Lý do diễn viên Việt Anh giấu vợ mối quan hệ với người đẹp Quế Vân

Hậu trường 30/07/2018 06:09

Sau những thông tin ồn ào những ngày qua, nam diễn viên đã lên tiếng giải thích và chia sẻ mối quan hệ bất ngờ giữa Quế Vân và vợ.

Việt Anh vốn là một trong những nam diễn viên đào hoa nhất trong làng showbiz. Dù đã có gia đình nhưng mới đây, anh xuất hiện cùng nữ ca sĩ Quế Vân tại một sự kiện ra mắt phim với những cử chỉ tình tứ khiến nhiều người đặt dấu hỏi cho mối quan hệ này. Ngay khi hình ảnh của cặp đôi được báo chí đăng tải, vợ nam diễn viên đã lên tiếng trên trang cá nhân. 

Sự việc càng được đẩy lên cao trào khi người hâm mộ liên tục đồn đoán việc Việt Anh đang hẹn hò cùng bạn gái cũ Trường Giang. Trong sự kiện mới diễn ra vào chiều 28.7, nam diễn viên được rất nhiều phóng viên báo chí vây quanh để tìm câu trả lời cho những ồn ào vừa qua.

Đầu tiên nam diễn viên khẳng định mối quan hệ giữa anh và Quế Vân đúng là “tình”, nhưng đó là tình bạn, tình đồng nghiệp. Vì “tình” mà cả hai có duyên với nhau. Quan trọng nhất vì “tình” nên Việt Anh và Quế Vân hợp tác được với nhau trong việc làm ăn.

Lý do diễn viên Việt Anh giấu vợ mối quan hệ với người đẹp Quế Vân - Ảnh 1

Những hình ảnh tình tứ của Việt Anh, Quế Vân khiến nhiều người hoài nghi.

Tuy nhiên, khi được hỏi lý do vì sao vợ anh không biết tới mối quan hệ này, Việt Anh nhận lỗi: "Tôi phải thừa nhận rằng, đó là thiếu sót của tôi trong việc không nói rõ với vợ mình mọi chuyện. Thực sự, tôi và Quế Vân đã đưa ra kế hoạch truyền thông cho công việc mới, trong đó có việc giữ bí mật không để ai biết cả. Chính vì thế tôi và Quế Vân phải giữ hoàn toàn bí mật thông tin, ngay cả với người thân. Chính vì điều này mà vợ tôi chưa hiểu hết câu chuyện và mối quan hệ của tôi với Quế Vân. Thêm vào đó, với bản tính thẳng thắn, khi thấy những hình ảnh thân mật của tôi với Quế Vân, vợ tôi đã phản ứng, không ngần ngại thể hiện cảm xúc trên trang cá nhân".

Lý do diễn viên Việt Anh giấu vợ mối quan hệ với người đẹp Quế Vân - Ảnh 2

Lý do làm ăn được nhiều phóng viên hỏi sâu hơn khi đây không hẳn là câu trả lời thuyết phục, Việt Anh giải thích: Đây là kế hoạch từ trước và không muốn bị lộ ra ngoài quá sớm nên không chia sẻ để giữ bí mật chứ không có gì “úp mở” ở đây. Khi được hỏi với các chuyện làm ăn khác, nam diễn viên có thường giấu vợ không? Việt Anh cho biết chỉ có dự án lần này với Quế Vân, anh mới không chia sẻ gì với vợ. Còn các dự án khác hai vợ chồng đều trao đổi với nhau, động viên nhau cùng cố gắng.

Nói về mối quan hệ hiện tại giữa vợ và Quế Vân, Việt Anh vui vẻ kể: "Vợ tôi là người tuyệt vời. Ngay sau khi tôi và Quế Vân chia sẻ câu chuyện rõ ràng với cô ấy, cô ấy đã hiểu luôn. Trong khi tôi đang loay hoay không biết xử trí như thế nào với vợ thì 2 người trong cuộc lại thân nhau. Vợ hiểu được mục đích của chúng tôi hoàn toàn vì công việc, một tình bạn rất trong sáng".

Việt Anh mừng vì vợ và Quế Vân giờ trở thành bạn thân hiểu nhau

Sau tất cả những lùm xùm, ghen tuông "dằn mặt" nhau trên mạng xã hội, nam diễn viên Việt Anh cho biết bây giờ vợ anh và ca sĩ Quế Vân đã trở thành 2 người bạn thân, hiểu nhau nhiều hơn.

TIN MỚI NHẤT