Lý Hải tiết lộ từng thất tình khi chưa công khai hẹn hò bà xã Minh Hà

Hậu trường 14/04/2024 16:30

Tại buổi showcase phim điện ảnh sắp ra mắt, Lý Hải tiết lộ từng thất tình khi chưa công khai hẹn hò bà xã Minh Hà.

Vừa qua, đạo diễn Lý Hải và ekip phim điện ảnh mới đã có buổi showcase, giới thiệu dự án tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. Theo đó, Lý Hải đã hát lại bản hit 'Khi Người Đàn Ông Khóc', nổi đình đám cách đây hơn 2 thập kỷ, khiến khán giả không khỏi thích thú. 

Lý Hải tiết lộ từng thất tình khi chưa công khai hẹn hò bà xã Minh Hà - Ảnh 1
Lý Hải hát lại bản hit 'Khi Người Đàn Ông Khóc'

 

Đáng chú ý, Lý Hải bất ngờ tiết lộ bài hát này do anh sáng tác khi đang thất tình. Anh hài hước nói: "Đây là ca khúc tôi viết lời cách đây 24 năm. Lúc đó thất tình viết được, chứ giờ hết rồi (cười)". Theo đó, dân tình soi đã nhanh chóng soi được, thời điểm đó, anh và Minh Hà còn chưa công khai hẹn hò.

Được biết, Lý Hải và Minh Hà lần đầu làm việc chung từ năm 2002, khi Minh Hà làm diễn viên cho MV của Lý Hải. Anh viết bài hát này vào năm 2000, thời điểm đó, anh và bà xã Minh Hà còn chưa chính thức quen nhau.

Lý Hải tiết lộ từng thất tình khi chưa công khai hẹn hò bà xã Minh Hà - Ảnh 2
Lý Hải - Minh Hà nên duyên từ năm 2002

 

Kết hôn từ năm 2011, Lý Hải - Minh Hà được xem là đôi vợ chồng có sự nghiệp thành công. Dù vậy cả 2 vẫn giữ nếp sống giản dị, ăn diện nhẹ nhàng, không phô trương sự giàu có. Lý Hải - Minh Hà ít khi tham dự sự kiện showbiz. Phần lớn thời gian rảnh rỗi, 2 vợ chồng quây quần bên các con.

Lý Hải tiết lộ từng thất tình khi chưa công khai hẹn hò bà xã Minh Hà - Ảnh 3
Lý Hải - Minh Hà được xem là đôi vợ chồng có sự nghiệp thành công

 

 

Sau 13 năm chung sống, vợ chồng Lý Hải có hôn nhân hạnh phúc khi lần lượt hạ sinh 4 con Rio, Cherry, Sunny và Mio, gồm 2 trai 2 gái. Được xem như gia đình đông con nhất nhì showbiz Việt

Lý Hải tiết lộ từng thất tình khi chưa công khai hẹn hò bà xã Minh Hà - Ảnh 4
Gia đình nhỏ Lý Hải - Minh Hà

 

Thời gian qua, cuộc sống của vợ chồng Lý Hải được công chúng nhiệt tình quan tâm. Bên cạnh chăm sóc 4 "thiên thần nhỏ", Minh Hà thường xuyên đồng hành cùng chồng tại các sự kiện giải trí. Cô cũng hỗ trợ chồng trong quá trình đầu tư sản xuất phim. Bước sang tuổi U40, Minh Hà vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, vóc dáng thon thả.

Lý Hải tiết lộ từng thất tình khi chưa công khai hẹn hò bà xã Minh Hà - Ảnh 5
Bên cạnh chăm sóc 4 "thiên thần nhỏ", Minh Hà thường xuyên đồng hành cùng chồng tại các sự kiện giải trí

 

Bà xã Lý Hải tự hào khi chồng không có quá nhiều sự thay đổi sau khi lập gia đình. Nam diễn viên được vợ khen vẫn giữ được sự chất phác, hiền lành dù là người của showbiz. Điều này giúp Minh Hà càng thêm tin tưởng chồng.

Vợ Lý Hải bất ngờ khoe ảnh bế bầu vượt mặt, nghi chuẩn bị đón con thứ 5, còn úp mở kì này là 'một cặp'!

Bà mẹ 4 con chia sẻ: "Giả bộ hỏi mà người ấy chưa trả lời. Trách nhiệm thuộc ai?".

TIN MỚI NHẤT