Lộ tin nhắn Nhã Phương đã dừng nhận show, nhóm bạn thân phải có thiệp mới được vào tiệc cưới

Hậu trường 19/09/2018 06:44

Nhã Phương đã gửi lời mời đến nhóm bạn thân học chung lớp Đại học và dặn dò cẩn thận về quy định khi tới tiệc cưới của cô.

Chỉ còn vài ngày nữa, hôn lễ của Nhã Phương và Trường Giang sẽ chính thức được diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới ở Tp.HCM. Ngoài thiệp mời bị rò rỉ trên mạng xã hội, mọi thông tin khác vẫn được giữ kín như bưng.

Ít giờ trước, một đoạn tin nhắn ghi lại cuộc nói chuyện của Nhã Phương và nhóm bạn thân học chung lớp Đại học đã được truyền tải trên mạng xã hội. Trong cuộc nói chuyện, Nhã Phương cẩn thận dặn dò những người bạn của mình về người đang giữ thiệp mời cho cả nhóm. Bên cạnh đó, cô cũng lưu ý các bạn phải mang thiệp mời đến tiệc cưới mới được dự bởi hôn lễ sẽ thắt chặt an ninh. Ngoài ra, Nhã Phương cũng tiết lộ, hiện tại, cô đã không nhận show thêm nên đến bây giờ mới làm được thiệp cưới để gửi tới bạn bè thân thiết.

Lộ tin nhắn Nhã Phương đã dừng nhận show, nhóm bạn thân phải có thiệp mới được vào tiệc cưới - Ảnh 1

Nhã Phương đã gửi lời mời đến nhóm bạn thân học chung lớp Đại học và dặn dò cẩn thận về quy định khi tới tiệc cưới của cô.​

 Lộ tin nhắn Nhã Phương đã dừng nhận show, nhóm bạn thân phải có thiệp mới được vào tiệc cưới - Ảnh 2

Lộ tin nhắn Nhã Phương đã dừng nhận show, nhóm bạn thân phải có thiệp mới được vào tiệc cưới - Ảnh 3

Hiện Nhã Phương và Trường Giang đang đi Đà Lạt nghỉ ngơi

Muốn dự đám cưới Nhã Phương - Trường Giang, khách mời cần tuân thủ quy định gì?

Nếu như lễ đính hôn của Trường Giang và Nhã Phương buộc nhân viên phục vụ và khách mời tắt hết điện thoại thì ở lễ cưới, cặp đôi cũng có quy định riêng cần mọi người thực hiện.

TIN MỚI NHẤT