Đang hạnh phúc, Lê Phương vẫn không quên những mặc cảm khi sinh con đầu lòng với chồng cũ

Hậu trường 31/05/2019 16:21

Diễn viên Lê Phương tiếc nuối khi nhớ đến quãng thời gian mang thai và sinh con đầu lòng vì đã không chăm sóc bản thân thật tốt.

Chuyện hôn nhân “gãy gánh giữa đường” của diễn viên Lê Phương từng khiến báo chí tốn không ít giấy mực. Trước khi đến với ca sĩ Trung Kiên, cô từng chịu không ít đắng cay khi kết hôn với diễn viên Quách Ngọc Ngoan. Nhanh chóng kết thúc cuộc hôn nhân không mấy êm đẹp, Lê Phương xây dựng tổ ấm mới và gặt hái được thành công rực rỡ trong sự nghiệp.

Đang hạnh phúc, Lê Phương vẫn không quên những mặc cảm khi sinh con đầu lòng với chồng cũ - Ảnh 1
Trung Kiên không chỉ yêu thương vợ mà còn xem bé Cà Pháo như con ruột - Ảnh: FBNV

Dù đang hạnh phúc bên chồng trẻ, nhưng thi thoảng cô vẫn nhớ về những ngày tháng không vui trước đây. Vài giờ trước, chân dài Trà Vinh vừa đăng tải status kể lại thời kỳ mang thai và sinh bé Cà Pháo. Theo đó, vì có quá nhiều vấn đề nên cô không quan tâm nhiều đến bản thân khi mang bầu. Hậu quả là sau khi sinh xong, Lê Phương rất mặc cảm vì nhan sắc và ngoại hình của mình.

Đang hạnh phúc, Lê Phương vẫn không quên những mặc cảm khi sinh con đầu lòng với chồng cũ - Ảnh 2
Nữ diễn viên được khen ngợi hết lời vì nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ khi sắp lên chức mẹ lần 2 - Ảnh: FBNV

“Hồi mang bầu bé Cà Pháo, do là lần đầu tiên mang thai lại thêm lúc đó quá nhiều vấn đề nên Phương chỉ biết làm sao tốt nhất cho con là được mà quên luôn việc chăm sóc cho bản thân. Hậu quả là sinh xong da bị rạn và cứ nhăn nhăn, dù không nhiều và sau hơn năm bụng đã gọn hơn nhưng mỗi ngày soi gương thấy làn da không được mịn màng, trơn láng như trước khiến Phương khá mặc cảm về ngoại hình, nhất là khi phải mặc những trang phục gợi cảm phục vụ cho vai diễn...”, Lê Phương tâm sự.

Đang hạnh phúc, Lê Phương vẫn không quên những mặc cảm khi sinh con đầu lòng với chồng cũ - Ảnh 3
Lê Phương được chồng cưng như trứng mỏng khi mang bầu - Ảnh: FBNV

Rút kinh nghiệm lần trước, hiện tại Lê Phương vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp dù đang mang bầu ở những tháng cuối. Dù thân hình có thay đổi do tăng cân nhưng cô vẫn được khen ngợi hết lời vì làn da mịn màng, gương mặt rạng rỡ hồng hào. Đặc biệt, việc được ông xã chăm sóc tận tình cũng giúp tinh thần Lê Phương thoải mái rất nhiều.

Thương chồng như Lê Phương, 'vác' bụng to đùng theo Trung Kiên đến tận nơi làm việc

Bước vào những tháng cuối thai kỳ, Lê Phương tạm ngưng hết mọi hoạt động trong làng giải trí để ở nhà dưỡng thai.

TIN MỚI NHẤT