Lý Hải - Minh Hà lên tiếng 'cảnh báo' khi bị giả mạo danh tiếng nhằm lừa đảo khán giả

Hậu trường 10/05/2023 09:27

Cặp đôi bị kẻ xấu mạo danh để tuyển dụng việc làm khiến chính chủ phải lên tiếng cảnh báo khán giả.

Ngày 9/5, trên trang cá nhân chính thức của Lý Hải - Minh Hà gây chú ý khi chia sẻ bài đăng về việc hình ảnh bị sử dụng để trục lợi. Cụ thể tài khoản Facebook giả mạo này chạy quảng cáo với nội dung tuyển dụng "việc nhẹ lương cao", thậm chí còn sử dụng hình ảnh của gia đình Lý Hải - Minh Hà.

Minh Hà cho hay cô được mọi người báo tin có tài khoản Facebook giả mạo, không dấu tick xanh chính chủ chạy quảng cáo Lý Hải - Minh Hà tuyển dụng nhân viên "việc nhẹ lương cao". Cô viết: "Các bạn đừng tin và không cung cấp bất kỳ thông tin gì giúp mình nhé. Để tránh có việc đáng tiếc xảy ra, nhờ mọi người phụ một tay giúp gia đình mình".

Lý Hải - Minh Hà lên tiếng 'cảnh báo' khi bị giả mạo danh tiếng nhằm lừa đảo khán giả - Ảnh 1

Lý Hải và Minh Hà lên tiếng cảnh báo khán giả khi bị đối tượng xấu lợi dụng hình ảnh

 Bên cạnh việc cảnh báo, bà xã Lý Hải còn nhờ mọi người 2 việc để tránh tình huống đáng tiếc xảy ra. Cô mong muốn khán giả khi thấy thông tin bất thường về Lý Hải - Minh Hà làm tài khoản giả mạo sẽ nhanh chóng báo vụ việc này. Bên cạnh đó, bà xã Lý Hải còn muốn khán giả sẽ báo cáo tài khoản giả mạo và hành vi lừa đảo. 

Lý Hải - Minh Hà lên tiếng 'cảnh báo' khi bị giả mạo danh tiếng nhằm lừa đảo khán giả - Ảnh 2

Kẻ xấu đã chạy quảng cáo tin vợ chồng Lý Hải tuyển dụng công việc khiến nhiều khán giả bị lừa

 Bên dưới mỗi bài đăng, tài khoản giả mạo để lại một đường link của ứng dụng Telegram kèm theo lời nhắn: "Những hình thức nhắn tin riêng Facebook đều là mạo danh trang, trang chỉ hỗ trợ nhắn tin trực tiếp hoặc các bạn nhấn vào link này để liên hệ trực tiếp với nhân viên tư vấn công việc".

Lý Hải - Minh Hà lên tiếng 'cảnh báo' khi bị giả mạo danh tiếng nhằm lừa đảo khán giả - Ảnh 3

Lật mặt 6 của cặp đôi đạo diễn - nhà sản xuất vẫn đang được khán giả đón nhận nồng nhiệt

Bài đăng của Lý Hải - Minh Hà sau khi được chia sẻ đã nhận về sự quan tâm của đông đảo dân mạng. Nhiều khán giả tỏ ra bức xúc khi những kẻ xấu lợi dụng thời cơ ngay trong thời điểm bộ phim Lật mặt 6 đang công chiếu.

Lý Hải - Minh Hà lên tiếng 'cảnh báo' khi bị giả mạo danh tiếng nhằm lừa đảo khán giả - Ảnh 4

Lật mặt 6 vẫn giữ được "phong độ" khi nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả, dẫn đến việc bị kẻ gian lợi dụng tên tuổi

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà nhận được nhiều tình cảm từ khán giả bởi sự giản dị, mộc mạc của cặp đôi. Lý Hải và Minh Hà đã về chung một nhà vào tháng 11/2011. Đến nay, Lý Hải - Minh Hà đã trải qua hơn một thập kỷ bên nhau. Sau 12 năm kết hôn, Lý Hải và Minh Hà đã có chung 4 người con.

Lý Hải - Minh Hà lên tiếng 'cảnh báo' khi bị giả mạo danh tiếng nhằm lừa đảo khán giả - Ảnh 5

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà lên tiếng cảnh báo khi phát hiện có tài khoản mạo danh để lừa đảo để tránh khán giả bị lừa

 

TIN MỚI NHẤT