Nam Em nói lời ẩn ý sau khi thiệp cưới của Trường Giang và Nhã Phương được hé lộ

Hậu trường 15/09/2018 06:45

Trong ngày thiệp cưới của Trường Giang và Nhã Phương được tiết lộ, An Nguy - Kiều Minh Tuấn thú nhận có tình cảm, Nam Em đã lên tiếng chia sẻ đầy ẩn ý.

Hôm nay (14/9), người hâm mộ đã thỏa mãn sự tò mò khi thiệp mời của Trường Giang và Nhã Phương được tiết lộ cùng với thời gian và địa điểm rõ ràng. Ngoài ra, sự việc Kiều Minh Tuấn và An Nguy thú nhận có tình cảm cũng khiến cư dân mạng xôn xao.

Nam Em nói lời ẩn ý sau khi thiệp cưới của Trường Giang và Nhã Phương được hé lộ - Ảnh 1

Lộ thiệp cưới của Trường Giang - Nhã Phương; Kiều Minh Tuấn - An Nguy thú nhận tình cảm với nhau là hai thông tin hot nhất mạng xã hội hôm nay.

 Giữa hai sự việc được chú ý này, Nam Em bất ngờ đăng status: "Có đôi có cặp cùng nhau vượt bão là đã may mắn và hạnh phúc. Good luck". Dù sau đó ít phút cô đã xóa status này nhưng cư dân mạng vẫn nhanh chóng chụp lại được.

Nam Em nói lời ẩn ý sau khi thiệp cưới của Trường Giang và Nhã Phương được hé lộ - Ảnh 2

Nam Em từng rung động với Kiều Minh Tuấn và yêu Trường Giang. Trước hai thông tin hot này, cô viết status đầy ẩn ý.

 Có một số ý kiến cho rằng, "người tình màn ảnh" của Kiều Minh Tuấn là Nam Em đang ngưỡng mộ và có chút ghen tị việc nam diễn viên và An Nguy lên tiếng thú nhận tình cảm và sẵn sàng cùng nhau "vượt bão". Và Nam Em đang chúc phúc cho Kiều Minh Tuấn và An Nguy?

Tuy nhiên cũng có nhiều người cho rằng, Nam Em đang nhắn nhủ đến Trường Giang và Nhã Phương. Sau khi tiết lộ yêu Trường Giang, Nam Em đã "hứng đủ" gạch đá của cư dân mạng. Nhưng Nhã Phương vẫn chấp nhận Trường Giang và cùng nhau "vượt bão" thành công để có được kết quả viên mãn. Tuy nhiên, ẩn ý của Nam Em đang muốn nói là gì thì chỉ có cô mới là người rõ nhất.

Nam Em nói lời ẩn ý sau khi thiệp cưới của Trường Giang và Nhã Phương được hé lộ - Ảnh 3
Sau khi đọc status của Nam Em, nhiều cư dân mạng cho rằng cô nên để yên cho Trường Giang và Nhã Phương cưới nhau.

Trong khi Trường Giang tất bật chuẩn bị hôn lễ, Quế Vân rủ Nam Em: 'Đời bạc quá, chị em ta xây cung điện về đó oanh tạc'

Quế vân đăng ảnh selfie cùng Nam Em kèm lời nhắn nhủ đầy ẩn ý ngay trên trang cá nhân của mình.

TIN MỚI NHẤT