Luôn tự hào với vẻ đẹp không tì vết nhưng Ngọc Trinh lại để lộ nhược điểm khó hiểu này ở vùng cổ

Hậu trường 27/10/2019 05:48

Trong những bộ ảnh, toàn thân của Ngọc Trinh đều là làn da mịn màng, trắng nõn không chút khuyết điểm nhưng khi quay video thì không thể che lấp được bộ phận kém đẹp mắt này.

Mới đây, Ngọc Trinh đã trở lại với một vlog mới toanh trên kênh Youtube của mình. Như thường lệ, "nữ hoàng nội y" xuất hiện xinh đẹp, gợi cảm trong cả "cây" đồ hàng hiệu, khoe nhan sắc và vóc dáng đẹp trứ danh showbiz. 

Tuy nhiên, trong góc quay chân dung chính diện, người đẹp lại vô tình để lộ khuyết điểm kém đẹp mắt ở ngay vùng cổ. Diện chiếc áo ba lỗ toàn bộ cổ và phần da trên ngực của Ngọc Trinh đều bị lọt vào khung hình, đặc biệt là vùng cổ nổi gân chằng chịt mỗi khi cô cất giọng nói.

So với làn da mặt mịn màng thì vùng cổ không mịn màng, lộ khuyết điểm khi nói này đã khiến ngoại hình của Ngọc Trinh bớt hoàn mỹ đi rất nhiều. Thậm chí còn hơi thô khi nhìn vào.  

Luôn tự hào với vẻ đẹp không tì vết nhưng Ngọc Trinh lại để lộ nhược điểm khó hiểu này ở vùng cổ - Ảnh 1Luôn tự hào với vẻ đẹp không tì vết nhưng Ngọc Trinh lại để lộ nhược điểm khó hiểu này ở vùng cổ - Ảnh 2

Trước đó, Ngọc Trinh cũng khiến nhiều cư dân mạng phải "ném đá" khi thử mỹ phẩm ở Hàn Quốc theo cách vô ý thức. Cô thản nhiên bóc một thỏi son vẫn còn nguyên tem mác để tô lên môi mình nhưng không mua mà lại đặt vào chỗ cũ. Sau đó còn tuyên bố "xanh rờn" rằng: "Mình là khách hàng mà. Mình có quyền thử chứ!".

Sau phát ngôn ‘đàn ông không phải tất cả’, Ngọc Trinh bất ngờ chỉ cách chọn chồng cho chị em

Không chỉ thu hút sự chú ý với những bộ ảnh bikini nóng bỏng, “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh còn nổi tiếng với nhiều phát ngôn gây sốc trên mạng xã hội.

TIN MỚI NHẤT