MC Minh Trang VTV mang thai lần 4, chính thức nhập hội 'những sao Việt đông con nhất Vbiz'

Hậu trường 12/06/2019 11:36

Mới đây, MC Minh Trang thông báo tin vui mang bầu lần bốn trên trang cá nhân: “Phàm đã sinh ra ở nhà đông con, thì tốt nhất đừng dại mà làm em út các bạn ạ” - Bơ said".

"Đấy, mọi người nhìn chiếc ảnh này sẽ thấy! Đây là mình chắc chưa được nổi 10 ngày tuổi, ấy vậy mà, đứa lớn đứa bé cứ đè mình ra mà hôn với cả hít, rồi sờ mó vần vò!!! Đến mức khóc thét ra mà vẫn không được tha. Quần áo thì chuyên trị mặc lại nước 2, nước 3! Mà nào đâu mỗi chỉ quần áo, đồ dùng đồ chơi cái gỉ gì gi cũng hưởng sau tất cả!

Thế nên là, mình xin vui mừng thông báo, cuối cùng thì, cái ngày mình rất đỗi mong chờ ấy sắp đến! Mình chuẩn bị chính thức nhường lại cái danh hiệu “em út” vô cùng vinh dự này cho 1 đứa khác. Chỉ cần tượng ra, cái đứa đang khóc thét kia sẽ là 1 đứa khác, còn mình thì nhập hội với Daisy Bánh Mì, chễm chệ ngồi cạnh vần vò hôn hít nó. Ôi mới nghĩ thôi mà đã thấy vô cùng sung sướng.

Nhà cháu xin được đón nhận tất cả những lời chia vui của mọi người với em Bơ thối nói riêng và cả gia đình nói chung ạ".

MC Minh Trang VTV mang thai lần 4, chính thức nhập hội 'những sao Việt đông con nhất Vbiz' - Ảnh 1

MC Minh Trang thông báo tin vui mang bầu lần thứ tư.

Bên dưới chia sẻ của MC Minh Trang, rất nhiều sao Việt và fan đã gửi lời chúc mừng: "Ui mẹ Moon ngang ngửa các cụ ngày xưa rồi. Cứ phải 10 năm dăm cháu mới chuẩn!" (Diễm Quỳnh); "Tuyệt quá cậu ơi! Chúc mừng em Bơ lên chức, mừng hạnh phúc mới của cả nhà nha! Hình như tin vui này có trước hôm chúng mình đi nhà máy phải không? Hôm í tớ đã ngờ ngợ rùi" (Diệp Chi); "Bà mẹ anh hùng đây chứ đâu!" (Dương Thùy Linh)...

Đáp lại, MC Minh Trang cám ơn lời chúc của tất cả mọi người dành cho mình. Minh Trang còn cho biết em bé thứ tư hoàn toàn nằm trong kế hoạch của cô và chồng: "Cám ơn tình cảm của tất cả mọi người dành cho Daisy, Bánh Mì Bơ và cho cả gia đình nhỏ của mình. Những lời chia vui thì mình xin nhận hết, còn lại danh hiệu anh dùng hay siêu nhân thì không dám nhận đâu ạ vì làm anh hùng mêt lắm. So với tiêu chuẩn chung thì hiện nhà mình đang bị khép vào diện "vỡ kế hoạch" tùm lum, nhưng trong kế hoạch của gia đình thì ngay từ đầu vẫn chốt là 4 đứa ạ. Nên cứ thế mà thực hiện thôi.

Cũng xin đính chính là các mẹ hãy hết sức bình tĩnh và cũng tuyệt đối không nên lấy nhà mình ra để làm gương vì 4 bạn tuy vui nhưng cũng rất vất vả ấy ạ. Ngay trước mắt nhất là hiện nhà mình còn chưa tìm được bác giúp việc nào, mà bác nào nghe thấy keyword là "nhà 3 đứa con xong đang bầu 1 đứa nữa" là các bác ấy cũng lắc đầu ngán ngẩm rồi".

MC Minh Trang VTV mang thai lần 4, chính thức nhập hội 'những sao Việt đông con nhất Vbiz' - Ảnh 2

MC Minh Trang VTV mang thai lần 4, chính thức nhập hội 'những sao Việt đông con nhất Vbiz' - Ảnh 3

MC Minh Trang cảm ơn tất cả những lời chúc của mọi người dành cho gia đình nhỏ của mình.

Sau hai con gái đầu lòng, MC Minh Trang tiếp tục hạ sinh đứa con trai vào năm 2017. Ba nhóc tỳ nhà Minh Trang được gọi thân mật ở nhà là Daisy, Bánh Mì và Bơ. Dù trải qua nhiều lần sinh nở và bận rộn chăm con nhưng Minh Trang vẫn rất trẻ đẹp và rạng rỡ.

MC Minh Trang VTV mang thai lần 4, chính thức nhập hội 'những sao Việt đông con nhất Vbiz' - Ảnh 4

Ba nhóc tỳ nhà MC Minh Trang.

MC Minh Trang VTV mang thai lần 4, chính thức nhập hội 'những sao Việt đông con nhất Vbiz' - Ảnh 5

MC Minh Trang cho biết việc gia đình đông con tuy vui nhưng việc chăm sóc các bé rất vất vả. Hiện tại, cô vẫn chưa thuê được giúp việc hỗ trợ chăm con và dọn dẹp nhà cửa.

MC Minh Trang VTV mang thai lần 4, chính thức nhập hội 'những sao Việt đông con nhất Vbiz' - Ảnh 6MC Minh Trang VTV mang thai lần 4, chính thức nhập hội 'những sao Việt đông con nhất Vbiz' - Ảnh 7

MC Minh Trang VTV mang thai lần 4, chính thức nhập hội 'những sao Việt đông con nhất Vbiz' - Ảnh 8

Minh Trang vẫn duy trì được nhan sắc đáng ngưỡng mộ dù trải qua nhiều lần sinh nở.

Đang hạnh phúc, Lê Phương vẫn không quên những mặc cảm khi sinh con đầu lòng với chồng cũ

Diễn viên Lê Phương tiếc nuối khi nhớ đến quãng thời gian mang thai và sinh con đầu lòng vì đã không chăm sóc bản thân thật tốt.

TIN MỚI NHẤT