Mai Phương Thúy bị chụp lén: Tuềnh toàng, mặt mộc lộ tuổi tác

Hậu trường 19/10/2020 06:23

Mai Phương Thúy dưới ống kính của công chúng khác hẳn so với những hình ảnh lung linh trên mạng xã hội.

Mai Phương Thúy như thế nào khi bị chụp lén?

Mới đây, Mai Phương Thúy có mặt tại Hà Nội để tham dự một cuộc thi chạy. Trong những hình ảnh được Mai Phương Thúy chia sẻ, có thể thấy cô diện trang phục ôm sát, khoe eo thon và vòng một nóng bỏng. Không những thế, Mai Phương Thúy còn khoe nước da trắng không tì vết giữa dàn người đẹp diện đồ kín đáo.

Mai Phương Thúy bị chụp lén: Tuềnh toàng, mặt mộc lộ tuổi tác - Ảnh 1

Mai Phương Thúy nổi bật với nước da trắng không tì vết

Tuy nhiên, hình ảnh của Mai Phương Thúy được một số công chúng chụp lại hoàn toàn khác hẳn. Nhiều dân mạng cho rằng Mai Phương Thúy không sở hữu nước da trắng mịn như trong ảnh. Thay vào đó, cô lộ nước da khá tối màu, gương mặt trang điểm khá dày và vòng hai lộ mỡ thừa.

Mai Phương Thúy bị chụp lén: Tuềnh toàng, mặt mộc lộ tuổi tác - Ảnh 2Mai Phương Thúy bị chụp lén: Tuềnh toàng, mặt mộc lộ tuổi tác - Ảnh 3

Mai Phương Thúy bị chụp lén: Tuềnh toàng, mặt mộc lộ tuổi tác - Ảnh 4

 Mai Phương Thúy qua ống kính của người hâm mộ

Trước đó, Mai Phương Thúy cũng bị dân mạng chụp ảnh diện trang phục đời thường ở địa điểm tương tự. Nàng hậu diện áo hoodie màu hồng phối cùng quần jeans rách và giày thể thao trông rất năng động. Tuy nhiên, không biết có phải vì ra đường vào lúc sáng sớm hay không mà cô nàng trông như vẫn còn buồn ngủ.

Mai Phương Thúy bị chụp lén: Tuềnh toàng, mặt mộc lộ tuổi tác - Ảnh 5

Mai Phương Thúy bị chụp lén: Tuềnh toàng, mặt mộc lộ tuổi tác - Ảnh 6

Mai Phương Thúy bị chụp trước đó

Dù nhan sắc không được lung linh như trên ảnh nhưng nhiều người cho rằng so với các Hoa hậu Việt Nam khác, Mai Phương Thuý hẳn là người chăm khoe mặt mộc nhất. Dù đôi khi bị chê kém sắc nhưng cô vẫn tự tin với nhan sắc trời cho của mình. Thậm chí, đến mẹ ruột của cô còn phẩi khuyên con gái bớt livestream vì bà đọc quá nhiều bình luận tiêu cực nên xót con.

Sau tin đồn có con 5 tuổi, Mai Phương Thúy lộ ảnh nắm tay bé gái xưng Mẹ - con

Mai Phương Thúy tiếp tục lộ nghi vấn đã có con gái 5 tuổi với những bằng chứng vô cùng xác thực.

TIN MỚI NHẤT