đó tôi biết yêu sớm và có nụ hôn đầu đời từ năm 16 tuổi”. Cô cho rằng, tình yêu tuổi học trò thường dang dở, tuy nhiên đó là thứ tình cảm vô cùng đẹp và trong sáng. Vì vậy, tuy tình yêu đầu của cô chỉ kéo dài trong 7 tháng nhưng với Hà Kiều Anh đó mãi là kỉ niệm đẹp, khó quên.

Nhưng với sự lo lắng của bố mẹ thì tình yêu đầu của tuổi học trò thường bị ngăn cấm, hoa hậu Hà Kiều Anh cũng không ngoại lệ. Cô chia sẻ rằng, những bức thư tỏ tình của nhiều chàng trai dành cho cô đã không được mẹ chấp nhận, đôi khi cô còn bị mẹ cho “ăn đòn”.

Nhưng đúng là cảm xúc của lứa tuổi học trò, dù ngăn cấm nhưng cũng không tránh khỏi tình yêu nảy nở. Cô vẫn yêu cho đến khi người yêu không thích cô đi thi Hoa hậu thì hai người mới nói lời chia tay. Khi nghe về câu chuyện của Kiều Anh, anh chàng Nguyên Khang rất khâm phục về sự mạnh mẽ của cô, ở lứa tuổi đó và ở thế hệ của cô không phải ai cũng dám đưa ra những quyết định táo bạo để theo đuổi đam mê và thay đổi cuộc sống của mình.

Nói đến câu chuyện của giới trẻ hiện nay, nữ Hoa hậu cũng nói về cậu con trai lớn của mình: Cậu rất tình cảm, đã có lần Kiều Anh bắt gặp cậu viết một bức thư rất mùi mẫn kèm theo một bông hoa gửi tặng cô bạn gái. Nhưng cô không cấm con mà âm thầm chia sẻ để gần gũi và hiểu con hơn. Cô cho rằng, tình yêu tuổi học trò rất hay và thú vị, đó là tình yêu không toan tính, vì thế mang đến cho con trẻ nhiều niềm tin và sự mộng mơ.

MC Nguyên Khang tiết lộ Hà Kiều Anh từng bỏ người yêu để đi thi Hoa hậu - Ảnh 2

Hà Kiều Anh cho rằng, yêu sớm hoàn toàn không là một chuẩn mực để đánh giá đạo đức của con xấu hay tốt.

 Với những cảm xúc tươi đẹp của tình yêu thời học sinh của mình, Kiều Anh cũng tâm sự: “Tình yêu sẽ khiến con người ta đẹp hơn, tốt hơn, sau mỗi lần yêu thì mình lại cần cố gắng hơn trong chuyện học hành, chỉn chu hơn trong cách ăn mặc, đối nhân xử thế. Đôi khi tình yêu khiến con người ta thấy mình trưởng thành và đẹp lên mỗi ngày”.

Khi MC Nguyên Khang nói đến “tình yêu học trò trong thời buổi công nghệ” những câu chuyện tình cảm không còn trong sáng và đôi khi nó còn đi quá giới hạn thì Kiều Anh đã có những lời khuyên rất thiết thực dành cho cha mẹ và các bạn trẻ hiện nay. Yêu sớm hoàn toàn không là một chuẩn mực để đánh giá đạo đức của con xấu hay tốt.

MC Nguyên Khang tiết lộ Hà Kiều Anh từng bỏ người yêu để đi thi Hoa hậu - Ảnh 3

Khoảnh khắc hậu trường cuộc trò chuyện của Hoa hậu và nam MC.

 "Cha mẹ nào cũng lo lắng, yêu thương con, nhưng không nên vì thế mà cấm con yêu từ bé, đó là những cảm xúc của tuổi mới lớn, mình không thể kiểm soát hay bắt con phải theo mình. Thay vào đó hãy là một người bạn chia sẻ cùng con, biết cảm thông, quan tâm chăm sóc con hơn. Công nghệ lên ngôi, các phương tiện truyền thông ngày càng hiện đại thì mỗi cha mẹ phải là một chỗ dựa vững chắc cho con. Hãy cho con sống đúng với cảm xúc của mình để tuổi trẻ của con không trôi qua một cách vô vị", Hà Kiều Anh bày tỏ.

Hoa hậu Hà Kiều Anh, Lệ Quyên xinh đẹp đọ sắc, ai gợi cảm hơn?

Nhờ chế độ ăn uống, tập luyện thể thao cùng với lối sống khoa học, Hoa hậu Hà Kiều Anh và ca sĩ Lệ Quyên đều khiến người hâm mộ trầm trồ không ngớt trước vẻ trẻ trung cùng thân hình quyến rũ.

TIN MỚI NHẤT