Mặc thiên hạ bàn chuyện ly tán, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý làm điều ngọt ngào kỷ niệm 2 năm tình yêu

Hậu trường 28/06/2019 11:23

Hành động ngọt ngào của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý phần nào làm dịu đi không khí ngột ngạt vì thông tin cặp đôi "Hậu duệ mặt trời" ly hôn đang ngập tràn.

Dù chưa một lần chính thức lên tiếng khẳng định, nhưng trong lòng công chúng, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà đã là của nhau và tất cả đang mong chờ một đám cưới cổ tích. Cặp đôi thường xuyên công khai nhiều cử chỉ ngọt ngào cho đối phương khiến người người phải ghen tỵ.

Ít giờ trước, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý gây bất ngờ khi đồng loạt đăng tải dòng tâm sự ngọt ngào kỷ niệm 2 năm tình yêu. Đây như một lời khẳng định về mối quan hệ của đôi "trai tài gái sắc" với công chúng.

Trên trang cá nhân, Kim Lý chia sẻ ảnh trong chuyến du lịch cùng bạn gái kèm chú thích ngọt lịm: "Chúc mừng kỷ niệm hai năm tình yêu của tôi. Đây là từ chuyến đi đầu tiên của chúng tôi cùng với nhau. Yêu em nhất".

ho ngoc ha va kim ly 1
Khoe ảnh 'tình bể bình' bên bạn gái Hà Hồ, Kim Lý khẳng định yêu cô nhất - Ảnh: FBNV 

Về phía "Nữ hoàng giải trí", nữ ca sĩ thừa nhận bản thân chưa từng tuyên bố yêu nhưng cũng không hề che giấu tình cảm. 2 năm qua là quãng thời gian tuyệt vời, Kim Lý giúp cô có được sự bình yên và ấm áp.

Cô viết: "2 năm tìm được người bạn tốt đủ để làm mình bình an và cảm thấy ấm áp. Cảm ơn anh nhé Kim Lý.

Mình vốn thật sự chẳng tuyên bố cũng không che giấu. Sống thật có tí vất vả với sự đồn đoán nhưng đi ngủ ngon vì chẳng phải nghĩ chiêu giấu giếm.

Nói thế đủ rồi nhỉ. Vì hôm nay đã là một ngày quá dài cho những chuyện không vui khác. Nhưng mình chưa bao giờ ngừng hy vọng những điều tốt đẹp luôn đến với mọi người và chính mình".

ho ngoc ha va kim ly 2
Hà Hồ kỷ niệm 2 năm tình yêu bằng ảnh 'tay trong tay' cùng bạn trai dạo phố - Ảnh: FBNV
ho ngoc ha va kim ly 3
Anh chàng tạo được tình cảm mật thiết với Subeo và bố mẹ bạn gái - Ảnh: FBNV

Dưới bài viết của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà, bạn bè, người hâm mộ nhanh chóng để lại bình luận chúc mừng tình yêu của cặp đôi và mong cả hai sẽ sớm thông báo về một đám cưới hoành tráng.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ bí kíp giữ dáng nhưng bộ đồ xuyên thấu 'nhức mắt' cô mặc mới là thứ gây chú ý

Mặc chiếc áo oversized xuyên thấu và không mặc quần, Hồ Ngọc Hà đảo bước trong phòng để phô diễn đường cong nhờ ăn hàng túi cam hàng ngày.

TIN MỚI NHẤT