Mai Phương, Gia Bảo chia sẻ về đàn anh nghệ sĩ nổi tiếng phải chạy xe ôm kiếm sống

Hậu trường 23/02/2019 12:42

Đàn anh của cả Gia Bảo và Mai Phương là một nghệ sĩ cải lương có tiếng. Vì lo cơm áo gạo tiền cho gia đình mà phải chạy xe ôm grab kiếm sống giữa thời buổi sân khấu cải lương khó khăn.

Cháu nội nghệ sĩ hài Bảo Quốc tiết lộ thêm rằng, đàn anh Minh Hòa là người đam mê cải lương, diễn giỏi. Mới đây, Gia Bảo còn bắt gặp anh diễn vở Thái hậu Dương Vân Nga, mà hôm nay đã phải chạy xe ôm grab để lo cho vợ con. Gia Bảo đăng tải thông tin mong được mọi người giúp đỡ, ủng hộ bằng cách đi xe của anh.

Mai Phương, Gia Bảo chia sẻ về đàn anh nghệ sĩ nổi tiếng phải chạy xe ôm kiếm sống - Ảnh 1

Diễn viên hài Gia Bảo chia sẻ về đàn anh nghệ sĩ cải lương nổi tiếng phải chạy xe ôm kiếm sống

"Bảo có ông anh - nghệ sĩ cải lương Minh Hoà. Ảnh diễn giỏi lắm. Đam mê cải lương nhiệt tình. Nếu ai có xem Thái hậu Dương Vân Nga của cô Hoa Hạ dựng đợt rồi thì chắc cũng trầm trồ với lớp diễn vai tướng tàu Cao Quân Bảo bị bắt và hành xử khúc đầu của vở, rồi màn chót hoá trang vai thầy cúng gọi hồn Tiên đế.

Anh rất nhiệt tình, siêng năng, không ngại gian khó và rất vui tính. Vô tình hôm nay lên facebook anh Huy bên báo mới biết vì cuộc sống khó khăn, anh Hoà đã chạy xe ôm cho grab. Tự nhiên Bảo thấy mũi mình cay cay. Thì chạy xe ôm cũng là một nghề kiếm sống lương thiện, nhưng với một người nghệ sĩ, ca được, diễn được mà vì phải lo cuộc sống, phải lo cơm áo gạo tiền với vợ và con trai lớn, người nghệ sĩ phải gạt bỏ cái tôi để kiếm tiền trong thời điểm cải lương khó khăn mình vẫn thấy chua xót quá.

Cách đây 3 ngày diễn Thái hậu Dương Vân Nga tại Hà Tiên B gặp anh, anh vẫn cười vui đùa giỡn, Bảo có biết đâu... Nay đăng thông tin có số phone của anh. Mong mọi người có hay đi grab bike gọi ủng hộ anh nhé. Nhớ đánh 5 sao cho ông anh Bảo nha. Hơn hết mong có sân khấu nào hay ai tổ chức chưong trình gì kéo ảnh vô làm vì Bảo biết có show là ổng bỏ chạy xe ngay.

Thằng em này còn chưa ổn định, chưa giúp được gì cho ông anh. Thôi thì giờ em share thông tin giúp anh, coi như nợ anh món nợ nha. Làm gì sẽ rủ rê anh, cho đến khi nào show anh thật nhiều, anh bị grab cho nghỉ luôn vì quá bận show thì em mới vừa lòng" - Gia Bảo viết.

Mai Phương, Gia Bảo chia sẻ về đàn anh nghệ sĩ nổi tiếng phải chạy xe ôm kiếm sống - Ảnh 2

Chia sẻ của cháu nội nghệ sĩ hài Bảo Quốc nhận được nhiều sự đồng cảm của cư dân mạng, đồng nghiệp

Ngay phía dưới những dòng chia sẻ xúc động của diễn viên hài Gia Bảo, rất đông cư dân mạng và bạn bè nghệ sĩ tỏ ra đồng cảm. Diễn viên Mai Phương dù đang điều trị bệnh ung thư cũng ủng hộ đàn anh bằng cách chia sẻ lại bài viết trên trang cá nhân. "Một người anh đồng nghiệp, mỗi người một số phận. Thương và ủng hộ anh nhé. Nghề nào cũng đáng quý và trân trọng phải không?" - cô viết.

Mai Phương, Gia Bảo chia sẻ về đàn anh nghệ sĩ nổi tiếng phải chạy xe ôm kiếm sống - Ảnh 3

Mai Phương cũng ủng hộ đàn anh nghệ sĩ bằng cách chia sẻ bài viết của Gia Bảo trên trang cá nhân

Trước nghệ sĩ cải lương Minh Hòa, không ít nghệ sĩ khác cũng vì cuộc sống khó khăn mà phải chuyển nghề chạy xe ôm kiếm sống. Gần nhất là thằng Cò (diễn viên Phùng Ngọc) của "Đất phương Nam".

Mai Phương Thuý đặt mục tiêu năm 2019 là thất tình 10 lần

Không tin được nàng hậu không đặt mục tiêu công việc, nhan sắc mà lại là thất tình.

TIN MỚI NHẤT