Ly hôn 6 năm, vợ cũ bất ngờ gửi lời chúc mừng sinh nhật Bằng Kiều với nội dung đặc biệt, fan mong ngày tái hợp

Hậu trường 14/07/2019 12:42

Lời chúc mừng sinh nhật mà Trizzie Phương Trinh gửi cho Bằng Kiều làm người hâm mộ kỳ vọng vào chuyện "gương vỡ lại lành".

Hôm nay là ngày sinh nhật của nam ca sĩ Bằng Kiều. Từ rất sớm, vợ cũ anh là nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã gửi một lời chúc mừng đặc biệt trên trang cá nhân.

Gọi chồng cũ là "ông bạn", Trizzie thân tình viết: "Happy birthday ông bạn, bố của mấy đứa nhỏ. Chúc anh nhiều sức khoẻ, luôn hát hay và sớm tìm được người nâng khăn sửa túi."

Nữ ca sĩ không quên đính kèm một bức ảnh cả gia đình 5 người cùng hai clip các con trai hát chúc mừng sinh nhật bố.

Ly hôn 6 năm, vợ cũ bất ngờ gửi lời chúc mừng sinh nhật Bằng Kiều với nội dung đặc biệt, fan mong ngày tái hợp - Ảnh 1

Khỏi phải nói, fan của Bằng Kiều thích thú thế nào trước những dòng này của Trizzie Phương Trinh. Không chỉ khen "chị Bảy" văn minh, dạy con giỏi, người hâm mộ lẫn bạn bè của cả hai còn tích cực "đẩy thuyền", mong hai người tái hợp, viết tiếp cuộc hôn nhân 11 năm dang dở của họ.

"Chị ơi hãy quay về với nhau đi", "Nếu có 1 phép màu thì em ước gia đình chị sẽ trở lại sum họp và đoàn tụ bên nhau để các bé luôn luôn được thấy sự có mặt hiện diện của anh chị trong gia đình, thật sự rất tuyệt vời đó chị. Và em luôn mong ước mơ ấy sẽ sớm trở thành hiện thực tại vì anh chị quá giỏi và các bé rất ngoan, biết thương yêu lẫn nhau và nhất là Kenzi sống tình cảm quá", "Mẹ Trizzie nâng khăn sửa túi cho bố Bằng Kiều là điều tuyệt vời nhất", "Cả nhà mình vui quá, chị mong rồi có 1 ngày cả nhà mình đoàn tụ Bảy nhé!"...

Ly hôn 6 năm, vợ cũ bất ngờ gửi lời chúc mừng sinh nhật Bằng Kiều với nội dung đặc biệt, fan mong ngày tái hợp - Ảnh 2

Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh kết hôn năm 2002. Từ một ca sĩ nhạc rock đắt show tại hải ngoại, Trizzie lui về chăm sóc gia đình, ưu tiên cho chồng phát triển sự nghiệp. Năm 2013, khi hạ sinh con trai thứ 3 chưa được bao lâu thì cặp đôi tuyên bố "đường ai nấy đi". Nguyên nhân khiến gia đình tan vỡ chưa bao giờ được người trong cuộc tiết lộ. Bằng Kiều sau đó công khai tình cảm với Hoa hậu Dương Mỹ Linh nhưng chỉ được 2 năm thì mối quan hệ này cũng đổ vỡ.

Ly hôn 6 năm, vợ cũ bất ngờ gửi lời chúc mừng sinh nhật Bằng Kiều với nội dung đặc biệt, fan mong ngày tái hợp - Ảnh 3

Trizzie Phương Trinh gợi cảm, trẻ trung ở tuổi ngoài 50.

Hiện tại, cả Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh đều độc thân.

Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ MC Kỳ Duyên đã chia tay bạn trai 'soái ca' sau 10 năm gắn bó?

Chia sẻ mới đây của ca sĩ Trizzie Phương Trinh làm rộ lên tin đồn MC Kỳ Duyên và bạn trai kém tuổi đã "đường ai nấy đi".

TIN MỚI NHẤT