Hồ Ngọc Hà chia sẻ bí kíp giữ dáng nhưng bộ đồ xuyên thấu 'nhức mắt' cô mặc mới là thứ gây chú ý

Hậu trường 25/06/2019 10:12

Mặc chiếc áo oversized xuyên thấu và không mặc quần, Hồ Ngọc Hà đảo bước trong phòng để phô diễn đường cong nhờ ăn hàng túi cam hàng ngày.

Ở độ tuổi 34 như Hồ Ngọc Hà, có lẽ ít nữ nghệ sĩ nào giữ được nhan sắc và thân hình bốc lửa, quyến rũ được như cô. Ngoài việc tập yoga thường xuyên, chấp nhận trải qua những chu trình detox ngặt nghèo, Hà Hồ vừa cao hứng chia sẻ thêm một bí quyết giữ dáng khá thú vị của mình đó là ăn cam.

Hồ Ngọc Hà ăn 2 túi cam một ngày để giữ dáng

Cam là trái cây chứa nhiều nước và các loại chất dinh dưỡng như vitamin C, acid citric, glucose… có thể đáp ứng nhiều nhu cầu cơ bản của cơ thể. Cam có chất limonoid hoạt động một cách đặc biệt trong việc ngăn ngừa bệnh ung thư và có tác dụng giải độc, lợi tiểu. Vitamin C trong quả cam giúp tăng thể lực cho cơ thể, khi uống thường xuyên giúp chúng ta thấy no nhanh, giảm tình trạng ăn nhiều, thèm ăn. Nước cam không chỉ giúp tăng sức đề kháng, mà còn chống lại những vi khuẩn gây hại. Một cốc nước cam mỗi ngày có thể giúp bạn ngăn chặn cơn đói, hạn chế thói quen ăn đồ vặt! Ngoài ra nước cam còn giúp cơ thể bạn duy trì đầy đủ các dưỡng chất, cung cấp một làn da ẩm, đẹp mịn màng.

Lợi ích của quả cam đúng là không phải bàn rồi thế nhưng cách mà "nữ hoàng giải trí" lăng xê loại trái cây cực kỳ hiệu quả trong việc làm đẹp này mới gây chú ý. Bạn gái Kim Lý chia sẻ: "Mỗi ngày phải ăn hết đống cam sau lưng để giữ dáng các bác à" thế nhưng cam thì chỉ xuất hiện 1-2 giây còn đập vào mắt người đối diện là từng đường cong của Hồ Ngọc Hà lấp ló bên trong chiếc áo oversized xuyên thấu.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ bí kíp giữ dáng nhưng bộ đồ xuyên thấu 'nhức mắt' cô mặc mới là thứ gây chú ý - Ảnh 1

Khoe "đống cam" mà cam chỉ xuất hiện chớp nhoáng...

Hồ Ngọc Hà chia sẻ bí kíp giữ dáng nhưng bộ đồ xuyên thấu 'nhức mắt' cô mặc mới là thứ gây chú ý - Ảnh 2

...còn mọi sự chú ý của người đối diện va cả vào những đường cong của Hồ Ngọc Hà mất rồi.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ bí kíp giữ dáng nhưng bộ đồ xuyên thấu 'nhức mắt' cô mặc mới là thứ gây chú ý - Ảnh 3

Thậm chí nhiều người còn thắc mắc không biết Hà Hồ có mặc nội y không mà khoe thân táo bạo thế này.

Chưa hết, ngay sau bức ảnh chia sẻ bí quyết làm đẹp, Hà Hồ gây sốc khi khoe ảnh với hàng loạt chiếc nhẫn sáng lấp lánh. Chưa biết là nhẫn kim cương hay chỉ là đạo cụ biểu diễn nhưng nữ ca sĩ cũng phải dùng từ "nghiệp chướng" để nói về những thứ phụ kiện này.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ bí kíp giữ dáng nhưng bộ đồ xuyên thấu 'nhức mắt' cô mặc mới là thứ gây chú ý - Ảnh 4

Hồ Ngọc Hà mà cũng có lúc 'bực mình' vô cớ chỉ vì nhìn làn da của mỹ nhân Việt này!

Ngắm nhìn nhan sắc và da của Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền, Hồ Ngọc Hà cũng phải ngưỡng mộ.

TIN MỚI NHẤT