Trong khi Trường Giang tất bật chuẩn bị hôn lễ, Quế Vân rủ Nam Em: 'Đời bạc quá, chị em ta xây cung điện về đó oanh tạc'

Hậu trường 09/09/2018 13:28

Quế vân đăng ảnh selfie cùng Nam Em kèm lời nhắn nhủ đầy ẩn ý ngay trên trang cá nhân của mình.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Quế Vân bất ngờ đăng ảnh selfie cùng Nam Em. Quế Vân nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc tươi tắn rạng rỡ có phần lấn lướt người em gái thân thiết của mình. Vì Nam Em trông khá bơ phờ, nhợt nhạt nhưng gương mặt lại bầu bĩnh hơn xưa rất nhiều, có vẻ như người đẹp tăng cân không ít.

Đi kèm với những bức ảnh này, Quế Vân không quên dành một dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Đêm hôm lọ mọ ra sân bay đón con em về nhà nằm tâm sự trên trời dưới đất mãi chả ngủ được... Nếu như đời nó bạc quá thì chị em ta xây cung điện về đó oanh tạc nhở nhỏ Em".

Quế Vân bất ngờ hội ngộ Nam Em

 

Nhìn những bức ảnh selfie này, Quế Vân gần như lấn át cô em thân thiết vì quá tươi tắn và rạng rỡ

Tháng 9 này, hôn lễ của Nhã Phương và Trường Giang sẽ diễn ra. Cả Quế Vân và Nam Em đều là những người phụ nữ từng dính ồn ào tình ái với Trường Giang. Nhiều người đặt dấu hỏi, liệu status này của Quế Vân có đôi phần ám chỉ về "sự bạc bẽo" của Trường Giang và sự bất công mà dư luận đã dành cho cô và Nam Em chăng? Hay đây chỉ là dòng cảm thán đơn thuần của thân phận phụ nữ dành cho nhau?

Lý do diễn viên Việt Anh giấu vợ mối quan hệ với người đẹp Quế Vân

Sau những thông tin ồn ào những ngày qua, nam diễn viên đã lên tiếng giải thích và chia sẻ mối quan hệ bất ngờ giữa Quế Vân và vợ.

TIN MỚI NHẤT