Long Nhật khóc đến khàn tiếng khi Chí Tài mất, hé lộ kỷ niệm đóng vai vợ Chí Tài

Hậu trường 08/01/2021 11:51

"Khi ấy, tôi đang đi diễn ở một tỉnh xa. Tôi chỉ mong cho diễn thật nhanh, xong xuôi là tôi về Sài Gòn ngay lập tức để kịp đến với anh" – Long Nhật nói.

Mới đây, tại chương trình Cơ hội đổi đời, ca sĩ Long Nhật đã chia sẻ cảm xúc và kỷ niệm của mình về cố nghệ sĩ Chí Tài, đặc biệt là lần đóng vợ anh:

Long Nhật khóc đến khàn tiếng khi Chí Tài mất, hé lộ kỷ niệm đóng vai vợ Chí Tài - Ảnh 1

"Giai đoạn 2007 – 2008, tôi bắt đầu qua Mỹ. Lúc đó, tôi có tổ chức một đêm nhạc và khá khó khăn trong việc mời nghệ sĩ. Tôi gọi điện cho anh Chí Tài và ngay lập tức anh ấy đồng ý liền. Anh nói: "Em làm gì anh cũng hỗ trợ hết". Điều này khiến tôi xúc động lắm.

Bình thường anh em đi diễn với nhau, anh Tài giúp đỡ tôi rất nhiều thứ và rất hay đệm đàn cho tôi hát. Chúng tôi tham gia rất nhiều dự án, show diễn cùng nhau, rồi cả chương trình truyền hình thực tế, gameshow, làm giám khảo chung.

Trong đó, kỷ niệm sâu sắc nhất là chúng tôi có đóng chung một phim điện ảnh là phim Hùng Ali. Trong phim đó, tôi đóng vai vợ anh Chí Tài. Khi biết đóng cặp với tôi, anh Chí Tài đã hỗ trợ tôi rất nhiều.

Khi nghe tin anh Chí Tài qua đời, tôi bàng hoàng vô cùng, rất nhiều cảm xúc diễn ra trong tôi lúc đó.

Long Nhật khóc đến khàn tiếng khi Chí Tài mất, hé lộ kỷ niệm đóng vai vợ Chí Tài - Ảnh 2

Khi ấy, tôi đang đi diễn ở một tỉnh xa. Tôi chỉ mong cho diễn thật nhanh, xong xuôi là tôi về Sài Gòn ngay lập tức để kịp đến với anh.

Đến tận bây giờ, tôi vẫn còn khàn tiếng vì khóc rất nhiều khi anh Chí Tài mất. Lúc đưa linh cữu anh Tài lên máy bay, hàng ngàn người đã đến đưa tiễn, đi theo xe tang và lần đầu tiên tôi thấy một Sài Gòn yên lặng đến vậy. Không phải ai cũng nhận được nhiều tình cảm của mọi người như thế.

Anh Chí Tài là nghệ sĩ của mọi nhà, mọi người dân. Anh ấy là một danh hài của mọi tầng lớp khán giả từ tri thức đến bình dân, được vô vàn khán giả trong và ngoài nước, cũng như biết bao đồng nghiệp yêu quý. Rất hiếm nghệ sĩ được như anh.

Cho đến giờ phút này, những kỷ niệm về anh vẫn đầy ắp trong tôi. Tôi vô cùng nhớ, thương tiếc anh, một người anh lớn trong nghề mà tôi trân trọng".

Long Nhật khóc đến khàn tiếng khi Chí Tài mất, hé lộ kỷ niệm đóng vai vợ Chí Tài - Ảnh 3

Xuân Nghị là một diễn viên trẻ, chưa từng có cơ hội diễn chung cùng Chí Tài, nhưng cũng được tiếp xúc với anh vài lần. Tại chương trình, nam diễn viên đã kể về ấn tượng của mình:

"Tôi chưa có may mắn được đứng cùng sân khấu với chú Chí Tài trong một vở kịch. Tôi cũng không phải người hoạt động chung với chú Chí Tài nhiều, chỉ được gặp chú một vài lần thôi.

Nhưng trong vài lần gặp đó, tôi cảm nhận được sự tử tế, chân thành, gần gũi của chú với những diễn viên trẻ như tôi.

Tôi cảm giác, không chỉ riêng tôi mà ai chú Chí Tài cũng gần gũi và thân thiện, không hề có khoảng cách nào.

Long Nhật khóc đến khàn tiếng khi Chí Tài mất, hé lộ kỷ niệm đóng vai vợ Chí Tài - Ảnh 4

Chú Chí Tài là cả tuổi thơ của tôi. Từ lúc xem chú Chí Tài đóng hài với chú Hoài Linh, tôi bắt đầu nuôi dưỡng đam mê diễn xuất. Bây giờ, chú đã không còn nữa, nhưng chắc chắn những kỷ niệm, tiểu phẩm và cống hiến của chú sẽ còn lưu lại mãi.

Biết tin chú Chí Tài mất, tôi buồn lắm. Ngày đưa chú Chí Tài ra sân bay, tôi đang có công việc ở Hà Nội. Tôi đã phải dời lịch lại mấy lần để có thời gian đưa tiễn chú.

Chú Chí Tài ra đi là một điều đáng buồn cho nền nghệ thuật Việt Nam, khi mất đi một tài năng lớn như vậy".

Tuyền Mập trải lòng về scandal coi thường khán giả, bị đàn chị chấn chỉnh về thái độ

"Máu cộc trong người tôi tự nhiên dâng lên. Tôi chẳng hiểu mình làm gì mà lại bị chửi như vậy. Họ chửi tôi một cách vô lý và chửi rất thậm tệ" – Tuyền Mập nói.

TIN MỚI NHẤT