Lương Thế Thành - Thúy Diễm hé lộ hình ảnh đầu tiên của con trai

Hậu trường 28/07/2018 06:05

Sau khi Thúy Diễm sinh con được 1 tháng, vợ chồng Lương Thế Thành mới hạnh phúc khoe ảnh của con trai (tên ở nhà là Bảo Bảo).

Sau một tháng bí mật sinh con, mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thúy Diễm lần đầu khoe ảnh con cùng lời chia sẻ: "Con xin chào ông bà cô chú! Con là Lương Thế Bảo tên ở nhà là Bảo Bảo, tên tiếng Anh của con là Brendan! Con là cục cưng cục vàng của ba Thành và mẹ Diễm của con! Mẹ con sanh thường và con được 3 kí 2, mẹ nói con ngoan lắm nên mẹ sanh con nhanh ơi là nhanh, mẹ có sữa cho con nhiều ơi là nhiều! Ai cũng nói con có mắt, mũi miệng giống ba, nhưng con còn có 2 cái đồng tiền giống mẹ nữa! Hôm nay con được tròn 1 tháng tuổi rồi! Con xin ra mắt các ông bà cô chú! Con hứa sẽ ngoan ngoãn, bú giỏi cho mau lớn. Các ông bà cô chú thương con nhiều nhiều nha! Bây giờ con bú mẹ đã".

Lương Thế Thành - Thúy Diễm hé lộ hình ảnh đầu tiên của con trai - Ảnh 1

Thúy Diễm khoe con trai sinh được một tháng tuổi. Lúc mới sinh, Bảo Bảo nặng 3 cân 2.

  Ngay khi Thúy Diễm hạnh phúc khoe con, chồng của cô là Lương Thế Thành cũng tự hào chia sẻ trên facebook: "Dạ con kính chào các cô chú, con là tèo con, con được 1 tháng tuổi rồi, sau 1 tháng quậy ba mẹ của con không còn nhớ ngày giờ gì hết thì hôm nay con chính thức ra mắt với các cô chú, mong các cô chú yêu thương con giống yêu thương ba mẹ con vậy".

Lương Thế Thành - Thúy Diễm hé lộ hình ảnh đầu tiên của con trai - Ảnh 2

Lương Thế Thành cũng thông báo tin vui cho bạn bè và người hâm mộ.

 Lời chia sẻ của vợ chồng Thúy Diễm và Lương Thế Thành nhận được sự chúc mừng của cư dân mạng cũng như sao Việt như Ngọc Lan, Quốc Cường, Chi Bảo, Lý Thanh Thảo...

Lương Thế Thành - Thúy Diễm hé lộ hình ảnh đầu tiên của con trai - Ảnh 3

Lương Thế Thành - Thúy Diễm hé lộ hình ảnh đầu tiên của con trai - Ảnh 4

Loạt sao Việt gửi lời chúc mừng đến vợ chồng Thúy Diễm và Lương Thế Thành.

Thấy Thúy Diễm chưa đẻ đã 'lo sốt vó', Lương Thế Thành lập tức vào phán thế này

Không dài dòng văn vẻ, đây là cách Lương Thế Thành động viên, an ủi bà xã khi tâm trạng cô không ổn định vì sắp làm mẹ.

TIN MỚI NHẤT