Hồ Ngọc Hà mà cũng có lúc 'bực mình' vô cớ chỉ vì nhìn làn da của mỹ nhân Việt này!

Hậu trường 10/06/2019 06:16

Ngắm nhìn nhan sắc và da của Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền, Hồ Ngọc Hà cũng phải ngưỡng mộ.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải bức ảnh chụp cùng Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền và chia sẻ: "Nhìn da bà đẹp mà bực mình", cùng với đó là những icon hôn trái tim.

Hồ Ngọc Hà là một người đẹp luôn chăm chút cho nhan sắc của mình đặc biệt là làn da. Tuy nhiên, khi ngắm nhìn da của Nguyễn Thị Huyền, "nữ hoàng giải trí" cũng phải hết lời khen ngợi.

Hồ Ngọc Hà mà cũng có lúc 'bực mình' vô cớ chỉ vì nhìn làn da của mỹ nhân Việt này! - Ảnh 1

Hồ Ngọc Hà đăng ảnh chụp cùng Nguyễn Thị Huyền và chia sẻ: "Nhìn da bà đẹp mà bực mình".

Hoa hậu Việt Nam 2004 Nguyễn Thị Huyền là một người đẹp sống khá kín tiếng. Thỉnh thoảng, mỹ nhân Việt này mới đăng một số hình ảnh lên facebook cá nhân. Có thể thấy, dù đã trải qua 15 năm đội lên mình chiếc vương miện cao quý nhưng nhan sắc của mỹ nhân này vẫn làm nhiều người phải xuyến xao.

Hồ Ngọc Hà mà cũng có lúc 'bực mình' vô cớ chỉ vì nhìn làn da của mỹ nhân Việt này! - Ảnh 2Hồ Ngọc Hà mà cũng có lúc 'bực mình' vô cớ chỉ vì nhìn làn da của mỹ nhân Việt này! - Ảnh 3Hồ Ngọc Hà mà cũng có lúc 'bực mình' vô cớ chỉ vì nhìn làn da của mỹ nhân Việt này! - Ảnh 4Hồ Ngọc Hà mà cũng có lúc 'bực mình' vô cớ chỉ vì nhìn làn da của mỹ nhân Việt này! - Ảnh 5

Hồ Ngọc Hà mà cũng có lúc 'bực mình' vô cớ chỉ vì nhìn làn da của mỹ nhân Việt này! - Ảnh 6

Đã 15 năm đăng quang Hoa hậu, nhan sắc của Nguyễn Thị Huyền vẫn làm nhiều người xao xuyến.

Lộ ảnh Hồ Ngọc Hà - Kim Lý say đắm âu yếm khi cùng Subeo đi du lịch Đà Nẵng

Có thể thấy, tình cảm giữa Kim Lý và Hồ Ngọc Hà ngày càng thắm thiết. Cặp đôi thoải mái chia sẻ khoảnh khắc tình tứ bên nhau mà không e ngại bất kỳ điều gì.

TIN MỚI NHẤT